Tierra

3 nguyên tắc chọn bông tai đẹp bạn nên ghi nhớ

Ngày 01/02/2023

Bông tai đẹp là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức, giúp quý cô khoe trọn vẻ đẹp thanh tú, rạng rỡ trên khuôn mặt mình. Song việc chọn mẫu bông tai như thế nào để phù hợp với độ tuổi, gương mặt hay sự kiện tham gia cũng rất quan trọng. Trong bài viết sau đây, Tierra Diamond sẽ chia sẻ 3 nguyên tắc chọn bông tai đẹp mà bạn nên ghi nhớ để nàng trở nên tự tin và nổi bật.

I. Chọn bông tai đẹp phù hợp với độ tuổi

Những cô nàng trẻ tuổi thường có nhiều sự lựa chọn hơn đối với các mẫu bông tai đẹp để thể hiện cá tính riêng của bản thân. Nếu bạn yêu phong cách thời trang nhẹ nhàng, hãy chọn những mẫu hoa tai ngộ nghĩnh, đáng yêu hình trái tim, bông hoa hay chiếc nơ xinh xắn. Trái lại, các đôi bông tai kiểu cách với nhiều tạo hình độc đáo từ dáng tròn, giọt nước, lục giác hay dáng dài,… sẽ phù hợp dành cho cô nàng có phong cách trẻ trung, cá tính.

bong tai dep - BTA1108.webp

Bông tai đẹp hình bông hoa phù hợp cho nàng yêu phong cách thời trang nhẹ nhàng

Mua ngay: Bông tai kim cương Stud BTA1108

Với các quý cô trung niên, những mẫu bông tai đẹp trơn hay có thêm vài họa tiết đính đá đơn giản cũng đủ để thể hiện sự trang nhã, sang trọng của quý cô.

II. Chọn bông tai đẹp phù hợp với dáng mặt

Để chọn ra mẫu bông tai đẹp phù hợp cho từng dáng mặt, bạn nên dựa theo quy tắc đối lập, tức là đôi hoa tai đó phải có kiểu dáng đối lập với gương mặt của người đeo. Điều này vừa mang đến cảm giác hài hòa cho tổng thể, vừa giúp bạn tỏa sáng và nổi bật ở mọi góc nhìn.

Với những quý cô có gương mặt vuông thì nên chọn hoa tai tròn hoặc hình oval, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn nhẹ hay búi cao để trông mềm mại, thanh thoát hơn. Ngược lại, kiểu bông tai dáng dài thanh mảnh hoặc có thiết kế góc cạnh sẽ mang đến cảm giác thon gọn cho những gương mặt tròn.

bong tai dep - BTA3102.webp

Bông tai kim cương tròn trên nền tóc búi cao phù hợp cho nàng có dáng mặt vuông

Mua ngay: Bông tai kim cương Cluster Hoop 2 BTA3102

Trong khi đó, nếu nàng sở hữu gương mặt trái tim hay tam giác thì đừng nên chọn mẫu hoa tai rộng ở phía trên và thu hẹp dần ở phần đuôi. Kiểu bông tai đẹp dáng rộng, tỏa thành chùm sẽ giúp khuôn mặt trông cân bằng hơn. 

III. Chọn bông tai đẹp phù hợp sự kiện

Việc chọn bông tai đẹp phù hợp với sự kiện tham gia cũng là một cách để các quý cô thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân và có được cảm giác tự tin nhất. Chẳng hạn như kiểu hoa tai nạm kín kim cương với tạo hình độc đáo như tam giác, hình vuông,... sẽ giúp nàng thoải mái và tạo điểm nhấn nổi bật với mọi người xung quanh. Còn trong những buổi tiệc sang trọng thì mẫu bông tai kim cương với viên chủ lớn cùng kim cương tấm theo kiểu Halo lấp lánh sẽ giúp cho cô ấy thu hút mọi ánh nhìn.

Vào những ngày thường nhật hay tại không gian văn phòng, bạn chỉ cần đeo lên mẫu bông tai dáng Stud đơn giản, mang thiết kế hiện đại, trẻ trung là đã có thể tôn lên nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ.

Trên đây là 3 quy tắc nhỏ giúp bạn chọn được mẫu bông tai đẹp phù hợp với bản thân. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để có thể sở hữu một mẫu hoa tai chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng bông tai kim cương đẹp cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Các kiểu dáng bông tai dễ thương mà phái nữ nên sở hữu để làm nổi bật vẻ đẹp của mình

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x