Tierra

Bông tai 4 chấu có gì đặc biệt? Lựa chọn bông tai cá tính ở đâu ?

Ngày 25/04/2022

Nói đến bông tai thì nó là một món phụ kiện không thể nào thiếu đối với người phụ nữ. Và bông tai kim cương ngày càng được phái đẹp ưa chuộng.

Bông tai 4 chấu là gì?

Bông tai 4 chấu là kiểu dáng dành cho các chị em phụ nữ qua mọi thời đại. Điểm đặc biệt của những kiểu bông tai 4 chấu này chính là hướng sự tập trung hoàn toàn vào viên kim cương chủ. Viên kim cương kích thước càng lớn sẽ càng nổi bật. Đây là kiểu dáng phổ biến nhất trong tất cả các mẫu vì nó thoả mãn rất nhiều yếu tố: đẹp, sáng, sang trọng, đơn giản và tinh tế.

Có những kiểu bông tai 4 chấu gì?

Mẫu bông tai tròn 4 chấu dạng chấu bao quanh

Vẫn là hướng đến sự đơn giản, những mẫu bông tai tròn 4 chấu bao quanh viên kim cương tạo một cảm giác nhẹ nhàng và vững chãi. Đồng thời giúp viên kim cương ‘ăn gian’ được kích thước thật của nó.

Bông tai vàng 18K có 4 chấu theo kiểu truyền thốngBông tai vàng 18K có 4 chấu theo kiểu truyền thống

Mẫu bông tai vàng 18K 4 chấu cách điệu

Sự biến tấu từ vỏ bông tai 4 chấu trên nền bông tai vàng trắng tạo điểm nhấn cho đôi bông tai, mang nét đẹp khác biệt, không trộn lẫn giữa muôn vàn những kiểu bông tai 4 chấu khác. Đồng thời tôn lên nét lấp lánh đầy cuốn hút của viên kim cương chủ.

Bông tai vàng 18K hiện đại và cách điệu

Bông tai vàng 18K hiện đại và cách điệu

Mẫu bông tai 4 chấu dáng dài

Kiểu dáng bông tai 4 chấu dài kết hợp với kim cương giúp tạo cảm giác độc đáo nhưng không kém phần thời thượng và sang trọng. Bông tai 4 chấu dáng dài mang đến nét sinh động và thu hút ánh nhìn cho người đeo, phù hợp với các dịp đặc biệt như lễ đính hôn, ngày cưới.

Bông tai vàng 18K 4 chấu dáng dài cho ngày cưới

Bông tai vàng 18K 4 chấu dáng dài cho ngày cưới

Mẫu bông tai tròn 4 chấu hình dáng bông hoa

Bông tai tròn 4 chấu hình dáng bông hoa giúp tạo điểm nhấn cho viên kim cương chủ ở giữa. Kiểu dáng này rất phù hợp để làm bông tai 4 chấu vì mang một nét đẹp nhẹ nhàng có pha lẫn chút truyền thống. Hình ảnh bông hoa đẹp chính là sự tượng trưng cho nét đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


Bông tai vàng 18K hình bông hoa tinh tế

Bông tai vàng 18K hình bông hoa tinh tế

Mẫu bông tai 4 chấu tạo hình Cushion

Mẫu bông tai 4 chấu tạo hình Cushion với một viên kim cương chủ chính là sự phá cách trong kiểu dáng, tạo nét mạnh mẽ trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mẫu bông tai kim cương này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, vui tươi và cởi mở.

Bông tai 4 chấu tạo hình Cushion mang sắc màu mới mẻ

Bông tai 4 chấu tạo hình Cushion mang sắc màu mới mẻ

Lựa chọn bông tai cá tính ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thiết kế và chế tác những mẫu bông tai cá tính và phá cách thì Tierra Diamond chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác trang sức kim cương tự nhiên nói chung và bông tai kim cương nói riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Tierra Diamond không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu bông tai kim cương sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần thời thượng và độc đáo. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D bông tai thiết kế chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 

Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Xem thêm:

Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x