Tierra

Bí quyết chọn lắc tay nữ đẹp - Thanh lịch với lắc tay kim cương

Ngày 29/08/2021

Các nàng có thể chọn các kiểu lắc tay vàng 18K đính kim cương - đây là sự kết hợp tuyệt vời để có ngay một mẫu lắc tay nữ đẹp tao nhã mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Tierra sẽ giúp bạn tìm được mẫu lắc tay vàng nữ đính kim cương thật tinh tế, thanh lịch - tự tin toả sáng ở mọi góc nhìn, mọi lúc mọi nơi.

Trong vô số kiểu lắc tay cho nữ, vòng tay nữ, làm thế nào bạn chọn được lắc tay nữ đẹp? Bí quyết cực kỳ đơn giản. Hãy chọn những mẫu có thiết kế càng giản dị càng tốt. Vì sự tối giản tạo nên thanh lịch. Các nàng có thể chọn các kiểu lắc tay vàng 18K đính kim cương - đây là sự kết hợp tuyệt vời để có ngay một mẫu lắc tay nữ đẹp tao nhã mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Tierra sẽ giúp bạn tìm được mẫu lắc tay vàng nữ đính kim cương thật tinh tế, thanh lịch, giúp bạn toả sáng ở mọi góc nhìn, mọi lúc mọi nơi.

lác tay 2.jpeg

Lắc tay đẹp trên tay khiến nàng ưng ý

Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103

Xem thêm: Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải

Lắc tay nữ có gì đặc biệt?

Lắc tay cho nữ đặc biệt ở chỗ có khả năng tạo sự quyến rũ, cuốn hút cho người nữ một cách rất khéo léo. Nơi cổ tay nhỏ nhắn, mềm mại điểm xuyết một chiếc lắc tay nữ đẹp - vừa tự nó mang vẻ đẹp riêng, vừa giúp tổng thể vẻ bề ngoài của người nữ thêm thu hút. Sẽ thật là trống trải ở phần cổ tay nếu như một bộ trang phục đi kèm phụ kiện mà lại thiếu một chiếc lắc tay.

Thế giới vòng tay nữ có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn lắc tay vàng 18K. Vì vàng 18K là chất liệu hoàn hảo để chế tác trang sức. Nhưng có lưu ý đặc biệt là: lắc tay vàng nữ không nhất định phải là vàng vàng. Chất liệu hoàn hảo của những mẫu lắc tay thời thượng, sành điệu chính là vàng trắng. Nên ngày nay, tiêu chí của một chiếc lắc tay nữ đẹp, trước hết là phải ở chất liệu. Là lắc tay vàng 18K đủ tuổi, sắc màu vàng trắng, và càng tuyệt vời hơn nữa khi được điểm xuyết các viên kim cương thiên nhiên toả ánh sáng lung linh, rạng rỡ.

Làm thế nào để chọn được lắc tay nữ đẹp? Trước hết, chúng ta hãy hạn chế mắc phải các sai lầm phổ biến. Để từ đó, chọn được mẫu ưng ý cho riêng mình.

Sai lầm khi chọn lắc tay nữ: kiểu dáng, màu sắc, độ tuổi

Một chiếc lắc tay nữ đẹp phải đáp ứng được các tiêu chí về sự thanh lịch, tao nhã của kiểu dáng; hài hoà ở màu sắc, và phù hợp với độ tuổi. Nhưng đây cũng là các vấn đề khiến nữ giới gặp khó khăn nhiều nhất. Vì thế, để chọn được lắc tay cho nữ đẹp, chúng ta hãy lưu ý một số điểm quan trọng dưới đây nhé. Đáp ứng được là đảm bảo chúng ta sẽ có một chiếc lắc tay nữ đẹp đúng điệu, hợp thời trang, hợp thời đại.

Kiểu dáng

Thông thường, chúng ta có thói quen nghĩ một chiếc lắc tay cho nữ đẹp là phải có những chi tiết thiết kế ấn tượng, cầu kỳ. Hoặc là nhiều hoạ tiết trái tim, hoa lá, ngôi sao… Còn về kích thước thì càng to càng nổi bật, hoặc càng mảnh thì càng quyến rũ. Một chiếc lắc tay nữ đẹp, trước hết, cần phải đảm bảo về chất lượng thiết kế. Trước hết, phải được chế tác bằng vàng 18K đủ tuổi. Chỉ có chất liệu vàng đủ tuổi mới đảm bảo chất lượng trang sức. Cho nên, trước khi chúng ta bận tâm về kiểu dáng nào ưng mắt, hãy chọn thương hiệu có uy tín trong ngành chế tác trang sức, đảm bảo mỗi món trang sức đều phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất - chế tác bằng vàng 18K đủ tuổi.

