Tierra

Bí ẩn huyền bí của nhẫn Eternity mà bạn nên khám phá để thông thái hơn

Ngày 03/10/2020

Nhẫn là một món trang sức tôn vình bàn tay và vẻ đẹp của người sở hữu. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ hơn về phong cách của nhẫn Eternity chưa? Hãy để Tierra Diamond chia sẽ những bí ẩn đặc biệt của loại nhẫn này nhé!

5 BẬT MÍ VỀ NHẪN ETERNITY

- [Engligh translation is below] -

Nếu bạn là người đam mê trang sức Kim cương thì chắc chắn bạn nên có cho mình một hoặc một vài chiếc nhẫn Eternity. Nhẫn "Eternity" hay đôi khi còn được gọi là "Infinity" là kiểu nhẫn đơn giản chỉ có một đai kim loại với những viên đá nhỏ chạy vòng quanh hết thân nhẫn. Nhẫn Eternity thường mang ý nghĩa là "Một Tình Yêu Vĩnh cửu - không điểm đầu và không bao giờ có điểm kết thúc" 

Hôm nay, Tierra sẽ bật mí cho các bạn 5 điều thú vị về kiểu nhẫn Eternity cùng bộ sưu tập Eternity mới nhất của Tierra nhé !!!

  1.  Concept về nhẫn "Eternity" được cho là đã xuất hiện từ 4,000 năm trước, thời Ai Cập cổ đại. Những người Ai cập thường tặng nhau những vòng kim loại tròn đính đá như biểu tượng của Tình Yêu và Cuộc Sống vĩnh cửu.
  2. Nhẫn Eternity không nhất thiết phải gắn đá (thường là kim cương) trọn vòng mà có thể chỉ cần đá tầm 3/4 hoặc 1/2 đai nhẫn tùy vào ngân sách và sở thích riêng của người đeo.
  3. Nhẫn Eternity là một trong những kiểu nhẫn linh hoạt nhất. Bạn có thể đeo đơn lẻ như món phụ kiện thời trang, mix & match nhiều chiếc eternity cùng nhau một cách sành điệu hoặc đeo ghép cùng 1 chiếc nhẫn với viên đá chủ lớn ở trung tâm.
  4. Nhẫn Eternity là một trong những món quà trang sức phổ biến nhất trong các dịp liên quan đến tình yêu, hay ngày kỷ niệm như sinh nhật, Valentine, kỷ niệm 1 năm, 10 năm ... thậm chí 60 năm ngày cưới. Vì rõ ràng, không gì hoàn hảo hơn một chiếc nhẫn Eternity để thay lời nói: "Anh yêu em mãi mãi".
  5. Nhẫn Eternity ngày càng được nhiều bạn gái trẻ chọn là chiếc nhẫn cưới của mình. Với sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế, ngày càng có nhiều kiểu dáng, hoa văn, chi tiết để dễ dàng phù hợp phong cách riêng của bạn, từ đơn giản đến cầu kì, từ hiện đại đến hoài cổ ... Nhẫn Eternity kim cương còn được yêu thích để chọn làm nhẫn cưới vì vẻ đẹp lấp lánh thanh lịch, vừa mang ý nghĩa thiêng liêng lại dễ dàng đeo cùng với nhẫn đính hôn để tạo thành một cặp đầy phong cách

Nhẫn Eternity

Nhẫn Eternity theo phong cách huyền bí

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập "Eternity" của Tierra Diamond tại đây

_____________________________________

[English version]
5 INTERESTING FACTS ABOUT ETERNITY RINGS
If you are a fan of natural diamond jewelry, "Eternity ring" is a must-have item in your collection. "Eternity", also called as "Infinity" ring, is the ring style that comprising a band of precious metal (usually Gold) set with a continuous line of small gemstones (usually diamond). It is the symbol of "Never-ending Love".

Today, together with the launch of our New Collection of "Eternity", we would like to share you 5 interesting facts about these rings.

  1. The concept of an eternity ring can be traced back 4,000 years to the ancient Egyptians, who were said to offer them as a token of both eternal love and life.
  2. Eternity ring is not always needed to be a "Full" eternity! It also come with "3/4" or "Half" eternity options that you can choose to fit in your own budget and preference.
  3. Eternity ring one of the most style-flexible accessories. You can wear it alone as a daily accessory, mix & match with other eternity rings to create a stylish set, or stack it together with an engagement ring for a perfect wedding set.
  4. The eternity is one of the most popular gift, given by a spouse to their wife in significant anniversary, typically 10 years or more years of marriage. It can be also given as a wedding band, or a love gift in important event such as Valentines, 1-year of dating, ... Because there is nothing better to say "I love you forever" than presenting your loved-one with an eternity diamond ring.
  5. More and more young girls choose Natural Diamond Eternity ring as their wedding band because of its shinning, elegant and classy look. It is also very well-matched with most of diamond engagement ring. At Tierra Diamond, with the endless creativity of our jewelers, Eternity rings come in a wide variety of styles across several band profiles. All of them are precision set, meaning a machine sets the diamonds to ensure a perfect finish is achieved every time. Setting options include claw (also known as prong), bezel, bar, grain and channel that you can choose/ customize based on your own preference.

Let us know your favorite eternity and we will make it for you in the most affordable price !

See our new collection of "ETERNITY" here

Xem thêm những bài viết khác tại đây:

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Mua nhẫn kim cương ở đâu ở Hồ Chí Minh? Kim cương như thế nào là đẹp?

Cách phân biệt kim cương thiên nhiên và kim cương tổng hợp chính xác nhất

Khám phá những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x