Tiêu chí lựa chọn lắc tay kim cương dành cho nàng thanh lịch

Date 18/02/2023

Lắc tay kim cương là món phụ kiện vô cùng hữu ích làm tôn vinh vẻ đẹp cá tính của riêng nàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vòng tay, lắc tay kim cương và trang phục sẽ khiến nàng trở lên nổi bật và thu hút giữa đám đông. Tuy nhiên, không phải thiết kế lắc tay nào cũng phù hợp với nàng, hãy tham khảo các tiêu chí sau đây trước khi lựa chọn lắc tay hoàn hảo dành cho nàng nhé!

1. Ý nghĩa đeo lắc tay kim cương 

Không đơn thuần chỉ là một món trang sức giúp nàng tỏa sáng, lắc tay kim cương còn ẩn chứa rất nhiều giá trị vô cùng lớn lao. Lắc tay kim cương được xem là một món quà tuyệt vời dành cho những người bạn, người yêu của mình, tượng trưng cho một mối quan hệ thân thiết và đáng trân trọng.

Bên cạnh đó, về mặt phong thủy, lắc tay kim cương được cho là có khả năng mang lại may mắn, xua đuổi vận rủi, bảo vệ người đeo khẻo những điều kém may mắn bởi kim cương vốn là “nhất hoàng” trong các loại đá quý bởi quá trình hình thành qua hàng triệu năm cùng vẻ đẹp lấp lánh bên ngoài, tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người.

2. Tiêu chí lựa chọn lắc tay kim cương cho nàng thanh lịch

Để lựa chọn lắc tay kim cương cho nàng thanh lịch, cần chú ý tới các tiêu chí sau để mang đến một món quà hoàn hảo dành cho nàng nhé.

Phù hợp với phong cách, cá tính của nàng

Có thể nói, tặng quà cũng là một nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế và khả năng nắm bắt cảm xúc, tính cách của đối phương. Một món quà đúng ý, đúng thời điểm không chỉ khiến người nhận vui lòng mà còn giúp bạn thể hiện sự tinh tế, tâm lý của người tặng. Trong trường hợp bạn chưa biết chọn lắc tay kim cương sao cho phù hợp, hãy dựa vào cá tính của nàng để lựa chọn nhé.

Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, tinh tế, các thiết kế vòng tay kim cương đơn giản với phần đai mảnh, đính kim cương tấm lấp lánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

lac-tay-kim-cuong (2).webp

Lắc tay kim cương VTA8111 cho nàng dịu dàng, tinh tế

Mua ngay: Lắc tay kim cương cho nàng dịu dàng, tinh tế VTA8111

Nếu nàng là cô gái vô cùng mạnh mẽ, cá tính, các thiết kế lắc tay kim cương được chế tác tỉ mỉ, tạo tác cầu kỳ, tinh xảo, mang đậm dấu ấn riêng của nàng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng. 

Phù hợp với hình dáng bàn tay

Nếu nàng có bàn tay thon gọn, mảnh mai, bất kỳ mẫu lắc tay nào cũng có thể trở thành món phụ kiện hoàn hảo của nàng. Bên cạnh đó, một thiết kế lắc tay kim cương bản rộng hơn một chút so với cổ tay của nàng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ trên cánh tay của nàng.

lac-tay-kim-cuong (1).webp

Lắc tay kim cương VTA8104 phù hợp với nàng có bàn tay thon gọn

Mua ngay: Lắc tay kim cương cho Custom Design VTA8104

Nếu nàng có bàn tay đầy đặn, hãy “tránh xa” các thiết kế lắc tay kim cương có phần đai lớn và ôm sát cổ tay của nàng, chúng sẽ khiến bàn tay trở lên mũm mĩm hơn. 

Lựa chọn lắc tay kim cương phù hợp với phong thủy 

Thuyết ngũ hành bao gồm các quy luật, mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tất cả các yếu tố này đều tồn tại song hành, dựa trên sự tương tác qua lại lẫn nhau. Quy luật tương sinh theo ý niệm người phương Đông bao gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Ngược lại, quy luật tương khắc bao gồm: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. 

Đối với nàng mệnh kim, thiết kế lắc tay kim cương sử dụng chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim, kết hợp những viên kim cương trong suốt sẽ vô cùng tốt cho nàng. Đối với nàng mệnh Mộc, màu sắc phù hợp là màu xanh lá cây và màu đen - màu tượng trưng của mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc. Quý cô mệnh Hỏa rất hợp với màu đỏ và “kỵ” màu đen, hãy chú ý khi lựa chọn vòng tay dành cho nàng nhé.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về lắc tay kim cương và các tiêu chí lựa chọn lắc tay kim cương thanh lịch dành cho nàng. Nếu bạn có ý định mua một chiếc vòng tay, hãy tham khảo thêm tại thương hiệu trang sức Tierra Diamond nhé.

Tierra Diamond chắc chắn sẽ làm bạn mê đắm bởi bộ sưu tập hàng trăm thiết kế trang sức lắc tay kim cương cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế bởi GIA - Viện Ngọc học Hoa Kỳ, đơn vị kiểm định kim cương phổ biến hiện nay.

Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ giúp bạn tìm được mẫu vòng tay ưng ý trong tầm ngân sách của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới Tierra ngay thôi để nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất dành riêng cho bạn.

Xem thêm:

Lắc tay khắc tên - Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

X

x