An eternal promise - Nguyện ước vượt thời gian ❤️

Date 25/10/2022

Tình yêu xuất phát từ sự rung cảm của trái tim, là khi đôi lứa đồng lòng hướng về nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương nhẹ nhàng và sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau. Tình yêu đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần hai người luôn ở bên nhau, cùng đồng hành và già đi, đã là điều trọn vẹn nhất mà cặp đôi nào cũng mong ước đạt được.

Tượng trưng cho một lời hứa “vĩnh cửu”, một tình yêu nồng nàn theo năm tháng, bộ sưu tập “An eternal promise" như bản tình ca của trái tim “Dù thời gian có qua đi, anh vẫn sẽ luôn đồng hành cùng em.” Những thiết kế nhẫn của "An eternal promise"  hứa hẹn sẽ giúp chàng chinh phục được người thương của mình! 

COVER-TEST-4.jpg

New arrival - An eternal promise

Với sự kết hợp uyển chuyển giữa các chất liệu vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng, cùng sự cách điệu ở phần chấu, thân và đai nhẫn, bộ sưu tập An eternal promise hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các cô gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi nhận được lời cầu hôn từ người thương.

Nhẫn cầu hôn kim cương My Daydream NCH1017

My Daydream thu hút với phần hoa văn quả trám tinh xảo trên phần đai nhẫn, và cổ nhẫn. Thiết kế kết hợp cùng với chi tiết milgrain và chất liệu vàng hồng, giúp tổng thể nhẫn mang đậm chất lãng mạn, cổ điển nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

NCH-1017.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Daydream NCH1017

Nhẫn cầu hôn kim cương Fulfill love NCH1018

Fulfill love là một thiết kế cực kỳ cổ điển và ngọt ngào với phần đai đính tấm mềm mại, chi tiết trang trí cổ nhẫn như một nàng công chúa kiều diễm, tỏa sáng như hình ảnh cô gái trong lòng chàng trai.

NCH-1018.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Fulfill love NCH1018

Nhẫn cầu hôn kim cương Forever NCH1019

Với phần đai mang âm hưởng hiện đại, độc đáo nhờ vào chi tiết cách điệu tạo đường cut out, thiết kế khiến ánh sáng tập trung tạo thành dải sáng tôn lên viên kim cương chủ, tượng trưng cho tình yêu duy nhất mà chàng trai gửi tặng cho nửa kia của mình.

NCH-1019.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Forever NCH1019

Nhẫn cầu hôn kim cương Everafter NCH1020

Everafter là một thiết kế mang xu hướng cổ điển và hoàng gia. Với phần đai cách điệu, hoa văn trang trí, đường tấm khéo léo và đường milgrain vừa phải, cộng hưởng với chất liệu vàng đầy quyền quý và kiêu hãnh là một thiết kế nổi bật chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

NCH1020(b).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Everafter NCH1020

Nhẫn cầu hôn kim cương Always You NCH1021

Với thiết kế cầu nhẫn mới lạ và độc đáo, Always you như một chiếc vương miện kiêu hãnh, lộng lẫy, thích hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự hiện đại, độc đáo.

NCH-1021.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Always You NCH1021

Nhẫn cầu hôn kim cương It’s you NCH1311

It’s you mềm mại với phần đai được chế tác chỉn chu, đường tấm uyển chuyển mặt hông nhẫn nổi bật. Chi tiết vòng cổ nhỏ xinh đi cùng phần cầu nhẫn mảnh mai làm tăng thêm nét nữ tính của nàng.

NCH-1311.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương It’s you NCH1311

Nhẫn cầu hôn kim cương My Sunlight NCH1312

“My sunlight” hay “Ánh nắng của anh” mang trong mình thiết kế như chính cái tên. Nổi bật với màu vàng cổ điển đi cùng với đường nét thiết kế tinh giản, duyên dáng, với ý nghĩa “Em là ánh nắng sưởi ấm cuộc đời anh””.

