Tierra

Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được ưa chuộng nhiều nhất

Ngày 03/03/2023

Từ lâu, nhẫn cưới được biết đến là tín vật gắn kết hai trái tim, đánh dấu thời khắc đôi uyên ương chính thức nên duyên vợ chồng. Để khoảnh khắc này thêm trọn vẹn, các cặp đôi dành sự quan tâm đặc biệt cho việc tìm kiếm cặp nhẫn cưới ưng ý sao cho vừa thể hiện được ý nghĩa thiêng liêng, vừa phù hợp với phong cách, sở thích của hai người. Hãy cùng khám phá các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được ưa chuộng nhiều nhất tại Tierra Diamond nhé.

I. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9007

Mang vẻ đẹp rực rỡ và sang trọng cùng chất liệu vàng hồng nồng ấm đậm nét Vintage, NCC9007 là một trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất hiện nay. Nhẫn nam và nhẫn nữ sở hữu thiết kế tương đồng với kiểu đính đá channel nạm kim cương tấm một nửa thân nhẫn. Vòng bi milgrain cổ điển chạy viền ngoài góp phần tăng thêm điểm nhấn cho cặp kỷ vật tình yêu. Đặc biệt, mặt nhẫn còn ghi dấu ấn với viên chủ hình vuông gắn chấu bezel độc đáo.

cac mau nhan cuoi dep 2023 - NCC9007-done.webp

Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9007 mang vẻ đẹp rực rỡ và sang trọng

Mua ngay: Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9007

II. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

“Chẳng cần tìm đâu xa, vì chúng ta vốn đã là mảnh ghép còn thiếu của nhau trên cuộc đời.” - Đó là ý nghĩa sâu sắc mà những nghệ nhân Tierra đã khéo léo gửi gắm vào cặp nhẫn cưới NCC8003. Chiếc nhẫn nữ tỏa sáng vẻ đẹp lấp lánh nhờ dải kim cương tấm đính dọc theo đai, thân nhẫn phía trên hơi nhô cao tạo thành hình chiếc vương miện kiêu sa, quý phái. Đồng thời, thiết kế này như bổ sung cho phần bị khuyết trên nhẫn cưới nam trơn bóng, tượng trưng cho quy luật bù trừ hoàn hảo trong tình yêu.

cac mau nhan cuoi dep 2023 - NCC8003.webp

Cặp nhẫn cưới vuơng miện NCC8003 mang ý nghĩa tình yêu sâu sắc

Mua ngay: Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

III. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mang đậm tinh thần mới mẻ, phá cách thì NCC2014 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự kết hợp lạ mắt giữa hai chất liệu vàng trắng và vàng vàng, cặp nhẫn cưới toát lên vẻ đẹp hiện đại độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Trong đó, hai chiếc nhẫn đều sở hữu thiết kế đai trơn đơn giản, thanh lịch và được điểm xuyến thêm một viên kim cương chủ đính kiểu tension để tăng thêm phần sang trọng.

cac mau nhan cuoi dep 2023 - NCC2014-done.webp

NCC2014 là một trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mang tinh thần mới mẻ

IV. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Sở hữu vẻ đẹp truyền thống của các cặp nhẫn cưới trơn bóng, NCC3004 phù hợp dành cho những đôi uyên ương theo đuổi thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Viên kim cương chủ ở trung tâm được đính khéo léo kiểu Tension. Viền bi milgrain dọc theo thân nhẫn góp phần tạo điểm nhấn tinh tế và nổi bật cho món bảo vật tình yêu.

cac mau nhan cuoi dep 2023 - NCC3004.webp

NCC3004 sở hữu vẻ đẹp truyền thống của các cặp nhẫn cưới trơn bóng

V. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 - Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Mang thông điệp tình yêu cùng vẻ đẹp vĩnh cửu của kiểu nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới NCC004 sẽ giúp bạn trông nổi bật dù ở bất cứ không gian nào. Chiếc nhẫn nam toát lên vẻ mạnh mẽ, lịch thiệp với viên kim cương chủ gắn chấu bezel chắc chắn trên bề mặt nhám lạ mắt. Nhẫn cưới nữ thì tinh tế, dịu dàng và không kém phần quyến rũ nhờ được nạm kín kim cương tấm cho hiệu quả ánh sáng lấp lánh từ mọi góc nhìn.

cac mau nhan cuoi dep 2023 - NCC0004-done.webp

Cặp nhẫn cưới NCC0004 mang vẻ đẹp vĩnh cửu của nhẫn Eternity

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được ưa chuộng tại Tierra Diamond. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 độc đáo và chất lượng khác thì hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Không chỉ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái, các cặp đôi còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm: Nhẫn cưới đeo tay nào mới chuẩn nhất cho chàng và nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x