Tierra

Bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K đúng chuẩn - Nên mua nhẫn vàng 18K ở đâu?

Ngày 16/08/2021

Bạn đã biết cách chọn nhẫn vàng 18K đúng chuẩn chưa? Và phải làm sao tìm được nơi uy tín để mua được sản phẩm đẹp, chất lượng cao? Tierra sẽ chia sẻ cùng bạn nhé.

Nhẫn vàng 18K là kiểu trang sức vàng quen thuộc, với chất liệu cực kỳ thông dụng để chế tác trang sức - đó là vàng 18K. Dòng nhẫn này không những phổ biến trên thị trường, mà còn được ưa thích bởi đa số người sưu tập trang sức vàng. Vậy làm sao để chúng ta dễ dàng chọn được các sản phẩm nhẫn vàng 18K đúng chuẩn? Chúng ta nên chọn mua ở đâu, thương hiệu nào? Làm thế nào để bất kỳ ai cũng có thể tự mình kiểm định được chất lượng của loại trang sức vàng mình đầu tư tiền bạc để mua, thời gian để lựa chọn? Đã có bí quyết từ Tierra dành cho các khách hàng thân thương.

Trước hết, chúng ta hãy phân biệt sự khác biệt giữa 2 loại nhẫn vàng quen thuộc nhất: 18K và 14K.

Nhẫn vàng 18K và 14K có gì khác biệt

Sự khác biệt lớn nhất giữa nhẫn vàng 18K và 14K chính là ở: hàm lượng vàng để chế tác nên thành phẩm. Trong đó, K là viết tắt của karat - đơn vị đo độ tinh khiết của vàng. Nói cách khác, tức là hàm lượng vàng có trong sản phẩm vàng đã được chế tác hoàn thiện. Để nhận biết được nhẫn vàng của mình có hàm lượng vàng cao hay thấp, chúng ta hãy chia số K cho 24.

Ví dụ: Độ tinh khiết của vàng 18K bằng: 18/24 = 0,75. Tương đương với 75% hàm lượng vàng trong tỷ lệ thành phẩm. Tương tự như vậy, vàng 14K có tỷ lệ vàng trong sản phẩm là 58,3%.

Nhẫn vàng 24K có 100% thành phần là vàng nguyên chất - hay còn gọi là “vàng mười”, “vàng y”, “vàng ta” trong ngôn ngữ dân gian thông dụng. Còn vàng 18K, 14K được gọi chung là “vàng tây”.

Nhìn qua bằng mắt thường, chúng ta có thể phân biệt nhẫn bằng vàng 18K và 14K dựa trên màu sắc. Thông thường, màu vàng 18K có ánh sáng tươi hơn, trong hơn so với màu vàng 14K. Còn xét về độ bền, giá trị sản phẩm, thì nhẫn vàng 18K cũng cao hơn so với 14K.

Nhẫn vàng 18K

Nhẫn đính hôn vàng 18K kiểu Halo tròn, đai tấm đính kim cương do Tierra chế tác.

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn NCH2201

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn


Nhẫn vàng 18K có những loại nào?

Thông thường, chúng ta chỉ nghĩ tới các nhẫn vàng 18K như kiểu vàng trang sức có màu vàng. Nhưng trên thực tế, còn có các kiểu nhẫn khác như: nhẫn trơn, nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng kim cương… Trên nền tảng chất liệu vàng 18K, có thể tạo ra nhiều kiểu nhẫn khác nhau như nhẫn vàng cặp 18K, nhẫn cầu hôn vàng 18K, nhẫn trang sức vàng 18K…

Ngày nay, trong xu hướng trang sức hiện đại, các mẫu nhẫn vàng trắng 18K còn được yêu chuộng hơn cả màu vàng truyền thống. Lý do cực kỳ đơn giản: cùng chất liệu vàng 18K, cùng giá trị về độ bền, nhưng màu sắc vàng trắng có thể kết hợp với nhiều tông màu trang phục, phong cách thời trang khác nhau. Nhẫn vàng trắng còn mang hơi hướng phong cách châu u tao nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng nên ngày càng được giới trẻ yêu trang sức lựa chọn. So với nhẫn vàng vàng thông thường, ngày nay, nhẫn vàng trắng 18K càng ngày càng “hot”.


Một số kiểu nhẫn vàng 18K phổ biến

Hãy cùng Tierra điểm qua một số mẫu nhẫn được ưa thích nhé. Tất cả đều có chung phong cách thanh lịch, tinh tế, thời thượng, hiện đại và sang trọng một cách tao nhã. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho một chiếc nhẫn thật hoàn hảo, hãy chiêm ngưỡng các thành phẩm tuyệt vời từ Tierra nhé.

