Tierra

Cách chọn mua nhẫn đôi kim cương dễ dàng, nhanh chóng với 4 tips cần nắm trong lòng bàn tay

Ngày 14/01/2022

Lựa chọn nhẫn đôi kim cương là một trong những việc khiến các cặp đôi đau đầu, bởi việc lựa chọn không chỉ là chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… mà còn là yếu tố về tâm linh, phong thủy,… và cả những xu hướng hiện nay. Bạn đã chuẩn bị cho mình đến đâu trong “công cuộc” tìm kiếm nhẫn cưới kim cương? Nắm trong tay bộ bí kíp sau đây để chọn cho bạn và "nàng thơ" của mình đôi nhẫn cặp kim cương như ý!

1. Xu hướng nhẫn cưới hiện nay là gì? Vì sao nhẫn đôi kim cương được yêu thích?

Có rất nhiều kiểu nhẫn đôi đang trở thành "hot trend" và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Cùng chúng tôi điểm qua một vài xu hướng đang "làm mưa làm gió" khắp các lễ cưới thời hiện đại nhé!

1.1 Nhẫn cưới trơn trường tồn mãi với thời gian

Những chiếc nhẫn trơn có thiết kế tối giản và tinh tế, vẻ đẹp bền lâu và ưu điểm lớn là không lỗi mốt theo thời gian. Với thiết kế đơn giản, chiếc nhẫn trơn phù hợp với hầu hết các cặp cô dâu, chú rể mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp của từng người.

Nhẫn cưới kim cương với đai trơn cùng một viên kim cương nhỏ đính chìm vào thân nhẫn

Nhẫn cưới kim cương với đai trơn cùng một viên kim cương nhỏ đính chìm vào thân nhẫn

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2035

Giá của một chiếc nhẫn cưới trơn thường thấp hơn so với những chiếc nhẫn được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo khác.

1.2 Nhẫn cưới vàng trắng tinh tế

Chắc hẳn bạn đã từng nghe rằng nhẫn cưới theo quan niệm truyền thống thường được làm bằng vàng nguyên chất. Vì màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ và có ngụ ý mong muốn những điều tốt đẹp cho các cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng hợp với màu vàng của nhẫn, đôi khi là do phong thuỷ hoặc màu vàng kén màu da tay và cũng không được trẻ trung cho lắm.

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng - tinh tế, trẻ trung

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng - tinh tế, trẻ trung

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương vương miện NCC8001 

Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu nhẫn cưới vàng trắng, một lựa chọn mới cho các cặp đôi. Vàng trắng thường gợi lên sự sang trọng, trẻ trung, tinh tế và nhẹ nhàng. Màu sắc trang nhã, hợp màu da tay giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn hơn. Đây cũng là xu hướng nhẫn cưới được các cặp đôi yêu thích trong nhiều năm, từ những năm trở về trước cho tới hiện nay.

1.3 Nhẫn cưới phối màu lạ mắt

Với xu hướng hướng ngoại rõ rệt ngày nay, cô dâu chú rể đã bắt đầu tìm kiếm những thiết kế mang đậm âm hưởng phương Tây hiện đại, tinh tế và sang trọng thay vì sự đơn điệu như nhẫn cưới cổ điển.

Nhẫn cưới kim cương phối màu lạ mắt

Nhẫn cưới kim cương phối màu lạ mắt

Nhẫn cưới phối màu là sự kết hợp 2 hoặc 3 chất liệu như vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng với nhau, tạo thành những đôi nhẫn cưới có từ 2-3 màu sắc, rất đa dạng, độc đáo và lạ mắt. Nhẫn cưới phối màu sở hữu diện mạo thời trang nổi bật. Ngay từ khi ra mắt, dù có mức giá cao hơn hẳn so với nhẫn cưới một màu thông thường nhưng nhẫn cưới phối màu vẫn được các bạn trẻ ưa thích đón nhận.

1.4 Nhẫn cưới kim cương đẳng cấp, sang trọng

Đây là mẫu nhẫn cưới được hầu hết các cô dâu chú rể ưa chuộng, đặc biệt là những cô dâu yêu thích vẻ đẹp nữ tính, nổi bật hay những chú rể có phong cách đẳng cấp, sang trọng.

Nhẫn đôi kim cương là hai chiếc nhẫn có kiểu dáng giống hoặc gần giống nhau và được đính kim cương. Đây là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa mà các chàng trai thường lựa chọn để dành tặng cho người thương, là biểu tượng cho hôn nhân của các đôi uyên ương và gắn liền với trách nhiệm, sự thủy chung cùng cam kết song hành với nhau suốt cả cuộc đời.

Có một thực tế là giới trẻ ngày nay rất thích đeo nhẫn đôi kim cương để thể hiện tình yêu mãnh liệt với người còn lại, cũng như để khi nhớ về nhau thì lại có thể nhìn ngắm chiếc nhẫn mà mình đang đeo trên tay. Chắc chắn, khi cả hai trao cho nhau cặp nhẫn đôi kim cương thì đó là khoảnh khắc mà họ đang rất hạnh phúc.

