Tierra

Bông tai vàng trắng - Món quà ý nghĩa để trao gửi yêu thương

Ngày 18/02/2023

Bông tai vàng trắng được coi là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu của mình để bày tỏ tình cảm cùng đối phương, không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của chúng, mà còn bởi ý nghĩa sâu sắc đằng sau thiết kế này. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá những lí do vì sao nên chọn bông tai vàng trắng lại là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn nhé!

1. Vì sao nên chọn bông tai vàng trắng làm quà tặng cho phụ nữ?

Món trang sức cần thiết của phái đẹp

Bông tai là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, giúp nàng tự tin thể hiện cá tính theo nhiều phong cách khác nhau, dù đi làm hay xuống phố, một mẫu bông tai vàng trắng sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trên đôi tai nàng, góp phần tô điểm gương mặt thanh tú, rạng ngời của nàng.

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng lựa chọn

Sở hữu sắc trắng tinh khôi, bông tai vàng trắng khoác lên mình vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng khiến bao nàng say đắm. Đặc biệt, với kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu phong phú (14K, 18K), bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và thời thượng của bạn.

Thể hiện sự tinh tế của người tặng

Khi bạn lựa chọn một mẫu bông tai vàng trắng đẹp để làm quà tặng người thương, điều này cho thấy bạn là một người khá tinh tế và quan tâm sâu sắc đến người phụ nữ của mình. Qua đó, đôi bông tai thể hiện mong muốn đồng hành cùng đối phương trong mọi khoảnh khắc để che chở, sẻ chia như chính cách mà cô ấy nâng niu món trang sức trên đôi tai mình.

2. Top 3 mẫu bông tai vàng trắng đẹp để trao gửi yêu thương

2.1. Bông tai vàng trắng Halo BTA2121

Được lấy cảm hứng từ đóa hoa đang nở rộ, mẫu bông tai vàng trắng Halo BTA2121 tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời, duyên dáng của người phụ nữ. Mười cánh hoa được đính kim cương tấm khéo léo, góp phần làm tỏa sáng nhụy hoa là viên đá chủ lấp lánh ở trung tâm. Thiết kế tinh xảo này hứa hẹn sẽ giúp nàng trở nên tự tin và nổi bật trong các cuộc gặp gỡ hay buổi tiệc sang trọng.

bong tai vang trang - BTA2121.webp

Bông tai vàng trắng BTA2121 tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ

Mua ngay: Bông tai vàng trắng Halo BTA2121

2.2 Bông tai vàng trắng Drop Earings 1 BTA4101

Nếu cô gái của bạn yêu thích những trang sức hiện đại, đơn giản thì mẫu bông tai vàng trắng BTA4101 chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp thời thượng đầy quyến rũ của nàng. Với thiết kế chốt khuyên tai móc thuận tiện, viên kim cương chủ được đính cố định trên 4 chấu có thể đong đưa nhịp nhàng theo từng chuyển động của người đeo giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

bong tai vang trang - BTA4101.webp

Bông tai vàng trắng BTA4101 tô điểm thêm cho vẻ đẹp đầy quyến rũ của nàng

Mua ngay: Bông tai vàng trắng Drop Earings 1 BTA4101

2.3. Bông tai vàng trắng Custom Earings BTA8114

Custom Earings BTA8114 là mẫu bông tai vàng trắng đẹp mang thiết kế sang trọng và độc đáo, thích hợp dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, hiện đại. BTA8114 gây dấu ấn bởi tạo hình giọt nước mới mẻ được nạm kín kim cương tấm, giúp cộng hưởng thêm độ rực rỡ cho viên chủ lấp lánh ở trung tâm. Đôi bông tai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc tùng, giúp nàng trở thành tâm điểm trong mọi không gian.

bong tai vang trang - BTA8114.webp

BTA8114 là mẫu bông tai vàng trắng đẹp mang thiết kế sang trọng

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc vì sao nên chọn bông tai vàng trắng, đồng thời chia sẻ Top 3 mẫu bông tai vàng trắng đẹp thích hợp để bạn dành tặng người thương. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng các thiết kế hoa tai đặc sắc khác, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond.

Hướng đến những quý cô hiện đại, phong cách, thương hiệu trang sức Tierra Diamond sở hữu đa dạng những thiết kế bông tai vàng trắng thời thượng với kiểu dáng phong phú từ Halo, Drop, Stud hay Cluster... Bên cạnh đó, dưới đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa, Tierra luôn đặt sự tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa lên hàng đầu, giúp cho mỗi mẫu bông tai vàng trắng sẽ luôn đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối giúp bạn trao gửi yêu thương đến một nửa thế giới.

Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại không gian mở vô cùng độc đáo, sang trọng với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí đến từ đội ngũ tư vấn viên có kiến thức trang sức sâu rộng, luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất trên toàn thế giới, giúp bạn tìm ra mẫu bông tai vàng trắng lý tưởng trong tầm ngân sách của mình.

Xem thêm:

Top 3 những mẫu bông tai vàng 18K đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x