Tierra

05 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng rung rinh - Nhẫn cầu hôn kim cương nổi bật nhất 2021

Ngày 05/04/2021

Lựa chọn nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới luôn là vấn đề khiến các cặp đôi trẻ đau đầu. Nếu muốn mua những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp với túi tiền, đồng thời phải khiến nàng mê mẩn và đồng ý ngay tắp lự, bạn sẽ phải lựa chọn và cân nhắc rất lâu. Vì thế, trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ liệt kê những thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp nhất và đang được ưa chuộng nhất bởi các cặp đôi trẻ để giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và ưng ý nhất nhé.

Nhẫn Eternity

Tình yêu vĩnh cửu không có điểm khởi đầu và cũng không có điểm kết thúc chính là ý nghĩa của nhẫn Eternity - kiểu nhẫn cầu hôn đẹp tinh tế có gắn kim cương tấm dọc theo đai kim loại thành một vòng tròn bất tận. Với thiết kế đơn giản và vô cùng linh hoạt, nhẫn Eternity có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng, hoa văn, chi tiết khác nhau để tạo nên những chiếc nhẫn cầu hôn đẹp kiểu cầu kỳ, cổ điển hoặc đơn giản, hiện đại tùy theo sở thích của bạn.

Nhẫn cầu hôn Eternity

Nhẫn cầu hôn Eternity

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Xem thêm: Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

Nhẫn kim cương Solitaire

Kinh điển, tinh tế và thanh lịch là những gì mà người ta nói về nhẫn kim cương Solitaire. Ngay từ lần đầu ra mắt cách đây hơn một trăm năm bởi hãng trang sức Tiffany, thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp tối giản với duy nhất một viên kim cương chủ lớn gắn trên đai nhẫn bằng 4 hoặc 6 chấu đã tạo nên cơn sốt và thay đổi thế giới trang sức toàn cầu. Và cho tới tận ngày nay, nhẫn kim cương Solitaire vẫn là chiếc nhẫn cầu hôn đẹp trong mơ của mọi cô gái, bao gồm cả cô gái của bạn.

Nhẫn kim cương Solitaire

Nhẫn kim cương Solitaire

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305

Nhẫn kim cương Halo

“Halo” trong tiếng Anh có nghĩa là “vầng hào quang”, “vầng sáng”,... Đây chính là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế trang sức tạo ra Halo - một trong những thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp và lấp lánh bậc nhất. Với vòng kim cương tấm gắn xung quanh tạo cảm giác viên chủ lớn hơn so với kích thước thật, nhẫn kim cương Halo là kiểu nhẫn cầu hôn đẹp rất được ưa chuộng bởi những người muốn có một chiếc nhẫn thật rực rỡ, lấp lánh. Nhẫn kim cương Halo cũng có rất nhiều hình dáng đa dạng như tròn, giọt nước, bầu dục, … . Một số biến tấu thú vị của nhẫn kim cương Halo như mặt đá được tạo hình một bông hoa lớn dành cho những cô nàng điệu đà hay có tới hai quầng đá (double-halo) dành cho những cô nàng thích nổi bật giữa đám đông.

Nhẫn kim cương Halo

Nhẫn kim cương Halo

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Halo floral đai eternity NCH2402

Xem thêm: Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Nhẫn kim cương Cathedral

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc Gothic của phương Tây, nhẫn kim cương Cathedral là kiểu nhẫn cầu hôn đẹp có những đường viền cong nâng đỡ viên chủ với giác cắt hoàn hảo. Những đường viền này gợi nhớ đến kiểu mái vòm cong của nhà thờ, tạo cho chiếc nhẫn kim cương Cathedral vẻ ngoài cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Đây là kiểu nhẫn cầu hôn đẹp phù hợp với những cô nàng điệu đà, thích phong cách thời trang cổ điển, nữ tính và tinh tế.

Nhẫn kim cương Cathdral

Nhẫn kim cương Cathedral

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral cách điệu NCH1510

Nhẫn kim cương Emerald

Một trong những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhưng ít phổ biến hơn chính là nhẫn kim cương Emerald. Emerald là tên gọi của một kiểu giác cắt kim cương đặc biệt. Bên cạnh những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp với viên chủ có giác cắt tròn hay trái tim đã rất phổ biến thì nhẫn kim cương Emerald lại mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Lấy cảm hứng từ những thiết kế nội thất Art Deco, nhẫn kim cương Emerald toát lên vẻ đẹp như một người phụ nữ cổ điển, thanh lịch và vô cùng quyến rũ.

Nhẫn kim cương Emerald

Nhẫn kim cương Emerald 

MUA NGAY: Nhẫn kim cương Emerald 

Ngoài năm mẫu nhẫn cầu hôn đẹp đã giới thiệu ở trên, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế riêng một chiếc nhẫn dành tặng cho người phụ nữ của mình để thể hiện tình yêu. Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp được thiết kế riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Và quan trọng nhất là những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn hoàn hảo, riêng dành cho bạn.

Xem thêm những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tại Tierra Diamond

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x