Tierra

4 lưu ý nàng không thể bỏ qua khi đeo bông tai

Ngày 17/03/2023

Bông tai là món phụ kiện đồng hành cùng nàng trên hành trình làm đẹp và tôn vinh nét đẹp của bản thân. Tuy nhiên, không phải quý cô nào cũng biết cách đeo bông tai cho phù hợp để bảo vệ đôi tai nhỏ của mình. Với bài viết này, Tierra Diamond sẽ mách bạn 4 lưu ý khi đeo bông tai để nàng tự tin lựa chọn những đôi bông tai phù hợp nhé!

1. Làm sạch bông tai trước khi sử dụng

Đeo bông tai lâu ngày sẽ rất dễ bị bụi bẩn, vi khuẩn tấn công, khiến nàng gặp cảm giác khó chịu, thậm chí là dị ứng khi đeo bông tai. Ngoài ra, bông tai hầu hết được chế tác từ kim loại, nếu tiếp xúc trong thời gian dài với hóa chất như: dầu gội, xà phòng, sữa tắm… sẽ rất dễ gây ra các phản ứng dị ứng không mong muốn trên đôi tai của nàng.

Chính vì vậy, sau khi đeo bông tai, nàng nên rửa sạch lại bằng nước ấm, lau khô và để thật ráo trước khi đeo, vừa để bảo vệ đôi tai nhỏ xinh của nàng, vừa giữ cho vẻ đẹp đôi bông tai luôn được sáng bóng.

2. Sử dụng chất "xúc tác" để tránh bị dị ứng khi đeo bông tai

Một mẹo nhỏ mà nàng có thể tham khảo trước khi đeo bông tai đó chính là sử dụng một chút chất “xúc tác” để tạo một hàng rào bảo vệ, ngăn không cho bông tai tiếp xúc trực tiếp với da, làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của nàng. Hãy thoa moa một lớp kem mỏng như Vaseline, phấn phủ, dầu dừa hay thuốc mỡ để bảo vệ đôi tai của nàng nhé. Bên cạnh đó, nếu nàng thường xuyên bị khó chịu khi đeo khuyên tai, hãy hạn chế đeo bông tai cả ngày và cũng tránh đeo khuyên tai qua đêm.

deo-bong-tai (1).webp

Đeo bông tai đúng cách làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của nàng

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2148

3. Chọn đeo bông tai chất lượng và phù hợp

Để chắc chắn rằng đeo bông tai không gây dị ứng da của nàng, hãy lựa chọn chất liệu khuyên tai thật cẩn thận khi mua để đảm bảo chất liệu đó phù hợp với nàng. Hiện nay, các chất liệu bông tai cao cấp và ít gây dị ứng nhất có thể kế đến đó là vàng 14K trở lên và bạch kim. Trên thực tế, đeo khuyên tai có chất liệu từ vàng trắng, vàng hồng hoặc vàng vàng đều chứa một lượng nhỏ như niken, bạc… để đảm bảo sự cứng cáp và tuổi thọ của sản phẩm, đây chính là nguyên nhân gây ra khó chịu cho đôi tai của nàng. Tuy nhiên, đeo khuyên tai 14K trở lên có độ an toàn cao hơn và ít gây ra tình trạng dị ứng kim loại.

Bên cạnh đó, để tránh làm tổn thương đôi tai nhỏ xinh của mình, nàng nên lựa chọn các thiết kế bông tai phù hợp với kích cỡ và hình dáng của tai, vừa phát huy tối đa vẻ đẹp của hoa tai, vừa bảo vệ làn da mềm mại của nàng khi đeo khuyên tai.

deo-bong-tai (2).webp

Thiết kế hoa tai phù hợp sẽ giúp nàng tỏa sáng rực rỡ

Mua ngay: Bông tai Custom Earing BTA8132

4. Địa chỉ mua bông tai uy tín

Địa chỉ mua bông tai uy tín cũng là một yếu tố quan trọng giúp nàng an tâm sử dụng món trang sức ưa thích của mình. Nàng nên mua bông tai từ các cửa hàng trang sức, thương hiệu có uy tín, chất lượng được đảm bảo. Điều này sẽ giúp bông tai trở thành người bạn dài lâu trên hành trình thể hiện vẻ đẹp và cá tính của nàng.

Là thương hiệu trang sức được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn bởi các thiết kế đa dạng từ: bông tai Halo, Drop. Cluster... hiện đại, tinh tế, được tạo tác tinh xảo, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mọi quý cô thanh lịch. Nàng có thể chiêm ngưỡng các thiết kế bông tai mới nhất tại không gian riêng tư vô cùng thoải mái của Tierra cùng dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn và giúp bạn hiện thực hóa món phụ kiện trong mơ của mình.

Xem thêm: 

Cách đeo bông tai nữ dễ thương phù hợp với kiểu tóc

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x