Vì sao nên chọn nhẫn đôi vàng để làm phụ kiện cặp? Tiêu chí chọn phụ kiện đôi độc đáo, tinh tế

Date 20/08/2021

Trong giới trẻ hiện nay, đang nổ ra trào lưu đeo nhẫn đôi vàng, nó được xem như biểu tượng của tình yêu. Ắt hẳn trong chúng ta không ít người tò mò về xu hướng này, hôm nay hãy cùng Tierra tìm hiểu thêm về những mẫu nhẫn đôi vàng.

Nhẫn đôi vàng ngày nay đang là mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng trên thị trường trang sức. Nhất là khi đang đến dần, chọn nhẫn đôi vàng làm quà tặng cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm thật ý nghĩa. Nó được ví như lời thề ước cùng nhau chờ đến ngày cười, sống hạnh phúc bên nhau.

Ý nghĩa nhẫn đôi vàng

Không phải tự nhiên mà nhẫn đôi vàng luôn giống nhau về kiểu dáng cũng như chất liệu và được sử dụng cùng một thời gian. Khi chiếc nhẫn đôi vàng được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

Nhẫn đôi vàng mang ý nghĩa rất sâu sắc, đó là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu đôi đang chín muồi. Nhẫn đôi vàng tượng trưng cho một vòng tay dịu êm, một cái nhìn trìu mến, lời quan tâm ngọt ngào… kể cả khi người ấy không gần bên. Nếu như nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu đã kết trái ngọt thì nhẫn đôi vàng lại là minh chứng cho chuyện tình yêu đang thăng hoa.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn đôi vàng cũng có rất nhiều, nhẫn đôi vàng là một vòng tròn không có điểm đầu điểm cuối, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Giống như tình yêu của hai bạn sẽ mãi bền lâu, không có kết thúc hay sự chia ly. Đặc biệt nhẫn đôi vàng không chỉ giống nhau về chất liệu mà còn giống nhau hoàn toàn về kiểu dáng, biểu trưng cho tình yêu chung thủy, của hai tâm hồn đồng điệu. 

Mẫu nhẫn cặp vàng hồng thời thượng

Mẫu nhẫn cặp vàng hồng thời thượng

Ngoài ra, hình tròn của nhẫn vàng cặp mang ý nghĩa về một vòng tròn vĩnh cửu không có điểm đầu và điểm kết thúc. Ở một số nước nhẫn vàng cặp thường đeo ở ngón áp út vì người ta quan niệm, đây là ngón tay duy nhất có mạch máu nối thẳng với tim. Khi đeo nhẫn vàng cặp ở ngón tay này có nghĩa là bạn đã ràng buộc mình vào mối quan hệ nghiêm túc.

Mẫu nhẫn cặp đơn giản nhưng cuốn hút

Mẫu nhẫn cặp đơn giản nhưng cuốn hút

Nhẫn vàng cặp còn phù hợp với túi tiền hạn chế của sinh viên hay các bạn trẻ còn phụ thuộc vào bố mẹ. Được làm từ nhẫn vàng cặp nên sở hữu độ sáng bóng tuyệt đẹp, không rỉ hay làm bạn dị ứng.

Mẫu nhẫn vàng đôi đẹp cho các cặp đôi

Nhẫn vàng đôi theo cặp được chế tác hoàn toàn giống nhau, sự khác nhau duy nhất là kích thước chênh lệch của nam và nữ. Nhưng cũng có những nhẫn vàng đôi với thiết kế đặc biệt thoạt nhìn không hề giống nhau nhưng để cạnh nhau lại tạo thành biểu tượng ý nghĩa.

Thông thường nhẫn cưới nam được thiết kế với đường cắt mạnh mẽ, còn nữ mềm mại, nữ tính hơn. Mặt nhẫn vàng đôi của nữ thường điểm thêm đá lấp lánh…Mặt hàng nhẫn vàng đôi khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng nên bạn có nhiều lựa chọn cho mình.

Nhẫn đôi vàng trắng hiện đại

Nhẫn đôi vàng trắng hiện đại

Những cặp nhẫn vàng đôi có thiết kế đơn giản, chỉ đính đá to ở trung tâm đang được giới trẻ ưa chuộng. Chúng có thiết kế gần giống với nhẫn cưới nhất, gây thiện cảm với nhiều người. Đánh vào tâm lý của người dùng, những mẫu này đang liên tục xuất hiện ngày càng nhiều.


Nhẫn cặp vàng tinh tế

Nhẫn cặp vàng tinh tế

Do tính chất của vàng nguyên chất, nhẫn đôi vàng thường có mẫu mã sang trọng, chỉ có thể đính đá nhỏ, chạm khắc họa tiết nhỏ dọc thân. Nhưng đây là lựa chọn của đại đa số bởi thiết kế tinh tế, điểm tô thêm nét đẹp tình yêu.

Nhẫn cặp kiểu mẫu cho các cặp đôi

Nhẫn cặp kiểu mẫu cho các cặp đôi

Thay vì lựa chọn những mẫu nhẫn trơn truyền thống, nhiều người cũng thường lựa chọn những mẫu thiết kế được điêu khắc tinh xảo, cầu kỳ. Mẫu nhẫn cặp vàng này thường được những chàng trai cô gái tân thời lựa chọn.

Cặp nhẫn đôi Eternity sang trọng

Cặp nhẫn đôi Eternity sang trọng

Các cặp đôi hiện đại đều ưu tiên lựa chọn nhẫn cặp vàng trắng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc bắt mắt, gây ấn tượng mạnh với người dùng. Mẫu nhẫn đôi vàng này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian tới.

Địa chỉ mua nhẫn hột xoàn nam uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Là địa chỉ mua kim cương uy tín tại Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, Tierra Diamond cùng sự liên hệ với hệ thống những nhà cung cấp kim cương lớn và uy tín nhất trên thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu kim cương của bạn. Kim cương tại Tierra Diamond hoàn toàn là kim cương thiên nhiên với kiểm định GIA uy tín đi kèm. Bên cạnh đó, các trang sức kim cương như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương, nhẫn thời trang, vòng – lắc tay, bông tai kim cương,… đều được lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, giá kim cương hợp lý. Viên tấm cũng được sàn lọc với loại có chất lượng tốt để đảm bảo sự lấp lánh sau thời gian sử dụng, không bị chênh lệch màu giữa viên chủ và viên tấm.

Nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond để lựa cho mình món trang sức ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Nên chọn nhẫn cưới vàng tây hay vàng 24k ? Hiểu rõ về từng loại vàng hiện nay

X

x