Tierra

Bí kíp lựa chọn vòng tay vàng chuẩn gu của nàng

Ngày 25/02/2023

Vòng tay vàng được coi là “bảo bối” tôn lên vẻ đẹp mang đậm chất riêng của nàng, chính vì vậy, việc lựa chọn thiết kế vòng tay vàng đẹp và phù hợp với phong cách của nàng là nỗi băn khoăn của không ít chàng trai. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá bí kíp lựa chọn vòng tay vàng chuẩn gu của nàng nhé!

1. Lý do nàng muốn sở hữu một chiếc vòng tay vàng?

Vòng tay là ”vũ khí bí mật” để các quý ông chinh phục trái tim nàng, không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế, thời thượng của các thiết kế vòng tay vàng, mà còn bởi sự thấu hiểu tính cách, gu thẩm mỹ của nàng. Chính vì vậy, một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa của chiếc vòng tay vàng lại vô cùng lớn lao, giúp chàng ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí nàng.

Để xứng đáng là người bạn trai, người chồng điểm 10, các quý ông hãy tham khảo bí kíp lựa chọn vòng tay vàng chuẩn gu của nàng sau đây.

2. Lựa chọn kích cỡ vòng tay vàng phù hợp 

Để các thiết kế vòng tay vàng tôn vinh tuyệt đối vẻ tinh tế trên bàn tay nàng, các quý ông hãy chọn những chiếc lắc tay vừa vặn với cổ tay của nàng. Một chiếc vòng tay quá rộng có thể trượt lên xuống trên tay khiến nàng trông kém thanh lịch và dễ bị tuột ra ngoài. Ngược lại, với những mẫu lắc tay đẹp nhưng quá ôm cổ tay sẽ khiến nàng cảm thấy khó chịu và bất tiện trong các hoạt động thường ngày.

3. Lựa chọn lắc tay phù hợp với phong cách của nàng

Khi lựa chọn vòng tay vàng cho người ấy, điều mà các quý ông lo lắng nhất liệu rằng chiếc vòng tay này có phù hợp với cá tính của nàng hay không? 

Tùy thuộc vào tính cách của nàng mà có thể lựa chọn lắc tay vàng khác nhau, nếu người ấy của bạn là một cô nàng vô cùng cá tính, mạnh mẽ, các thiết kế vòng tay vàng đơn giản, tinh tế, kết hợp họa tiết có điểm nhấn riêng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. 

Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, các thiết kế vòng tay vàng kết hợp kim cương lấp lánh sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

4. Tham khảo một số mẫu lắc tay khiến nàng mê đắm

Vòng tay vàng VTA8111

Với chất liệu vàng trắng vô cùng đơn giản và tinh tế, vòng tay vàng VTA8111 lấy cảm hứng từ những chiếc lá tạo thành vòng xoắn chữ S mềm mại, uyển chuyển ôm lấy cổ tay thanh mảnh của nàng. Đặc biệt, VTA8111 được điểm kim cương tấm cách điệu vô cùng độc đáo, tạo sự lung linh, lấp lánh, làm nổi bật từng cử chỉ nhẹ nhàng, yêu kiều của nàng.

vong-tay-vang-VTA8111.webp

Vòng tay vàng VTA8111 được điểm kim cương tấm vô cùng lấp lánh

Mua ngay: Vòng tay vàng VTA8111

Vòng tay vàng VTA1201

Nếu nàng ưa thích phong cách cổ điển, pha một chút mới mẻ, phá cách thì lắc tay vàng VTA1201 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Từng viên kim cương tròn lấp lánh được cộng hưởng sự rực rỡ bằng dải kim cương tấm được đính xung quanh viên chủ với kiểu thiết kế Halo quen thuộc, tạo thành dải ánh sáng lung linh mê hoặc.

vong-tay-vang-VTA1201.webp

Vòng tay vàng VTA1201 dành cho nàng ưa thích ưa thích phong cách cổ điển pha chút hiện đại

Mua ngay: Vòng tay vàng VTA1201

Vòng tay vàng VTA8112

Trang sức là món phụ kiện tuyệt vời khiến nàng trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn. Lắc tay vàng VTA8112 với dải kim cương được điểm xuyết hình trái tim ngọt ngào, chắc hẳn nàng sẽ “đổ gục” trước sự ngọt ngào thiết kế đem lại. 

vong-tay-vang-VTA8112.webp

Vòng tay vàng VTA8112 hình trái tim ngọt ngào, lãng mạn

Trên đây là bí kíp lựa chọn vòng tay chuẩn gu của nàng, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn trên hành trình chinh phục trái tim nàng. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn nữa các thiết kế trang sức vàng hoàn hảo như nhẫn cưới vàng, lắc tay vàng, nhẫn hôn bằng vàng…, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra chân ái dành cho mình nhé. Tierra với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, sử dụng 100% viên chủ kim cương có giấy chứng nhận GIA cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trên suốt hành trình yêu thương, cùng bạn viết tiếp những câu chuyện hạnh phúc của lứa đôi.

Xem thêm:

Sai lầm khi mua lắc tay nữ vàng 18K - Lựa chọn nào cho quý cô hiện đại?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x