Tierra

19 món nữ trang kim cương thiên nhiên giá trị nhất thế giới đáng được chiêm ngưỡng (P2)

Ngày 01/07/2020

Chiêm ngưỡng kim cương thiên nhiên là một trong những khoảng thời gian đáng giá nhất. Những viên kim cương hoàn hảo, mỹ nghệ được làm từ những trái tim ấm áp và đầy điêu luyện. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu thêm về những viên kim cương tự nhiên đắt giá nhất thế giới này nhé!

11. The Blue Belle of Asia – 17,3 triệu USD

Được bán tại sàn đấu giá Christie’s ở Geneva năm 2014, The Blue Belle of Asia là viên đá sapphire lớn thứ tư trong lịch sử. Tạo nên kỷ lục thế giới cho mức giá của một viên đá sapphire. Ngoài viên sapphire Ceylon nặng hơn 392,5 carats, chiếc vòng cổ còn được làm từ vàng và cũng được đính kim cương.

The Blue Belle of Asia

The Blue Belle of Asia

12. Heart of the Ocean Necklace – 17 triệu USD

Năm 1997, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã tạo nên huyền thoại về bộ phim Titanic. Trong đó có một đạo cụ mang tính biểu tượng của bộ phim chính - chiếc vòng cổ “Trái tim của đại dương”. Sau thành công của Titanic, cửa hàng trang sức nổi tiếng Harry Winston đã tạo ra bản sao của chiếc vòng cổ bằng ngọc thật với một viên kim cương thiên nhiên xanh nặng 15 carats. Gloria Stewart, nữ diễn viên đóng vai Rose khi về già, đã đeo chiếc vòng cổ này trong lễ trao giải Oscar

Heart of the Ocean Necklace

Heart of the Ocean Necklace

13. The Graff Vivid Yellow – 16,3 triệu USD

Lại là tác phẩm của nhà Graff Diamonds, The Graff Vivid Yellow - một chiếc nhẫn vàng đính viên kim cương thiên nhiên vàng nặng 100 carats. Cùng với rất nhiều viên kim cương nhỏ viền xung quanh, The Graff Vivid Yellow đã mang lại kỷ lục thế giới tại sàn đấu giá Sotheby’s ở Geneva.

The Graff Vivid Yellow

The Graff Vivid Yellow

14. Chopard Blue Diamond Ring – 16,26 triệu USD

Chopard Blue Diamond là một chiếc nhẫn đính hôn đáng giá được tạo nên bởi công ty trang sức nổi tiếng Chopard. Viên kim cương thiên nhiên xanh vốn được coi là một trong những dạng hiếm nhất của đá quý. Hơn nữa, chúng được tìm thấy ở gần mỏ Boron, một yếu tố giúp kim cương có màu sắc riêng biệt như vậy.

Chopard Blue Diamond Ring

Chopard Blue Diamond Ring

15. The Bvlgari Blue – 15,7 triệu USD

Đây là một chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên độc đáo khi sử dụng 2 viên kim cương có màu sắc khác nhau. Một viên kim cương màu xanh nặng 10,95 carats và một viên màu trắng nặng 0,87 carats,  được đính vào thân là chiếc nhẫn vàng đính kim cương baguette. 

Được tạo ra vào năm 1970, một nhà sưu tập châu Âu đã mua chiếc nhẫn với giá 1 triệu đô la. Khi chiếc nhẫn được rao bán lại vào năm 2010, các chuyên gia tin rằng nó sẽ thu về khoảng 12 triệu đô la Mỹ, nhưng thực tế nó đã đạt được mức giá cao hơn với 15,7 triệu đôla.

The Bvlgari Blue

The Bvlgari Blue

16. Heart of the Kingdom Ruby Necklace – 14 triệu USD

Với nền tảng lâu đời, The House of Garrard đã làm ra nhiều món trang sức kim cương thiên nhiên có chất lượng và giá cao nhất. Heart of the Kingdom Ruby cũng không ngoại lệ, là một trong những món trang sức nổi tiếng được tạo ra bởi Garrard. Chiếc vòng cổ có một viên ruby Miến Điện có trọng lượng 40,63 carats, đặt ở vị trí trung tâm cùng với 155 carats kim cương đính xung quanh.

Heart of the Kingdom Ruby Necklace

Heart of the Kingdom Ruby Necklace

17. Emerald and Diamond Tiara – 12,7 triệu USD

Chiếc vương miện làm từ kim cương thiên nhiên và ngọc lục bảo này được tạo ra vào khoảng năm 1900. Đây là vương miện thuộc sở hữu của công chúa Katharina Henckel von Donnersmarck. Nó thực sự gây ấn tượng với 11 viên ngọc lục bảo Columbian loại hiếm có, hình quả lê. Nếu đặt riêng, chúng có thể nặng tới 500 carats. Ngoài chất liệu bạc, vàng và những viên kim cương nhỏ, vương miện còn được đính 11 viên kim cương hình cushion.

Emerald and Diamond Tiara

Emerald and Diamond Tiara

18. Wallis Simpson Panther Bracelet – 12,4 triệu USD

Wallis Simpson có lẽ được biết đến nhiều nhất trong mối quan hệ với vua Edward VIII khi ông thoái vị khỏi ngai vàng nước Anh năm 1930. Vào năm 2010, Simpson nhận được chiếc vòng tay hình con báo của Cartier từ Edward. Wallis Simpson Panther được tạo nên từ kim cương và mã não, trong đó đặc biệt nhất là đôi mắt được làm từ ngọc lục bảo đầy cuốn hút.

Wallis Simpson Panther Bracelet

Wallis Simpson Panther Bracelet

19. The Vivid Pink by Graff – 11,8 triệu USD

Như bạn cũng đã thấy, những viên kim cương màu hồng thường rất có giá trị, và đây là một thành viên nổi tiếng của gia đình Graff. The Vivid Pink có trung tâm là một viên kim cương màu hồng 5 carats dạng cushion. Ở 4 góc là các viên kim cương hình lá chắn đính trên thân nhẫn làm từ bạch kim và vàng hồng 18k.

The Vivid Pink by Graff

The Vivid Pink by Graff

Hy vọng sau 2 phần chia sẻ vừa qua của Tierra Diamond bạn sẽ cóp nhặt thêm nhiều thông tin về kim cương thiên nhiên cho mình. Chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp như những viên kim cương thiên nhiên nhé!

Mời bạn chiêm ngưỡng những viên kim cương còn lại ở phần 1 nhé:

Khám phá 19 món nữ trang kim cương thiên nhiên đắt nhất thế giới (P1)

Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Tìm hiểu những dòng sản phẩm khác tại đây:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x