Nhẫn cưới kim cương được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhẫn cưới kim cương được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Bên cạnh đó, việc đeo nhẫn cặp kim cương cũng là cách để thể hiện với những người xung quanh rằng đôi bạn thuộc về nhau, không ai có thể tách rời họ và là lời hứa về một sự gắn kết lâu dài giữa đôi bên. Ngoài ra, không thể không nhắc đến một lý do khác là các mẫu nhẫn đôi nói chung, nhẫn đôi kim cương nói riêng hiện nay được thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên khi đeo trên tay sẽ khiến cả hai trở nên đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, nhẫn đôi kim cương có thể bao hàm cả những xu hướng nhẫn cưới nói trên, tạo nên những sự kết hợp đặc biệt, chiều lòng cả những cặp đôi khó tính nhất.

2. 4 tips chọn nhẫn đôi kim cương dễ dàng, nhanh chóng

4 tips chọn nhẫn cặp kim cương dễ dàng, nhanh chóng

4 tips chọn nhẫn cặp kim cương dễ dàng, nhanh chóng

Bạn chọn địa điểm tổ chức đám cưới của mình cho một ngày, nhưng một cặp nhẫn đôi kim cương bạn chọn là dành cho một đời. Bạn sẽ đeo chiếc nhẫn này ngày này qua ngày khác. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng để tìm ra cho bạn và người mình yêu một đôi nhẫn cặp kim cương hoàn hảo.  Hãy lưu tâm đến những vấn đề sau đây!

2.1 Chọn nhẫn đôi kim cương phù hợp với cuộc sống thường nhật của hai bạn

Khi bạn chọn nhẫn cưới, hãy nhớ rằng bạn sẽ đeo nó hàng ngày và sẽ đeo suốt cuộc đời này. Chính vì thế, bạn nên chọn một cặp nhẫn đôi kim cương thoải mái và phù hợp với lối sống của bạn. Hãy liên tưởng đến những món quần áo bạn có trong tủ, công việc bạn làm hằng ngày mà chọn kiểu nhẫn thích hợp.

2.2 Chọn nhẫn đôi kim cương vừa vặn với ngón tay của bạn và người ấy

Tất nhiên, bất kỳ chiếc nhẫn nào cũng phải có kích thước phù hợp, nhưng điều quan trọng hơn cả là chiếc nhẫn đôi kim cương ấy của bạn phải vừa vặn. Nếu một chiếc nhẫn thông thường quá lớn hoặc quá nhỏ, bạn luôn có thể đeo nó vào ngón tay khác, không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nhẫn cưới thì không được như vậy. Chúng phải có kích thước chính xác bằng ngón tay đeo nhẫn của bạn.

Khi chọn nhẫn đôi kim cương ở cửa hàng, bạn phải yêu cầu họ đo ngón tay đeo nhẫn của bạn và hôn phu của mình, đừng ước chừng. Bất kỳ thợ kim hoàn nào cũng sẽ làm việc này miễn phí và hầu như không mất thời gian gì cả. Họ sẽ tư vấn kích cỡ nhẫn cho bạn và đưa ra mẫu nhẫn phù hợp. Hãy ghi số đo cỡ nhẫn vào điện thoại của bạn để dùng khi mua nhẫn bạn nhé!

2.3 Chọn nhẫn đôi kim cương theo sở thích của bạn

Như chúng tôi đã đề cập, có rất nhiều xu hướng nhẫn cặp trên thị trường hiện nay. Điều này khiến bạn bối rối và lựa chọn theo "trend". Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mẫu nhẫn mà bạn yêu thích.

Một thiết kế nhẫn theo xu hướng sẽ được rất nhiều người yêu thích, nhưng khi món đồ đó đã hết thịnh hành, bạn sẽ cảm thấy chán nản và ngượng ngùng khi đeo nó. Trong khi, lựa chọn mẫu nhẫn theo yêu thích sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và nổi bật hơn. 

2.4 Tạo ấn tượng bằng cách khắc lên nhẫn đôi kim cương

Một đôi nhẫn cặp kim cương khắc tên sẽ làm cho kỷ vật này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Hầu hết các cửa hàng đều đề nghị tạo một hình khắc hay chữ ở mặt trong của nhẫn với chi phí thấp hoặc miễn phí. Cân nhắc để thêm một thứ gì đó lãng mạn, dễ thương hoặc hài hước trên đôi nhẫn cưới kim cương để nhắc nhở người ấy của bạn rằng họ có ý nghĩa với bạn như thế nào.

Nhẫn cặp kim cương là tín vật thiêng liêng và sẽ gắn bó với bạn trong suốt chặng đường tình yêu của mình. Vì vậy, hãy chọn chúng một cách cẩn thận và đừng quá căng thẳng với vấn đề này nhé. Đến ngay Tierra Diamond, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Chọn địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương uy tín

Chọn địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương uy tín

Mua ngay: BST Nhẫn cưới kim cương hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẫn cưới theo hướng hiện đại, đặc biệt là nhẫn cưới Châu Âu, thì đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của Tierra Diamond tại 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM để cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cặp kim cương giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, Tierra Diamond cung cấp dịch vụ thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu và nhiều trang sức kim cương khác. Với lợi thế sản xuất, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, Tierra Diamond đã đồng hành với hàng ngàn đôi trẻ trong nhiều năm qua.

Bài viết liên quan:

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Top 10 cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2021 - Lựa chọn của gu thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x