Tierra

Bí quyết chọn mẫu bông tai xinh phù hợp với từng hoàn cảnh cho các nàng

Ngày 28/04/2022

Bông tai xinh là món trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải bất kì đôi bông tai nào cũng thích hợp với tất cả các sự kiện. Bài viết dưới đây sẽ bật mí bí quyết chọn mẫu bông tai xinh để nàng rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Một đôi bông tai xinh sẽ giúp các bạn trở nên rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, cũng như những món trang sức hay phụ kiện khác, muốn đeo bông tai xinh bạn cũng cần cân nhắc nhiều yếu tố và quan trọng trong đó là sự phù hợp với địa điểm mà bản thân tham dự. Hãy để Tierra bật mí bí quyết giúp bạn chọn được mẫu bông tai xinh phù hợp với từng hoàn cảnh.

Đeo bông tai xinh phù hợp khi đến trường

Không giống như môi trường công sở hoặc những buổi tiệc tùng nơi mà các bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng của mình với những cách phối khuyên tai khác nhau, môi trường học đường sẽ có những quy định khắt khe hơn và bắt buộc mọi người phải tuân thủ, điều này sẽ giúp đảm bảo mọi thứ đi vào nề nếp và học sinh sẽ giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu của mình.

Vậy nên để bản thân trở nên xinh đẹp nhưng không khiến thầy cô cảm thấy khó chịu, các bạn nên lựa chọn những mẫu bông tai xinh có kiểu dáng nhỏ, không quá dài. Những đôi bông tai xinh có thiết kế đơn giản sẽ giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt bạn.

Bông tai kim cương kiểu dáng stud là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng học sinh khi đến trường. Với các thiết kế phần núm nhỏ gắn vào dái tai giúp bạn cố định chắc chắn khi đeo bông tai. Các nàng có thể thỏa sức tham gia các hoạt động cùng bạn bè mà không sợ đôi bông tai của mình sẽ bị rơi.

Bông tai xinh kiểu stud với thiết kế đơn giản nhưng sẽ làm nổi bật nét thanh tú trên gương mặt.Bông tai xinh kiểu stud với thiết kế đơn giản nhưng sẽ làm nổi bật nét thanh tú trên gương mặt

Mua ngay: Bông tai 3 chấu BTA1101

Đeo bông tai xinh phù hợp khi hẹn hò

Để chọn được mẫu bông tai xinh khi hẹn hò bạn cần xác định được buổi hẹn sẽ diễn ra ở đâu và trang phục mà bạn muốn mặc là gì. Nếu chàng trai của bạn hẹn bạn đến một nhà hàng sang trọng, tất nhiên bạn sẽ chọn cho mình một bộ váy lộng lẫy thì lúc này những mẫu bông tai kim cương có thiết kế tinh xảo là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa của bạn.

Bông tai xinh BTA2107 thiết kế tinh xảo, lấp lánh mang đến vẻ đẹp rạng rỡ.

Bông tai xinh BTA2107 thiết kế tinh xảo, lấp lánh mang đến vẻ đẹp rạng rỡ

Còn nếu bạn và chàng trai của mình có một buổi hẹn hò cùng xem phim hay nghe nhạc thì lúc này bạn chỉ cần khoác lên mình một bộ trang phục dịu dàng xinh xắn, hãy chọn những mẫu bông tai kim cương không quá cầu kỳ để tôn lên nét nữ tính, thanh lịch của bản thân.

Đeo bông tai xinh phù hợp khi đi cùng bè bạn

Nếu nàng và những người bạn của mình có những buổi tiệc cùng nhau thì sự năng động, trẻ trung, và hiện đại là những điều mà bạn nên thể hiện cho mọi người thấy. Lúc này những mẫu bông tai cluster hoop là gợi ý phù hợp nhất. Hãy chú ý chọn những mẫu cluster hoop độc đáo nhưng không nên quá cầu kỳ để bạn có thể thỏa sức “quẩy” cùng bè bạn.

Bông tai xinh BTA3105 thiết kế sang trọng rực rỡ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông.

Bông tai xinh BTA3105 thiết kế sang trọng rực rỡ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông

Mua ngay: Bông tai cluster hoop 5 BTA3105

Đeo bông tai xinh phù hợp khi dự sự kiện

Sự kiện thường là các buổi tiệc sang trọng vì thế đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư về ngoại hình không phải chỉ để bản thân trở nên nổi bật mà còn là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho chủ tiệc. Những bộ dạ hội sang trọng  tất nhiên phải được kết hợp cùng những đôi bông tai kim cương lộng lẫy với viên chủ to hoặc được đính nhiều viên kim cương để bạn tăng thêm phần rực rỡ và tỏa sáng. 

Bông tai xinh custom earing BTA8114 có kiểu dáng độc đáo với viên chủ to làm tăng thêm độ lấp lánh.

Bông tai xinh custom earing BTA8114 có kiểu dáng độc đáo với viên chủ to làm tăng thêm độ lấp lánh 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thiết kế và chế tác những mẫu bông tai xinh xắn, thời thượng, và độc đáo thì Tierra Diamond chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là địa điểm uy tín về cung cấp trang sức cao cấp, Tierra Diamond sở hữu bộ sưu tập bông tai đa dạng mẫu mã đảm bảo giúp bạn nổi bật ở mọi hoàn cảnh. Còn chần chờ gì nữa, ghé Tierra Diamond ngay để thêm vào bộ sưu tập trang sức của mình mẫu bông tai vàng, bông tai kim cương ưng ý nhất nhé!

Xem thêm:

Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x