Tierra

Cách chọn ổ nhẫn kim cương nữ đẹp - Các loại ổ nhẫn phổ biến nhất

Ngày 11/11/2021

Bạn đang tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo nhưng gặp khó khăn trong việc chọn ổ nhẫn kim cương nữ đẹp và phù hợp? Chúng tôi hiểu, đây là một quyết định khó khăn để có một chiếc nhẫn như ý và hơn hết, có rất nhiều kiểu dáng ổ nhẫn kim cương nữ ngoài thị trường khiến bạn lúng túng. Trước khi bạn đi sâu hơn vào các yếu tố liên quan đến viên kim cương đính trên ổ nhẫn, hãy dành một chút thời gian đọc qua bài viết hôm nay để chọn cho mình ổ nhẫn kim cương nữ đẹp và phù hợp nhất với bạn.

1. Có những loại ổ nhẫn kim cương nữ nào?

Trên thị trường trang sức hiện nay, ổ nhẫn kim cương nữ rất đa dạng và phong phú, với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ truyền thống đến phá cách,... để các quý cô tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

1.1 Ổ nhẫn kim cương nữ đẹp Solitaire

Ổ nhẫn kim cương kiểu Solitaire là kiểu ổ nhẫn đính hôn cổ điển và truyền thống nhất. Tên nhẫn Solitaire xuất phát từ một viên đá trong thiết kế. Nếu bạn thích một phong cách đơn giản và thanh lịch, Solitaire là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Solitaire

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Solitaire

Mua ngay: Nhẫn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Suốt nhiều thế kỷ, kim cương được săn lùng ở nhiều nơi trên thế giới. Sau đó, mẫu nhẫn kim cương kiểu Solitaire ra đời và được đón nhận rộng rãi. Cho đến nay, mẫu nhẫn Solitaire vẫn là viên ngọc quý bởi vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt.

1.2 Ổ nhẫn kim cương nữ đẹp Halo

Nhẫn cầu hôn kiểu Halo là kiểu nhẫn kim cương được rất nhiều các cặp ưa chuộng hiện nay, không chỉ bởi vì thiết kế đẹp mắt mà còn hàm ý sâu sắc mà nó mang lại. Nhẫn Halo nổi bật với thiết kế là viên kim cương to tỏa sáng ở giữa, tạo cảm giác sang trọng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngoài ra, với những giác cắt vô cùng tinh tế, bên ngoài là một hàng kim cương nhỏ Pavé-set bao quanh tạo thành một đường viền sáng càng làm tô điểm thêm cho ổ nhẫn kim cương nữ đẹp này.

Ổ nhẫn nữ kim cương nữ đẹp Halo

Ổ nhẫn nữ kim cương nữ đẹp Halo

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo cách điệu NCH2106

Bên cạnh thiết kế sang trọng, nhẫn Halo còn mang trong mình ý nghĩa một tình yêu lãng mạn, duy nhất mà các cánh mày râu dành cho một nửa còn lại của mình. Ý nghĩa “Em chính là viên kim cương ngay chính giữa luôn tỏa sáng và đẹp nhất đối với Anh”. Hàm ý ngọt ngào này sẽ khiến cho mọi cô nàng dù khó tính đến đâu thì vẫn sẽ gật đầu đồng ý.

1.3 Ổ nhẫn kim cương nữ đẹp kiểu Cathedral

Ổ nhẫn kim cương nữ đẹp kiểu Cathedral là một thiết lập nhẫn kim cương kinh điển, có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Các vòm kim loại trang nhã giúp giữ viên kim cương trung tâm hoặc một loại đá quý khác ở vị trí chắc chắn. Thuật ngữ "Cathedral" chỉ đơn giản là đề cập đến cách vòng được tạo kiểu để trông giống như một mái vòm nhà thờ.

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Cathedral

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Cathedral

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Nhẫn kiểu Cathedral có nhiều loại từ cài đặt đơn giản với đai đeo trơn, đến viền ngoài với hai, hoặc thậm chí ba hàng kim cương lát để làm nổi bật viên đá trung tâm.

1.4 Ổ nhẫn kim cương nữ đẹp kiểu Threestone

Ý nghĩa độc đáo của một chiếc nhẫn đính hôn Threestone cho phép nó kể một câu chuyện về tình yêu và sự cam kết của bạn. Nhiều cặp đôi chọn ổ nhẫn này vì với họ, Threestone tượng trưng cho “quá khứ, hiện tại và tương lai”.

