Cặp nhẫn cưới vàng 24K giá bao nhiêu? Vì sao không nên chọn vàng 24K làm trang sức

Date 08/08/2023

Dù không còn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi kết hôn nhưng cặp nhẫn cưới vàng 24K giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi mà nhiều đôi uyên ương thắc mắc để so sánh lợi ích khi mua vàng 24K và và 18K. Vậy hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu cặp nhẫn cưới vàng 24K giá bao nhiêu nhé!

1. Một cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu?

Trước tiên, để tìm hiểu nhẫn cưới vàng 24K giá bao nhiêu, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu về chất liệu hoàn hảo được sử dụng để "chiếm ngôi" của vàng 24K đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhé.

Nhẫn cưới vàng 18k là loại nhẫn cưới được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay bởi sự đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu này khắc phục được những "nhược điểm" của vàng 24K. Vàng 18K là hợp kim của vàng 24K cùng một số nguyên loại quý hiếm khác như đồng, kẽm, bạc..., do đó, vàng 18K cứng hơn vàng 24K, giúp cho các thiết kế trang sức giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, với sắc màu đa dạng từ vàng trắng, vàng vàng hay vàng hồng, vàng 18K dễ dàng chiếm trọn trái tim giới mội điệu bởi màu sắc mới mẻ, tinh tế, cùng sự trẻ trung, hiện đại mà nguyên liệu này mang lại.

Cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Quay lại chủ đề cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu, do sự biến động của tỉ giá, tình hình chính trị cùng các yếu tố vĩ mô, vi mô khác, giá vàng 24K thường xuyên thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Để có được báo giá chính xác và cụ thể nhất, đôi bạn nên ghé thăm các cửa hàng trang sức uy tín để nhận được sự tư vấn, cũng như cập nhật bảng giá vàng 24K mới nhất hiện nay.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2026

Cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người khi chọn nhẫn cưới

Cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người khi chọn nhẫn cưới

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

2. Có nên mua vàng 24K làm trang sức hay không?

Từ xưa đến nay, vàng 24k là loại vàng thường được người đi trước sử dụng để làm quà cưới hoặc lưu trữ, giữ gìn như một món bảo bối để truyền lại cho con cháu trong tương lai. Bởi vàng 24k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất cao nhất, nên dù trải qua thời gian dài, vàng 24k vẫn sẽ không bị mất giá và được xem là "kênh đầu tư" an toàn. 

Song, mặt trái của ưu điểm có hàm lượng vàng cao thì vàng 24k cũng trở thành loại vàng ít được sử dụng để chế tác trang sức. Lý do đơn giản là vì vàng nguyên chất có độ dẻo cao nên dẫn đến việc tinh chỉnh và chế tác các chi tiết trên trang sức sẽ khó khăn. Đồng thời, trang sức vàng 24k cũng có độ bền không cao, dễ trầy xước và móp méo nếu không được bảo quản cẩn thận. Đó là lý do bạn không nên chọn nhẫn vàng 24k làm trang sức dù cho nó có giá trị lưu trữ cao. 

Hiện nay, một số trang sức khác như nhẫn vàng 18k, nhẫn vàng trắng... được ưa chuộng hơn vì những loại vàng này được kết hợp với các kim loại quý khác, giúp tăng độ bền và vẻ cứng cáp cho trang sức, hạn chế các vết xước xuất hiện trên bề mặt. Ngoài ra, nhẫn vàng 18k, 14k cũng có màu sắc dễ nhìn, hợp thời hơn so với màu vàng cổ điển của vàng 24k, dẫn đến vàng 24k không còn được các cặp đôi ngày nay yêu thích nữa.

Các cặp đôi thường phân vân cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu là vừa túi tiền

Các cặp đôi thường phân vân cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu là vừa túi tiền

Việc lựa chọn nhẫn cưới là quyết định quan trọng và cần xem xét kĩ lưỡng bởi nhẫn cưới sẽ là vật đi theo cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời. Do vậy, dù cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu đi nữa hoặc nhẫn cưới 18k có hợp thời đến đâu, thì bạn vẫn nên cân nhắc đến tổng thể nhu cầu, sở thích và ngân sách của bản thân để chọn được mẫu nhẫn cưới đẹp và phù hợp, đừng nên quá chạy theo xu hướng hoặc yêu cầu của người khác mà bỏ lỡ mất cặp nhẫn cưới mình thật sự yêu thích nhé. 

3. Một số gợi ý nhẫn cưới vàng 18K đẹp

Cặp nhẫn cưới này sở hữu hai chiếc nhẫn nam và nữ có phong cách khác nhau. Nhẫn cưới nam với thiết kế đai trơn bóng mạnh mẽ, cá tính, trong khi đó, nhẫn cưới nữ lại cực kỳ điệu đà với thiết kế sang trọng, đính nạm kim cương tấm đầy ý nghĩa. Các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn những cặp nhẫn cưới đẹp có thiết kế khác nhau, thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

Cặp nhẫn cưới vàng 18k mang vẻ đẹp tinh tế

Cặp nhẫn cưới vàng 18k mang vẻ đẹp tinh tế

Với những chi tiết đính nạm kim cương tấm đan xen cùng tạo hình thân nhẫn đan chéo nhau, đây sẽ là cặp nhẫn cưới hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết kế nhẫn cưới đẹp, khác biệt và thu hút.

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có thiết kế cầu kì và lạ mắt

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có thiết kế cầu kì và lạ mắt

Là mẫu nhẫn được chú ý bởi thiết kế khác biệt, cặp nhẫn cưới vàng 18k sở hữu thân nhẫn với những đường cắt hình đa giác độc lạ và kiểu cài đặt chấu cũng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, chiếc nhẫn nữ còn được đính thêm kim cương tấm đối xứng qua viên chủ, giúp viên kim cương chủ càng nổi bật và lấp lánh hơn với.

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có thiết kế chấu khác biệt

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có thiết kế chấu khác biệt

Trên đây chính là giải đáp cho thắc mắc cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu và một số gợi ý nhẫn cưới 18k đẹp mà Tierra Diamond muốn gửi đến các cặp đôi. 

Nếu bạn muốn biết rõ hơn các cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu hoặc các mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất hiện nay, đừng ngại ngần mà hãy đến ngay Tierra Diamond. 

Tự hào là đơn vị đi đầu trong thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương, Tierra Diamond sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo mang đến cho bạn những chiếc nhẫn cưới tinh xảo và tuân thủ tỉ lệ vàng. 

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp phù hợp với nhu cầu nhất nhé!

Xem thêm:

Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào? Hiểu đúng về nhẫn cưới cho nam

X

x