Tierra

Bông tai kim cương - Xu hướng phụ kiện hot trend 2022

Ngày 31/10/2022

Bông tai là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong “tủ đồ” của phái nữ. Một đôi bông tai đẹp sẽ làm gương mặt của nàng thêm phần tỏa sáng và rạng rỡ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra tìm hiểu về những mẫu bông tai kim cương lấp lánh đang là xu hướng phụ kiện hot trend 2022 và đâu là thiết kế được các nàng ưa chuộng nhất nhé!

Bông tai kim cương là gì?

Bông tai kim cương là trang sức thời trang được làm từ kim cương thiên nhiên và các loại đá quý, đang là xu hướng phụ kiện hot trend 2022 dành cho các quý cô. Món trang sức này giúp tôn lên vẻ đẹp tươi sáng và thanh tú cho gương mặt nàng, tiếp thêm phần tự tin cho phái nữ trong giao tiếp hàng ngày.

Bông tai kim cương có rất nhiều kiểu dáng và khuôn mặt mỗi người sẽ phù hợp với các kiểu dáng khác nhau, các nàng nên tìm hiểu kỹ xem thiết kế nào giúp gương mặt mình tỏa sáng nhất nhé.

BTA4125.jpg

Bông tai kim cương đang là xu hướng phụ kiện hot trend 2022

Bông tai 3 chấu, 4 chấu

Đây là mẫu bông tai mà viên kim cương được nâng đỡ bởi 3 hay 4 chấu chắc chắn. Chúng thường được thiết kế đơn giản để làm nổi bật viên kim cương lấp lánh. Nếu nàng yêu thích sự đơn giản và theo đuổi phong cách tinh tế thì mẫu phụ kiện hot trend 2022 này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, chúng mang vẻ đẹp hiện đại và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

BTA1103.jpeg

Bông tai 3 chấu , 4 chấu được phái nữ đặc biệt ưa chuộng nhờ vẻ đẹp lung linh

Bông tai Stud

Bông tai Stud hay còn được gọi với cái tên bông tai đinh tán, bông tai chuôi vặn là mẫu phụ kiện hot trend 2022 được đeo bằng cách xỏ phần trụ dài qua lỗ trên tai và cố định bằng chuôi vặn hoặc chuôi đẩy. Bông tai đinh tán được các quý cô ưa chuộng không chỉ vì đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn do cách đeo của chúng vô cùng chắc chắn. Trong cuối kỷ nguyên Victoria, bông tai Stud Solitaire với thiết kế có một viên đá chủ đã từng “gây bão” và chiếm được cảm tình của rất nhiều quý cô.

 STud.jpg

Các kiểu bông tai kim cương có thiết kế đinh tán

Bông tai Halo

Các món trang sức kim cương kiểu dáng “Halo” được khởi xướng từ năm 1920 và luôn là xu hướng được phái đẹp lựa chọn, bông tai Halo cũng không ngoại lệ và thậm chí còn đang là xu hướng phụ kiện hot trend 2022. Đây là mẫu thiết kế sở hữu viên chủ ở trung tâm và được bao quanh bởi các dải kim cương, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng như những vầng hào quang.

Nhờ vẻ ngoài lấp lánh cùng phong cách sang trọng, thanh lịch, bông tai Halo giúp các quý cô tự tin tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày.

Halo.jpg

Bông tai Halo là mẫu trang sức kim cương mang vẻ đẹp vượt thời gian

Ngày nay, một đôi bông tai kim cương chất lượng nên được đính các viên kim cương đạt kiểm định GIA với tiêu chuẩn 4C:

Top các mẫu bông dẫn đầu xu hướng phụ kiện hot trend 2022

Bông tai Halo BTA2111

Xuất hiện đầu trong xu hướng phụ kiện hot trend 2022 là bông tai nữ Halo BTA2111 có thiết kế dáng tròn phù hợp với các quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch và cổ điển. Mẫu bông tai có viên kim cương chủ lấp lánh nằm tại trung tâm. Viền ngoài bông tai khá độc đáo với thiết kế 2 vòng bi milgrain tạo hiệu ứng như các vầng hào quang, giúp tỏa sáng nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

BTA2111.jpg

Bông tai Halo BTA 2111 dẫn đầu xu hướng phụ kiện hot trend 2022

Bông tai kim cương BTA4126

Bông tai kim cương BTA4126 là món phụ kiện hot trend 2022 sang trọng và quý phái mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Đây là mẫu bông tai kim cương được thiết kế với viên chủ dáng tròn đặt ở trung tâm, bao quanh bởi kim cương tấm hình cánh hoa gắn xen kẽ nhau, tổng thể thiết kế nhìn giống một bông tuyết trắng giúp quý cô trở nên nổi bật và tỏa sáng rực rỡ.

 BTA4126.jpg

Mẫu trang sức kim cương đang là xu hướng phụ kiện hot trend 2022 - Bông tai Drop Earings 5 BTA4126

Bông tai Halo BTA2118

Là món phụ kiện hot trend 2022 mang phong cách trẻ trung năng động, bông tai nữ Halo BTA2118 đảm bảo sẽ khiến các cô nàng say mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bông tai kim cương BTA2118 được thiết kế với những đường xoắn mềm mại tạo thành bệ đỡ giúp viên chủ toả sáng rực rỡ. Trên các đường xoắn được đính thêm dải các viên tấm làm tăng vẻ lấp lánh của đôi bông tai. 

BTA2118.jpg

Bông tai Halo BTA2118 - món phụ kiện hot trend 2022 mang phong cách trẻ trung năng động

Trên đây là những mẫu bông tai kim cương đang rất được ưa chuộng trên thị trường trang sức, dẫn đầu xu hướng phụ kiện hot trend 2022. Để chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế bông tai kim cương đẹp khác, hãy đến ngay với thiên đường trang sức cao cấp Tierra Diamond! 

Tierra cam kết mang đến cho khách hàng hàng trăm mẫu thiết kế bông tai thanh lịch, tinh tế với chất lượng đạt mức hoàn hảo. Mỗi mẫu bông tai ở Tierra là một tuyệt tác được tạo nên bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài bông tai thì Tierra Diamond còn cung cấp đến khách hàng đa dạng trang sức cưới như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới cặp,... Với không gian mua sắm độc đáo, dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình chuyên nghiệp, Tierra Diamond là nơi bạn có thể tự tin sở hữu cho mình những bộ trang sức kim cương đẹp lộng lẫy.

Xem thêm:

Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x