Lắc tay vàng nữ đạt yêu cầu chuẩn chế tác của ngành trang sức, đó là làm bằng vàng 18K đủ tuổi. Và để yên tâm về điều này, sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng chính là tìm đến các showroom, thương hiệu có uy tín tại Việt Nam. Tại Tierra, tất cả sản phẩm trang sức đều đáp ứng yêu cầu này. Đó là chưa kể đến Tierra luôn sử dụng vàng trắng 18K đủ tuổi - vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của thời đại - khi trang sức vàng trắng lên ngôi.

Màu sắc

Màu lý tưởng cho lắc tay vàng 18K chính là màu trắng. Như đã nói trên, Tierra sử dụng chất liệu vàng trắng 18K đủ tuổi để chế tác các món trang sức. Với lắc tay vàng nữ, màu vàng trắng cũng tạo ấn tượng tốt hơn về sự thanh lịch, khả năng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau so với vàng vàng, vàng hồng. Màu sắc được ưa chuộng nhất trên thế giới với dòng trang sức nữ chính là màu của vàng trắng. Nói tới trang sức hiện đại là nói tới trang sức vàng trắng. Còn nói tới trang sức biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, bất hủ mọi thời đại chính là trang sức vàng trắng đính kim cương. Tới đây thì bạn đã nên chọn kiểu lắc tay màu sắc nào cho mình - đó là lắc tay vàng trắng.

Độ tuổi

Chọn được lắc tay nữ đẹp tương ứng với độ tuổi cũng vậy. Bạn có thể chọn theo một tiêu chuẩn cơ bản: lắc tay vàng trắng đính kim cương. Tuỳ theo độ tuổi, sở thích, bối cảnh xã hội mà linh hoạt chọn kích thước viên kim cương, số lượng các viên kim cương tấm, kích thước của vòng tay nữ. Ví dụ, ở độ tuổi đôi mươi, bạn có thể chọn lắc tay mảnh, đính kim cương có kích thước vừa phải. Còn đối với phụ nữ trưởng thành, có thể chọn các kiểu lắc tay có thiết kế kim cương có giác cắt tinh xảo, nhiều viên kim cương tấm hơn để làm nổi bật hơn.

Một số kiểu lắc tay đẹp nhất

Tại Tierra, bạn sẽ tìm thấy các kiểu lắc tay cho nữ theo phong cách hiện đại, thanh lịch và sang trọng.

Dây đeo tay pave VTA5103 là mẫu lắc tay kim cương mang kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Mẫu lắc tay nữ này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc kết hợp cùng kiểu dây trẻ trung và tinh tế, tạo nên tổng thể hoàn hảo, lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.

Vòng tay pave VTA5103

Vòng tay nữ và nhẫn đính kim cương do Tierra chế tác.

Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103

Xem thêm: Phương pháp lựa chọn lắc tay vàng nữ phù hợp - Phụ kiện cho phái đẹp thêm tỏa sáng

Lắc tay cho nữ ở Tierra được yêu thích bởi sự giản dị, tinh tế trong thiết kế. Không bao giờ lỗi mốt và có khả năng tôn lên sự quyến rũ, sang trọng một cách nhẹ nhàng, thanh lịch cho quý cô hiện đại. Với lắc tay từ Tierra, bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau, cho những bối cảnh khác nhau.

Lắc tay vàng trắng

Lắc tay vàng 18K đủ tuổi đính kim cương tấm thanh lịch do Tierra chế tác.

Mua ngay: Lắc tay vàng trắng sang trọng VTA3101

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Mua lắc tay nữ ở đâu đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh

Thế giới những vòng tay nữ bằng vàng trắng đính kim cương đẹp nhất đang đợi bạn ở Tierra. Hãy đến và chọn ngay cho mình các kiểu lắc tay nữ đẹp nhất. Bạn cũng có thể đặt riêng Tierra để có chiếc lắc tay vàng nữ hoàn hảo được lên ý tưởng bởi bạn, duy nhất là của bạn. Hãy trải nghiệm thế giới trang sức vàng trắng đính kim cương tuyệt vời từ Tierra.

Xem thêm:

Dây chuyền

Nhẫn trang sức

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Hướng dẫn cách chọn lắc tay nữ vàng - Làm sao để chọn lắc tay vừa vặn cho người thân?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x