Tierra

Bật mí 3 cách phối nhẫn cưới đẹp cho nam và nữ độc đáo nhất

Ngày 05/05/2022

Cặp nhẫn cưới chính là sợi dây kết nối đôi uyên ương và gắn kết hai trái tim bên nhau đến suốt cuộc đời. Vì vậy, để có được cặp nhẫn cưới đẹp và đặc biệt, nhiều cặp đôi thường phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm những cặp nhẫn có mẫu mã và thiết kế phù hợp.

Hiểu được sự lo lắng đó, Tierra Diamond sẽ gợi ý cho bạn 3 ý tưởng phối nhẫn cưới đẹp cho nam và nữ ngay trong bài viết này để giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tìm được cho mình và người thương cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhé.

Phối nhẫn cưới đẹp theo màu sắc

Cách đầu tiên để tạo ra cặp nhẫn cưới đẹp có phong cách phù hợp và hòa quyện giữa chiếc nhẫn cưới nam với chiếc nhẫn cưới nữ đó là phối màu chất liệu.

Hiện nay, chất liệu để tạo nên nhẫn cặp rất đa dạng như vàng, bạc, bạch kim… Trong số đó, phải kể đến vàng, loại chất liệu được biến tấu rất phong phú và tạo ra nhiều loại vàng có màu sắc khác nhau. Bạn có thể phối màu giữa vàng trắng với vàng hồng, hoặc vàng trắng với vàng truyền thống.

Ngoài ra, một cách khác để phối màu nhẫn cưới đó là ghép màu trên cùng một chiếc nhẫn, kết hợp 2 hoặc 3 chất liệu vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng hoặc bạch kim với nhau, tạo thành những cặp nhẫn cưới đẹp có từ 2-3 màu sắc rất độc đáo và lạ mắt.

Nhẫn cặp đẹp ghép màu là xu hướng nhẫn cưới đẹp được ưa thích hiện nay

Nhẫn cặp đẹp ghép màu là xu hướng nhẫn cưới đẹp được ưa thích hiện nay

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001

Phối nhẫn cưới đẹp theo hoa văn bề mặt

Một cách phối nhẫn cưới đẹp khác tạo nên sự kết nối giữa nhẫn cặp nam và nữ đó là phối hợp các hoa văn bề mặt tương đồng hoặc giống nhau hoàn toàn.

Thông thường, cách phối đơn giản là phối một chiếc nhẫn bề mặt trơn với một chiếc có hoa văn. Kiểu phối này sẽ phù hợp với hầu hết các thiết kế nhẫn và là lựa chọn an toàn cho cặp đôi yêu thích sự giản dị nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật.

Ngoài kiểu phối hợp trên, cặp đôi cũng có thể phối hai chiếc nhẫn có các hoa văn như khối vuông, khối lập phương, khối cắt kim cương, bề mặt giả vân gỗ...

Nhẫn cặp đẹp có họa tiết tam giác kết hợp cùng kim cương tạo nên phong cách độc lạ

Nhẫn cặp đẹp có họa tiết tam giác kết hợp cùng kim cương tạo nên phong cách độc lạ

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2041

Phối nhẫn cưới đẹp theo thiết kế

Cách phối cuối cùng và cũng là cách tạo ra sự liên kết, tương đồng nhất khi phối nhẫn cặp nam và nữ đó là phối theo thiết kế nhẫn. Bạn có thể chọn các cặp nhẫn có thiết kế tương đồng về kích thước đai nhẫn, số lượng kim cương, kiểu đính kim cương hoặc kiểu dáng thân nhẫn.

Nhẫn cưới kim cương có kiểu viên chủ hoặc số lượng kim cương khác nhau giữa chiếc nhẫn nam và nhẫn nữ cũng là một cách phối nhẫn phổ biến. Thông thường, nhẫn cặp kim cương sẽ có chiếc nhẫn nam đính một viên kim cương chủ, thể hiện sự đơn giản và tinh tế của người đàn ông. Ngược lại, chiếc nhẫn nữ trong cặp nhẫn cưới kim cương sẽ có kiểu dáng cách điệu hơn với các viên kim cương tấm được đính trên thân nhẫn, tạo nên nét nữ tính và mềm mại, phù hợp với các quý cô.

Đặc biệt, một số cặp đôi còn yêu thích và lựa chọn những cặp nhẫn cưới đẹp có thiết kế về kiểu dáng và kiểu đính kim cương giống nhau hoàn toàn, khác biệt duy nhất giữa hai chiếc nhẫn nam và nữ đó là độ dày đai nhẫn. Cách chọn thiết kế giống nhau hoàn toàn này là tuyên ngôn rõ ràng nhất rằng hai người thuộc về nhau, mang trên mình dấu ấn tình yêu của đổi phương mà chỉ cả hai có được.

 Nhẫn cặp đẹp có thiết kế tương đồng là lựa chọn hoàn hảo cho đôi tình nhân

Nhẫn cặp đẹp có thiết kế tương đồng là lựa chọn hoàn hảo cho đôi tình nhân 

Mua nhẫn cưới đẹp ở đâu?

Nhẫn cưới là tín vật quan trọng và sẽ gắn bó suốt đời bên những cặp đôi. Vì vậy, khi lựa chọn mua nhẫn cưới đẹp hoặc nhẫn cặp đẹp, bạn nên lựa chọn những địa chỉ thiết kế và chế tác nhẫn cưới uy tín, có chế độ bảo hành và dịch vụ tốt để đảm bảo giá trị của cặp nhẫn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Và không phải tìm kiếm đâu xa, Tierra Diamond chính là đơn vị cung cấp trang sức cưới như nhẫn cưới vàng, nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới thiết kế riêng… uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, Tierra Diamond cam kết mang đến những mẫu nhẫn cưới đẹp tinh xảo và có tỉ lệ chuẩn nhất, đáp ứng được sở thích và mọi yêu cầu bạn đề ra.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất nhé!

Xem thêm: 

Bí mật về nhẫn đính hôn vàng trắng - Thăng hoa cảm xúc cùng người yêu trong buổi cầu hôn

Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x