Cầu kỳ, tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, nhẫn đính hôn kim cương Cathedral đai hoa văn NCH1506 sẽ khiến nàng phải say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhẫn thiết kế ấn tượng với phần bệ đá 4 chấu nhô cao mô phỏng mái vòm nhà thờ Thiên Chúa giáo, nâng đỡ và bảo vệ viên chủ tròn ở trung tâm kết hợp cùng đai nhẫn kiểu hoa văn hết sức đẹp mắt.

Nhẫn cầu hôn vàng 18K

Nhẫn cầu hôn vàng 18K thiết kế ấn tượng với phần bệ đá 4 chấu.

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn NCH1506

Xem thêm: Nhẫn cưới vintage

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn vàng 18K thiết kế sang trọng, thanh lịch với phần đai nhẫn mang đậm phong cách Vintage.

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn NCH1606

Xem thêm: Trang sức cao cấp

Sang trọng là từ ngữ chính xác nhất để miêu tả cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu chấu bazel, với hai viên kim cương được đặt trong khuôn hình tam giác tạo phong cách độc đáo. Nhẫn nam với bề mặt nhám, đai nhẫn lớn đầy nam tính thể hiện được sự mạnh mẽ của người đàn ông. Nhẫn nữ với bề mặt trơn thể hiện được sự dịu dàng của người phụ nữ.

Nhẫn vàng cặp

Nhẫn vàng cặp 18K - tuyệt tác của Tierra cho ngày tình yêu thăng hoa

Mua ngay: Nhẫn cưới hiện đại NCC2003

Xem thêm: Nhẫn thiết kế - Xu hướng lựa chọn trang sức của người trẻ cá tính

Nhẫn cặp vàng

Nhẫn vàng cặp 18K đính kim cương do Tierra chế tác.

Mua ngay: Nhẫn cưới hiện đại NCC2026

Xem thêm: Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương

Vì sao nên chọn mua nhẫn vàng 18K tại Tierra Diamond

Tại Tierra, những mẫu nhẫn được chế tác bằng vàng trắng 18K, đảm bảo hàm lượng vàng cao, có bảo hành sản phẩm, kết hợp với chất liệu kim cương làm chi tiết điểm xuyết, nên tạo ra phong cách rất mực hiện đại, lịch lãm… Do đó, nhẫn vàng trắng ở Tierra cực kỳ được giới trẻ sành điệu ở các thành phố lớn ưa thích. Nhất là các đôi uyên ương trẻ trung, thành đạt, họ sẽ chọn nhẫn cặp bằng chất liệu vàng trắng 18K để vừa tạo gắn kết với người yêu thương, vừa tô điểm thêm cho phong cách riêng của họ. Hoặc như đối với các cặp đôi chuẩn bị kết hôn, họ cũng có thể tha hồ khám phá thế giới nhẫn cầu hôn vàng 18K, nhẫn vàng cặp 18K chất liệu vàng trắng đính kim cương tại Tierra để chuẩn bị cho các nghi lễ trọng đại như đính hôn, thành hôn của đời mình.

Đặc biệt, tất cả các mẫu nhẫn vàng ở Tierra Diamond đều theo chuẩn mực của sự tinh tế, lịch thiệp, kết hợp vẻ đẹp hài hoà của phong cách Á - u. Nên kể cả đối với các khách hàng khó tính nhất, thì họ cũng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu nhẫn ưng ý trong tất cả các mẫu nhẫn vàng cặp 18K, nhẫn cầu hôn vàng 18K của Tierra Diamond.

Còn tuyệt vời hơn thế nữa, đó là bạn có thể đặt riêng mẫu nhẫn vàng 18k chỉ dành cho bạn và người thương của mình. Đội ngũ chế tác sáng tạo của Tierra Diamond sẽ hiện thực hoá mọi ao ước của bạn về một cặp nhẫn thật đặc biệt, thật ý nghĩa, trở thành kỷ vật thiêng liêng cho tình yêu của đôi bạn.

Tierra - Chế tác hạnh phúc
Tha hồ tận hưởng vẻ đẹp của trang sức cao cấp, tinh tế hàng đầu tại Tierra nhé.

Xem thêm:
Nhẫn trang sức
Nhẫn cưới kim cương
Hiểu đúng về nhẫn cưới vàng 18k để có sự lựa chọn đúng nhất cho ngày thành hôn
Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x