Tierra

4 giác cắt nhẫn kim cương đính hôn được yêu thích và ý nghĩa độc đáo của chúng

Ngày 28/04/2022

Nếu là một người yêu thích trang sức kim cương thì hẳn bạn đã nghe qua cụm từ giác cắt kim cương và ý nghĩa quan trọng của chúng theo tiêu chuẩn 4Cs. Tuy nhiên, đâu là những giác cắt kim cương đính hôn được yêu thích nhất hiện nay và ý nghĩa độc đáo của chúng thì không phải ai cũng biết.

Vì vậy hãy cùng Tierra Diamond điểm qua 4 giác cắt nhẫn kim cương cầu hôn được yêu thích và ý nghĩa của chúng trong bài viết này nhé.

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt tròn

Giác cắt tròn hay còn hiểu là cách cắt kim cương tạo hình tròn là giác cắt phổ biến nhất trong những kiểu cắt kim cương hiện nay. Với 58 mặt cắt và hình dạng đối xứng 360 độ, kim cương hình dạng tròn sẽ phát huy tối ưu khả năng phản xạ ánh sáng và tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho mẫu trang sức.

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt tròn được cho là có ý nghĩa đại diện cho một người phụ nữ thanh lịch, truyền thống và giản dị.

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt vuông

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt vuông là sự thay thế hoàn hảo cho những ai thích hình dạng kim cương vuông nhưng vẫn muốn giữ được độ phản chiếu ánh sáng tốt của giác cắt kim cương tròn.

Vẻ đẹp của nhẫn kim cương đính hôn giác cắt vuông gói gọn trong 3 từ đó là sắc đẹp, thời thượng và sắc sảo. Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt kim cương có ý nghĩa đại diện cho một người phụ nữ hiện đại, thông minh và tràn đầy sức sống.

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8101

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8101

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai trơn NCH8101

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt trái tim

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt trái tim là kiểu nhẫn có đính kim cương hình dạng trái tim, một trong những giác cắt kim cương phức tạp và cần sự tỉ mỉ cao để chế tác nên.

Và đương nhiên, nhẫn kim cương đính hôn giác cắt trái tim sẽ đại diện cho tình yêu, sự lãng mạn và cảm xúc chân thành. Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt trái tim sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bày tỏ tình yêu dành cho người thương và là món quà vô cùng ý nghĩa trong khoảnh khắc cầu hôn.

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt cushion

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt cushion là kiểu nhẫn có viên kim cương chủ được tạo hình vuông hoặc chữ nhật với các góc bo tròn và mặt cắt lớn để tăng độ sáng của kim cương.

Nhẫn kim cương đính hôn giác cắt cushion sẽ mang ý nghĩa đại diện cho một người phụ nữ thanh lịch và nữ tính, có phong thái quý phái và sang trọng.

Nhẫn kim cương đẹp Halo cushion, đai tấm NCH2204

Nhẫn kim cương đẹp Halo cushion, đai tấm NCH2204

Trên đây chính là 4 giác cắt nhẫn kim cương cầu hôn được yêu thích nhất và ý nghĩa độc đáo của chúng. Để tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn kim cương cầu hôn đẹp nhất, bạn có thể đến ngay Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn kim cương cầu hôn cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Hãy liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn được một mẫu nhẫn kim cương cầu hôn nhé!

Xem thêm:

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở Tp. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x