Tierra

Bộ sưu tập nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ

Ngày 17/04/2021

Có vô vàn mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường với đủ mẫu mã, chủng loại, chất liệu, màu sắc. Mặc dù có nhiều mẫu nhẫn cưới truyền thống, nhưng khá nhiều khách hàng ưa chuộng phong cách châu Âu, tìm kiếm những mẫu nhẫn cưới lạ mắt, trong số đó là nhẫn cưới hình trái tim.

Xu hướng nhẫn cưới ghép đôi giữa nhẫn nam và nhẫn nữ được yêu thích vì ý nghĩa "trời sinh một cặp" , 2 chiếc nhẫn cưới lồng vào nhau tạo thành một bộ đôi hoàn hảo.

1. Nhẫn cưới hình trái tim

Là kiểu dáng hiện tại khác với các mẫu nhẫn cưới trơn thông thường hay nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới hình trái tim có nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ có thiết kế khác nhau nhưng khi kết hợp lại với nhau thì sẽ tạo thành 1 set hình trái tim, đại diện cho tình yêu đôi lứa trường tồn bền vững.

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ.jpg

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ -1

MUA NGAY:

Cặp nhẫn cưới trái tim hiện đại NCC2037

Nhẫn cưới hình trái tim không chỉ là một loại nhẫn cưới hay nhẫn cặp rất phù hợp. Kiểu nhẫn này cũng có khá nhiều kiểu dáng trên thị trường, kể cả cách phối nhẫn tạo thành hình trái tim cũng đa dạng. Chúng ta cũng ngắm nhìn các cặp nhẫn cưới hình trái tim phối biến nhất nhé.

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ.jpg

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 2

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 3.jpg

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 3

2. Những mẫu nhẫn vàng hình trái tim khác

Ngoài nhẫn cưới hình trái tim, còn có những mẫu nhẫn vàng hình trái tim khác như nhẫn cầu hôn, nhẫn kim cương thời trang. Nhẫn cầu hôn kim cương hình trái tim cũng là một kiểu nhẫn rất được săn đón của các cặp đôi.

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 4.jpg

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 4

Hoặc nhẫn kim cương thời trang hình trái tim dùng để phối với nhẫn cưới hoặc nhẫn cầu hôn/ nhẫn kim cương để tạo thành một set tuyệt đẹp.

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ.jpg

Nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ - 5

Xem thêm

- Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Những mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất - Nhẫn cưới kim cương minh chứng cho tình yêu bất diệt

Để có thể tìm kiếm và chọn lựa được cặp nhẫn cưới hình trái tim hay nhẫn cầu hôn với viên chủ trái tim hoàn hảo nhất cho mình, bạn có thể ghé thăm Tierra Diamond. Tại Tierra Diamond, chúng tôi không chỉ cung cấp trang sức theo những mẫu có sẵn, mà có thể hiện thực hóa những ý tưởng trang sức bạn đang hình dung hay mong đợi. Nhẫn cưới nói riêng hay trang sức nói chung tại Tierra được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, vàng đủ tuổi, kim cương thiên nhiên, 100% kim cương được chứng nhận từ GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ), chắc chắn là địa chỉ đáng để bạn gửi gắm và tin tưởng chọn lựa.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x