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Threestone

Ổ nhẫn nữ kim cương đẹp kiểu Threestone

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone đai tấm NCH3201

Mặt khác, ổ nhẫn kim cương Threestone có thể tượng trưng cho “tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy”, ba khối xây dựng của một mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn là một cặp đôi muốn có ý nghĩa sâu sắc hơn, cá nhân hơn trong sự lựa chọn nhẫn đính hôn của mình, nhẫn đính hôn Threestone là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

2. Cách lựa chọn ổ nhẫn kim cương nữ đẹp

Sau khi đã biết được một số kiểu ổ nhẫn nữ kim cương đẹp và phổ biến nhất trên thị trường thì hãy nhanh tay "bỏ túi" bộ bí kíp sau đây để chọn một ổ nhẫn phù hợp.

2.1 Chọn kiểu viên chủ tương thích

Nếu bạn biết mình quan tâm đến hình dạng viên kim cương chủ nào, bạn có thể dễ dàng thu hẹp phạm vi cho ổ nhẫn kim cương của mình. Một số kiểu ổ nhẫn không thể phù hợp với các hình dạng và đường cắt cụ thể của viên chủ. Viên chủ tròn là phổ biến nhất và sẽ cho bạn nhiều lựa chọn nhất để chọn được ổ nhẫn nữ kim cương đẹp.

Chọn ổ nhẫn phù hợp với viên chủ

Chọn ổ nhẫn phù hợp với viên chủ

Ví dụ, nếu bạn đã để mắt đến một viên chủ có giác cắt giọt nước hay oval,... thì tốt nhất bạn nên đi với một thiết kế ổ nhẫn phổ biến và kinh điển, chẳng hạn như Solitaire.

2.2 Chọn chất liệu ổ nhẫn

Đa số mẫu nhẫn được làm từ vàng nguyên chất ít pha hợp kim. Màu sắc của loại ổ nhẫn này có màu vàng đậm hơn so với chất liệu khác. Thường người ta sẽ sử dụng ổ nhẫn vàng 14k hoặc 18k để làm ổ nhẫn. Màu sắc ổ nhẫn vàng kết hợp với viên kim cương giúp tăng tính thẩm mỹ chiếc nhẫn.

Chọn chất liệu ổ nhẫn cẩn thận

Chọn chất liệu ổ nhẫn cẩn thận

Ngoài chất liệu làm từ vàng 14k và 18k còn có ổ nhẫn làm từ bạch kim. Sắc trắng của chất liệu này rất đẹp, gần với màu sắc viên kim cương. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp viên kim cương cũng như chiếc nhẫn trở nên lấp lánh và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, giá thành của những chiếc nhẫn được làm từ vàng 14 và 18k thấp hơn so với các mẫu ổ nhẫn làm từ bạch kim hay ổ nhẫn kim cương vàng trắng. Bạn có thể tùy thuộc vào nguồn tài chính của bản thân để lựa chọn mẫu ổ nhẫn sao cho phù hợp nhất. Nhưng không vì thế mà ổ nhẫn làm từ bạch kim hay vàng trắng bạn không thể mua được.

2.3 Phong cách nhẫn bạn thích

Trên tất cả, sở thích của các cô gái là cực kỳ quan trọng vì khi bạn yêu thích thì bạn mới đeo nó một cách thoải mái, tự tin và trên tất cả là đẹp và tỏa sáng.

Vì vậy, để lựa chọn ổ nhẫn kim cương nữ đẹp, hãy đặc biệt lưu tâm đến việc bạn hay cô gái của bạn thích gì nhé!

Như vậy, qua những chia sẻ hôm nay, bạn đã có thể dễ dàng chọn cho mình một kiểu ổ nhẫn nữ kim cương đẹp và phù hợp. Hãy đến những địa chỉ uy tín và chất lượng để "chốt đơn" ngay một kiểu ổ nhẫn kim cương nữ đẹp nhất.

Chọn địa chỉ mua ổ nhẫn uy tín

Chọn địa chỉ mua ổ nhẫn uy tín

Là đơn vị còn khá mới mẻ trong ngành trang sức, tuy nhiên Tierra Diamond không hề tỏ ra lép vế về các sản phẩm trang sức kim cương, đặc biệt Tierra Diamond chỉ bán kim cương thiên nhiên với kiểm định quốc tế GIA (chứng nhận chuẩn của Viện Ngọc Học Hoa Kỳ). Với thế mạnh về thiết kế trang sức theo yêu cầu, không gian mua hàng khác biệt và phong cách trang sức trẻ trung, Tierra Diamond là điểm lựa chọn của các bạn trẻ có xu hướng ưa chuộng những mẫu trang sức đơn giản, tinh tế, thanh lịch và hiện đại.

Bài viết liên quan:

BST Nhẫn cầu hôn kim cương

Nhẫn kim cương Double-Halo

Lựa chọn ổ nhẫn kim cương đẹp - Bí quyết chọn ổ nhẫn hảo hạng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x