Tierra

7 Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương lý tưởng trong ngày trọng đại

Ngày 01/07/2020

Một cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo trong ngày trọng đại là biểu trưng cho sự chung thủy, lâu bền, gắn kết của cô dâu và chú rể. Hơn thế nữa, nhẫn cưới còn là minh chứng cho một tình yêu có trách nhiệm hơn. Nhưng bạn đã biết chọn nhẫn cưới hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời mình? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

Bằng những tâm hồn nhạy bén, kiên định và nhiều kinh nghiệm. Những bàn tay "kim cương" đã tạo nên những tuyệt tác nhẫn kim cương đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng. Cặp nhẫn cưới kim cương hợp ý hợp lòng cô dâu và chú rễ vào ngày trọng đại, tuyệt tác thiên nhiên này không thể thiếu. 

1. Thấu hiểu nhau để nhẫn cưới kim cương hoàn hảo

Đây sẽ là cặp nhẫn mà cả hai bạn cùng đeo đến đầu bạc răng long, vì vậy hãy lắng nghe, thấu hiểu ý kiến của nhau để chọn ra cặp nhẫn phù hợp nhất. Hãy tìm hiểu đâu là màu sắc hai bạn cùng ưa thích – vàng hay sáng trắng?

Hai bạn thích kiểu dáng thế nào, đơn giản hay thật bắt mắt? Nếu có bất đồng sở thích thì đừng lo, hãy thương lượng với nhà thiết kế tại cửa hàng để có được cặp nhẫn kim cương thiên nhiên ưng ý nhất. Hãy lắng nghe và dung hòa ý sở thích của nhau nhé!

Đôi nhẫn kim cương tự nhiên hoàn hảo

Hãy chọn cặp nhẫn kim cương thiên nhiên cả hai cùng ưng ý nhất 

2. Xác định tài chính của hai bạn

Nhẫn cưới kim cương thiên nhiên có mức giá rất đa dạng, phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như thành phần kim loại, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,..... Ngoài ra, nếu bạn muốn khắc tên vào mặt bên trong nhẫn, bạn sẽ phải tốn thêm một phần chi phí nữa. Hơn nữa, nó còn phụ thuộc vào độ dài chữ, font chữ và kiểu cách mà bạn muốn khắc vào. Thế nên, hãy lựa chọn những thiết kế có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của cả hai bạn nhé!

3. Nên chọn nhẫn cưới sớm

Bạn nên tìm mua nhẫn cưới kim cương thiên nhiên 2-3 tháng trước ngày cưới. Vì như vậy bạn sẽ có thời gian để tìm hiểu, lựa chọn, khám phá những mẫu nhẫn đa dạng hơn. Bạn nên xem qua nhiều kiểu nhẫn, đừng vội mua ngay cặp nhẫn đầu tiên mà bạn thấy thích. Tuy nhiên, nếu bạn thích có một thiết kế riêng cho cặp nhẫn cưới kim cương thiên nhiên của mình, hãy làm càng sớm càng tốt.

Hãy chọn nhẫn cưới sớm để có cho mình nhiều lựa chọn

Hãy chọn nhẫn cưới sớm để có cho mình nhiều lựa chọn nhất nhé

4. Chọn mẫu nhẫn phù hợp để đeo hằng ngày

Đây là cặp nhẫn mà hai bạn sẽ mang cả đời, vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng. Đừng chọn chiếc nhẫn cưới quá cầu kỳ, điều này sẽ khó nếu bạn đeo hằng ngày. Hay chọn kích cỡ không vừa vặn sẽ làm bạn dễ bỏ quên đâu đó và vô tình làm mất. Hãy nhớ đến cuộc sống hằng ngày của bạn khi chọn nhẫn cưới kim cương. Ví dụ, những người hay làm việc ngoài trời đừng nên chọn những chiếc nhẫn to bản, cầu kỳ mà nên chọn những chiếc nhẫn mỏng, trơn.

5. Ưu tiên các mẫu cổ điển

Bạn có thể sáng tạo, cá tính và chọn cho mình một cặp nhẫn cưới thật mới lạ, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn vẫn có thể dễ dàng đeo nó sau 20 năm nữa mà không thấy kỳ quặc. Hãy tưởng tượng mình sẽ đeo chúng đi khắp mọi nơi, vậy nên bạn hãy chọn kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhất có thể.

 6. Lựa chọn thật kỹ kích cỡ của nhẫn

Để chọn được kích cỡ nhẫn phù hợp cho mọi thời điểm trong cuộc đời, bạn hãy thử nhẫn khi cơ thể đang ở trạng thái bình thường nhất. Đừng nên thử nhẫn vào buổi sáng, bởi cơ thể bạn giữ muối từ tối hôm trước nên sẽ hơi phù người. Cũng đừng nên thử khi vừa tập thể dục xong hoặc khi bạn đang cảm thấy lạnh hoặc nóng.

Nhẫn cưới kim cương thiên nhiên là món quà vô giá

Nhẫn cưới kim cương thiên nhiên là món quà vô giá của cặp đôi mới cưới

7. Chú ý đến chất lượng của nhẫn kim cương

Đây là nguyên tắc mà Tierra Diamond luôn nhắc bạn ở mỗi bài viết, và lần này thì bạn càng phải để tâm nhiều hơn khi mua nhẫn cưới. Hãy chọn những chiếc nhẫn kim cương theo những cách mà trước đây Tierra Diamond đã chia sẻ với bạn. Chọn những nơi cung cấp có thương hiệu sẽ giúp bạn thấy an tâm rất nhiều.

Qua những chia sẻ hữu ích trên đây, Tierra Diamond mong bạn sẽ có cho mình “biểu tượng tình yêu” hoàn hảo nhất có thể. Chúc bạn luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình nhé!

Xem thêm những nội dung liên quan khác tại đây:

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

19 món nữ trang kim cương thiên nhiên giá trị nhất thế giới đáng được chiêm ngưỡng (P1)

Mời bạn cùng tìm hiểu những nhẫn cưới kim cương thiên nhiên chất lượng:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x