Tierra

Bật mí top 3 mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất năm mà các cặp đôi nên tham khảo

Ngày 06/05/2022

Bạn muốn tìm mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp cho ngày trọng đại đời mình nhưng vẫn phân vân không biết đâu mới là lựa chọn hoàn hảo? Hãy để Tierra gợi ý 3 mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp đang dẫn đầu xu hướng trong năm 2022.

Nhẫn cưới kim cương đẹp vàng trắng

Không còn là cái tên xa lạ trong làng trang sức, đặc biệt là trang sức cưới, vàng trắng những năm gần đây không ngừng khẳng định sức hút của mình khi liên tục được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho kỷ vật hẹn ước tình yêu.

Với đặc tính được làm từ vàng nguyên chất kết hợp cùng các kim loại khác như paladi, nickel,... và mạ ngoài bằng Rhodium, vàng trắng có độ sáng bóng tuyệt đẹp cùng sắc trắng thanh lịch.

Nhẫn cưới kim cương đẹp bằng vàng trắng giúp bạn tôn lên màu da của bản thân, đồng thời tạo nên vẻ ngoài thời trang, hiện đại.

Nhẫn cưới vàng trắng cuốn hút với vẻ đẹp hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng cuốn hút với vẻ đẹp hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng NCC0002 là mẫu nhẫn cưới đẹp với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Nhẫn nam được thiết kế đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ với 2 vòng bi trên đai nhẫn. Một viên chủ được đính chìm trên đai tạo điểm nhấn lấp lánh nhưng không quá khoa trương. Nhẫn nữ được thiết kế tinh xảo hơn với phần đai được biến tấu độc đáo, để tăng thêm độ rực rỡ, nhẫn nữ đính thêm các viên đá tấm dọc theo đai hình vô cực. Cặp nhẫn cưới đẹp này như lời hẹn ước tình yêu mãi mãi không bao giờ thay đổi.

Mua ngay: Nhẫn cưới đẹp vàng trắng NCC0002

Nhẫn cưới kim cương đẹp vàng hồng

Dù chỉ mới xuất hiện những năm gần đây, nhưng vàng hồng đã nhanh chóng tạo nên sức hút riêng không kém cạnh những "anh chị" trong giới trang sức như vàng vàng, vàng trắng, bạch kim.....

Vàng hồng là hợp chất của kim loại vàng, tổ hợp của đồng và các kim loại khác để tạo ra được màu hồng rất đặc trưng. Nhẫn cưới vàng hồng trên thị trường hiện nay bao gồm 3 cấp độ: red gold, rose gold, và pink gold. Trong đó red gold là màu vàng hồng đậm, pink gold là màu vàng hồng nhạt nhất. Sở dĩ có sự khác biệt này tùy thuộc vào việc tỷ lệ của vàng, kim loại đồng và các hợp chất khác trong quá trình chế tác.

Sắc hồng lãng mạn giúp nhẫn cưới vàng hồng rất được yêu thích

Sắc hồng lãng mạn giúp nhẫn cưới vàng hồng rất được yêu thích

Nhẫn cưới vàng hồng NCC9007 mang vẻ đẹp cổ điển đầy lãng mạn với sắc hồng ấm áp cùng đai nhẫn được nạm kim cương tấm lấp lánh. Viên chủ được đặt chìm trong rãnh hình vuông, hạn chế được các ảnh hưởng từ bên ngoài, giúp chiếc nhẫn kim cương đẹp này vẹn nguyên giá trị như tình yêu của bạn.

Nhẫn cưới kim cương đẹp bạch kim

Bạch kim là chất liệu nhẫn cưới kim cương đẹp chưa bao giờ hết hot. Đây là kim loại quý hiếm sở hữu màu trắng ánh kim tự nhiên cùng độ sáng bóng cao, vì thế nhẫn cưới kim cương đẹp bạch kim luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy khó cưỡng. Vì là màu nguyên gốc nên nhẫn cưới đẹp bằng bạch kim không bị xỉn màu, bạn chỉ cần đánh bóng lại sau thời gian sử dụng là chúng lại như mới.

Nhẫn cưới đẹp bằng bạch kim sang trọng và lộng lẫy

Nhẫn cưới đẹp bằng bạch kim sang trọng và lộng lẫy

Đơn giản, thanh lịch là những từ ngữ dùng để mô tả về cặp nhẫn cưới kim cương đẹp NCC3001. Nhẫn được thiết kế với đai trơn độc đáo cùng một viên chủ được đặt ở trung tâm đai nhẫn, tượng trưng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy là duy nhất trên đời.

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC3001

Trên đây là top 3 kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy đến ngay Tierra Diamond để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của những mẫu nhẫn cưới vàng và bạch kim này, đồng thời trải nghiệm những ưu đãi đầy hấp dẫn của chúng tôi.

Xem thêm:

Bí quyết chọn mẫu bông tai xinh phù hợp với từng hoàn cảnh cho các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x