Tierra

Bật mí cách lựa chọn nhẫn vàng nữ cho nàng hiện đại

Ngày 21/03/2023

Nhẫn vàng nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nàng hiện đại. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc nhẫn vàng phù hợp với phong cách và cá tính cũng là một “bài toán khó”. Hãy cùng Tierra Diamond tìm đáp án cho bài toán này nhé.

1. Nhẫn vàng nữ cho nàng cá tính

Nếu nàng là một cô gái vô cùng cá tính, ưa thích sự mới mẻ và sáng tạo thì đừng bỏ lỡ các thiết kế sử dụng phần đai được chế tác tỉ mỉ, kết hợp mặt nhẫn kim cương lấp lánh, làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế và thượng của nàng với các mẫu nhẫn vàng nữ đẹp.

Nhẫn vàng nữ 18K với viên chủ kim cương Emerald sở hữu các lát cắt mạnh mẽ có các mặt dài và góc xếp lớn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính, có gu thời trang và thẩm mỹ khác biệt. Bên cạnh đó, nhẫn vàng nữ sử dụng viên chủ Asscher hay Marquise cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô có tính cách mạnh mẽ, cá tính với những giác cắt vô cùng độc đáo, tinh xảo.

nhan-vang-nu (2).webp

Nhẫn vàng nữ sở hữu viên chủ kim cương Emerald lấp lánh tô điểm nét cá tính của nàng

2. Nhẫn vàng nữ cho nàng dịu dàng

Nếu người ấy là một cô gái dịu dàng, nữ tính, các thiết kế nhẫn nữ vàng sở hữu viên kim cương dáng tròn cổ điển, mang phong cách vượt thời gian chính là chân ái dành cho nàng.

Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh hoa mai kết hợp với kiểu dáng halo thời thượng, các nhà thiết kế của Tierra đã tạo nên "siêu phẩm" nhẫn kim cương Halo hoa mai đai trơn NCH2002 đầy tính nghệ thuật với sự tinh tế, sang trọng của viên chủ dáng tròn kết hợp với tạo hình cánh hoa mai xung quanh được đính những viên kim cương tấm lấp lánh trên phần bệ nhẫn, làm tôn nên vẻ dịu dàng, tinh tế của nàng.

nhan-vang-nu (1).webp

 "Siêu phẩm" nhẫn vàng nữ hoa mai đai trơn NCH2002 đầy tính nghệ thuật và tinh tế

Mua ngay: Nhẫn nữ vàng Halo hoa mai đai trơn NCH2002

3. Nhẫn nữ vàng cho nàng lãng mạn

Một cô gái ngọt ngào và lãng mạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các mẫu nhẫn nữ vàng sử dụng viên kim cương hình trái tim trong thiết kế nhẫn trang sức nữ của mình. Bên cạnh đó, nhẫn vàng nữ sử dụng các họa tiết được chế tác tỉ mỉ, khéo léo, ẩn chứa nhiều ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm tới chủ nhân cũng là một trong những gợi ý mà chàng nên tham khảo.

nhan-vang-nu (4).webp

Nhẫn nữ vàng 18K sở hữu viên chủ hình trái tim cho nàng lãng mạn

4. Nhẫn vàng nữ cho nàng tinh tế

Phụ nữ hiện đại, tinh tế là người có tính cách độc lập, thông minh, khéo léo và biết yêu thương chính bản thân mình. Do đó, các thiết kế nhẫn nữ vàng sử dụng viên kim cương có hình dáng sang trọng, góc cạnh nhưng đầy tinh tế như Princess, kết hợp phần đai nhẫn được thiết kế tối giản, làm nổi bật vẻ đẹp lấp lánh của viên chủ trung tâm chính là mẫu nhẫn nữ vàng cho nàng tinh tế đang tìm kiếm.

nhan-vang-nu (3).webp

Thiết kế nhẫn vàng nữ tối giản, làm nổi bật viên chủ Princess rực rỡ

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ kim cương Solitaire đai tấm NCH8102

Trên đây là những gợi ý lựa chọn nhẫn nữ vàng hoàn hảo theo tính cách của nàng, nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn các thiết kế kinh điển, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để sở hữu thiết kế nhẫn nữ vàng dành riêng cho cô gái của mình.
Với mục tiêu đem lại những lựa chọn trang sức lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm:

Bộ trang sức vàng 18K cho bạn tỏa sáng rạng rỡ

Mua nhẫn vàng nữ 18K ở đâu? Top 15 mẫu nhẫn vàng nữ 18k đẹp nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x