Tierra

4 Tips chọn nhẫn đôi kim cương hoàn hảo - Đơn giản và tiện dụng

Ngày 22/10/2021

Các cặp đôi đang yêu nhau luôn muốn chứng minh tình yêu của mình bằng cách đeo nhẫn đôi kim cương để thể hiện tình yêu. Nó cũng được xem là một kỷ vật để lúc khó khăn, hoạn nạn nhìn vào chiếc nhẫn đeo trên tay, họ sẽ cố gắng vượt qua và gìn giữ tình yêu của mình. Vậy có những mẫu nhẫn đôi kim cương nào? Chọn nhẫn đôi thế nào cho phù hợp?

1. Có những kiểu nhẫn đôi kim cương nào?

Nhẫn đôi là biểu tượng của sự gắn kết trong tình yêu đôi lứa. Nhẫn đôi là hai chiếc nhẫn có kiểu dáng giống nhau hoặc gần giống nhau. Để có sự phù hợp và hoàn hảo giữa hai chiếc nhẫn, nhẫn của chàng trai thường thiết kế đơn giản, ít chi tiết, thể hiện sự mạnh mẽ; còn chiếc nhẫn của cô gái lại thể hiện được sự uyển chuyển, nhẹ nhàng qua những thiết kế, kiểu dáng nhiều chi tiết. Ngoài ra, kim cương gắn trên nhẫn để tăng thêm độ lấp lánh và tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, vượt thời gian. Vậy có những kiểu nhẫn đôi kim cương nào?

Nhẫn đôi kim cương hiện đại

Ngày nay, khi kinh tế phát triển, các bạn trẻ thuộc thế hệ mới năng động hơn, hiểu biết hơn và cá tính hơn. Thêm vào đó là sự phát triển của ngành kim hoàn cùng sự hội nhập với xu hướng thời trang thế giới, nhẫn cưới đã có nhiều biến đổi về kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế. Do đó nhẫn cưới thời hiện đại cũng mang trong mình những ý nghĩa mới “thức thời hơn” bên cạnh những ý nghĩa truyền thống.

Cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2007

Cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2007

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương  hiện đại NCC2007

Cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2007 là cặp nhẫn vàng 18k giúp chủ nhân thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Nhẫn nam với đai nhám và kiểu chấu bazel bao bọc xung quanh một viên kim cương, tạo nên vẻ đẹp của sự bản lĩnh, che chở và an toàn. Nhẫn nữ với thiết kế đai trơn hai màu độc đáo và nạm những viên kim cương tấm theo đai nhẫn thể hiện được nét nữ tính và đầy cuốn hút.

Nhẫn đôi kim cương Vintage

Nhẫn cưới Vintage kế thừa những đặc điểm của phong cách mà nó mang tên. Những thiết kế uyển chuyển, lãng mạn và hoài cổ làm mê đắm lòng người. Các cặp đôi yêu thích phong cách này chắc hẳn là những bạn trẻ có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Sở dĩ như vậy vì trong quá khứ, chỉ có giới quý tộc mới đeo trang sức và phong cách đẳng cấp để khẳng định vị thế của giai cấp mình.

Cặp nhẫn cưới kim cương Vintage NCC9003

Cặp nhẫn cưới kim cương Vintage NCC9003

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương Vintage NCC9003

Với kiểu dáng cực kỳ độc đáo, các nghệ nhân Tierra đã đem đến cặp nhẫn cưới Vintage NCC9003. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều được nạm kim cương tấm xung quanh thân nhẫn kết hợp cùng hai vòng hoa văn đan kiểu dây thừng trên thân tạo nên một tổng thể đẹp, rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

Nhẫn đôi kim cương Eternity

Một trong những thiết kế ấn tượng được nhiều cặp đôi yêu thích của mẫu nhẫn cưới 2021 là nhẫn cưới mang phong cách Eternity hiện đại. Điểm nhấn của phong cách này là những đường cách điệu nối liên tiếp không có điểm dừng, tượng trưng cho tình yêu bất tử. Mẫu nhẫn cưới 2021 được tô điểm thêm bằng bằng dải đá lấp lánh giúp cân bằng những đường nét, làm cho tổng thể thêm hài hòa và mềm mại.

Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0009

Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0009

Mua ngay: BST Nhẫn cưới nữ thiết kế

Mang vẻ đẹp đầy thanh lịch là mẫu nhẫn cưới cặp Eternity NCC0009 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, đơn giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn Eternity với thiết kế nạm kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai nhẫn hình vô cực, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Set nhẫn cưới cặp tạo nên tổng thể hoàn hảo, mang ý nghĩa vượt thời gian.

2. 4 tips chọn nhẫn đôi kim cương hoàn hảo

Nhẫn đôi kim cương là tín vật sẽ theo bạn và người ấy trên suốt quãng đường hạnh phúc của hai người. Ngoài ra, nhẫn đôi kim cương cũng là một món trang sức rất giá trị. Chính vì vậy, việc lựa chọn một cặp nhẫn đôi kim cương ưng ý, phù hợp với cả hai người và không bị lỗi thời là cực kỳ quan trọng. Nhanh tay bỏ túi bộ bí kíp để chọn cho mình và người ấy cặp nhẫn đôi kim cương đẹp nhất nhé!

Chọn một mẫu nhẫn cặp kim cương phù hợp để đeo hàng ngày

Chiếc nhẫn đôi kim cương hoàn hảo phải là thứ bạn có thể đeo hàng ngày, thậm chí đôi khi thay cho nhẫn đính hôn hay các loại nhẫn trang sức khác. Vì lý do này, nhà thiết kế thường cố gắng hướng khách hàng của mình tránh xa các phong cách theo xu hướng vì sẽ dễ bị lỗi thời.

Chọn một đai nhẫn cặp kim cương thiết thực

Đai nhẫn đôi kim cương phù hợp sẽ thích hợp khi hoạt động hằng ngày. Nên chọn những đai nhẫn trơn hoặc là kim cương chìm vào thân nhẫn để tránh vướng lại trong quần áo.

Chọn đôi nhẫn cặp kim cương vừa vặn

Nhẫn đôi kim cương vừa với bàn tay sẽ tránh được trường hợp lạc mất ở đâu đó mà bạn không để ý vì quá rộng hoặc đau ngón tay, máu huyết khó lưu thông hơn bình thường vì chật. Đừng cố gắng vì vẻ ngoài bắt mắt của nhẫn đôi kim cương bạn thích mà bỏ qua sự thoải mái khi đeo nó của mình. Để sở hữu chiếc nhẫn vừa có thiết kế đẹp, vừa thoải mái khi đeo, bạn hãy lựa chọn thương hiệu thiết kế nhẫn theo ni tay của bạn, tránh mua những mẫu nhẫn có sẵn không vừa vặn.

Chọn địa chỉ mua nhẫn cặp kim cương uy tín

Vì là trang sức giá trị nên nhẫn cặp kim cương cũng được xem như một tài sản mang giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Do đó, lựa chọn một thương hiệu uy tín để đặt niềm tin vào đôi nhẫn cặp kim cương nên được quan tâm hơn cả.

Chọn địa chỉ mua nhẫn cặp kim cương uy tín

Chọn địa chỉ mua nhẫn cặp kim cương uy tín

Mua ngay: Trang sức kim cương thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhẫn cặp kim cương hoàn hảo thì hãy đến với Tierra Diamond để được tư vấn và lựa chọn được mẫu nhẫn ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Đeo nhẫn cầu hôn ngón nào cho đúng - Ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn

Mách bạn cách chọn nhẫn đôi vàng tây đẹp cho các cặp đôi - 4 lưu ý cần nắm khi mua trang sức đôi

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x