NCH-1312.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My sunlight NCH1312

Nhẫn cầu hôn kim cương My Star NCH1313

My Star là sự kết hợp hai chất liệu vàng trắng và vàng vàng. Ở thiết kế này, đường milgrain trở thành nét điểm tô đặc sắc, mang vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

NCH-1313.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Star NCH1313

Nhẫn cầu hôn kim cương My Soulmate NCH1314

Thiết kế của My Soulmate ngọt ngào nhờ phần “vai nhẫn” được tinh tế điểm xuyết bằng chất liệu vàng hồng với độ cong vừa đủ cùng đường bi mảnh ôm trọn toàn bộ cấu trúc nhẫn. My soulmate lộng lẫy, duyên dáng như chính nàng.

NCH-1314-(2).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Soulmate NCH1314

Nhẫn cầu hôn kim cương My blooming love NCH1315

My Blooming love như một đóa hoa nở rộ trong mùa xuân. Phần bệ đỡ viên chủ được cách điệu thành hình những cánh hoa mảnh mai màu vàng hồng tinh xảo cùng chiếc vòng cổ lấp lánh đã tạo nên tổng thể thiết kế xinh đẹp một cách tinh tế, lộng lẫy.

NCH-1315.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My blooming love NCH1315

Nhẫn cầu hôn kim cương My Joy NCH1418

My Joy ấn tượng nhờ vào cấu trúc được chế tác với tỉ lệ hoàn hảo kết hợp cùng phần chấu cách điệu vừa đủ đem lại tổng thể thiết kế mang nét đẹp hiện đại và thanh lịch nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính.

NCH-1418.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Joy NCH1418

Nhẫn cầu hôn kim cương Promise You NCH1419

Promise You nhẹ nhàng với chi tiết cách điệu tinh tế, nổi bật đường đắp chéo mảnh mai ôm trọn viên chủ. Thiết kế như lời hứa hẹn sẽ luôn đồng hành, che chở nửa kia của chàng trai.

NCH-1419.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Promise You NCH1419

Nhẫn cầu hôn kim cương Be Yours NCH1420

Be Yours có phần đại knife edge cực kì tinh xảo và lấp lánh nhờ vào cách đi kim cương tấm khéo léo, làm thiết kế trở nên mềm mại, uyển chuyển, và ấn tượng hơn.

NCH1420.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Be Yours NCH1420

Nhẫn cầu hôn kim cương By Your side NCH1421

By Your side được thiết kế đai eternity lặp lại cấu trúc hình chiếc lá độc đáo biểu trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Nhẫn còn được điểm thêm kim cương lấp lánh và chấu chủ mảnh mai góp phần làm thiết kế thanh thoát và thanh lịch hơn. 

NCH-1421.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương By Your side NCH1421

Nhẫn cầu hôn kim cương My Pretty NCH1616

My Pretty xinh đẹp nhờ vào chi tiết cách điệu lạ mắt kết hợp cùng màu vàng hồng mơ mộng và nổi bật. Chi tiết cut out tạo sự bay bổng, nhẹ nhàng hơn cho thiết kế, cực kỳ thích hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính.

NCH-1616.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Pretty NCH1616

Nhẫn cầu hôn kim cương My Destiny NCH1617

My Destiny được thiết kế với phần chấu như một bông hoa sáu cánh ôm trọn lấy viên chủ, tượng trưng cho tình yêu duy nhất mà chàng trai gửi tặng cho nửa kia của mình.

NCH-1617.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương My Destiny NCH1617

Mỗi chiếc nhẫn trong bộ sưu tập An eternal promise là vẻ đẹp từ ngôn từ đến hiện thực, là tình yêu chàng trai gửi đến cô gái của mình - lời thề nguyện chân thành và trân trọng nhất. Hãy cùng Tierra khám phá và sở hữu cho mình mẫu nhẫn ưng ý nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn hiện có để ngỏ lời với cô ấy ngay hôm nay bạn nhé! Đừng bỏ lỡ!

Xem thêm

Top 20 nhẫn cưới được yêu thích nhất mùa cưới 2022

Khám phá bộ sưu tập nhẫn cưới vàng đẹp nhất năm 2022

X

x