Tierra

Top 5 dây chuyền kim cương chinh phục trái tim nàng

Ngày 30/11/2022

Dây chuyền là một trong các món trang sức không thể thiếu của các quý cô. Để giúp nửa kia trông xinh đẹp, cuốn hút hơn, hãy tặng nàng dây chuyền kim cương.Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ gợi ý đến bạn Top 5 dây chuyền kim cương chinh phục trái tim nàng!

Vì sao nữ giới thích đeo dây chuyền kim cương?

dây chuyền kim cương sẽ giúp nữ giới quyến rũ hơn, thu hút ánh nhìn người khác giới hơn ở phần cổ, vai. Sẽ thật là trống trải nếu người phụ nữ đã đeo trang sức nhẫn, bông tai, lắc tay rồi nhưng lại thiếu phụ kiện đeo cổ. Một bộ trang sức nữ tối thiểu phải có đầy đủ các kiểu phụ kiện cho tai, cổ, bàn tay, ngón tay. Thêm vào đó, dây chuyền với kích thước nổi bật hơn, vị trí bắt mắt hơn so với nhẫn, bông tai, lắc tay sẽ khiến phụ nữ trông nổi bật hơn.

Ngày nay, trong các cửa hàng trang sức, dây chuyền là món phụ kiện luôn luôn có, với rất nhiều kiểu dáng, nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, dây chuyền kim cương đang ngày càng “hot” hơn bao giờ hết. Vì sao phụ nữ hiện đại lại say mê dây chuyền kim cương đến vậy? Và không chỉ mỗi dây chuyền. Mà còn cả bông tai kim cương, nhẫn kim cương, lắc tay kim cương? Đó là nhờ vào giá trị, tính thẩm mỹ, ý nghĩa biểu tượng của kim cương. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

MDA2112_2.jpg

Phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp chính là dây chuyền

Dây chuyền kim cương - xu hướng của phái đẹp hiện đại

Xu hướng của trang sức nữ hiện đại chính là kim cương - biểu tượng của sự quý giá, vẻ đẹp bất hủ với thời gian, đại diện cho sự sang trọng, tinh tế. Nên cũng không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều cô gái trẻ, phụ nữ thành đạt chọn phụ kiện đeo cổ là dây chuyền kim cương thay vì các chất liệu khác. Thông thường, trước giờ người ta khi mua dây chuyền trang sức chủ yếu chỉ nghĩ tới là dây chuyền vàng tây - chế tác bằng chất liệu vàng 18K, 14K ánh màu vàng. Nhưng giờ đây, hãy tạm biệt những mẫu dây chuyền vàng tây quen thuộc. Thế kỷ 21 là thời đại của những dây chuyền vàng trắng 18K đủ tuổi, đính kim cương tinh xảo. Dây chuyền kim cương tạo ấn tượng bởi sắc trắng thanh lịch, ánh sáng mê hoặc toát ra từ các viên kim cương chủ, kim cương tấm đính trên dây chuyền. Cho dù có thể nàng chưa quên những ấn tượng với các dòng trang sức vàng tây truyền thống, nhưng phụ nữ khắp nơi trên thế giới từ bấy lâu nay đã tin tưởng, yêu thương, chọn cho mình những mẫu dây chuyền kim cương thanh lịch, hiện đại, sang trọng để tôn vinh phong cách cá nhân, giá trị của một người phụ nữ.

Top 5 mẫu dây chuyền kim cương được yêu thích

Mặt dây chuyền kim cương MDA2118

MDA2118_2.jpg

Mặt dây chuyền kim cương MDA2118 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, độc đáo

Mặt dây chuyền kim cương MDA2118 mang dấu ấn cổ điển với thiết kế Halo nhưng vẫn trẻ trung với viên kim cương chủ được ôm lấy bởi những đường xoắn mềm mại được đính kim cương tấm lấp lánh. Với kiểu thiết kế này, mặt dây chuyền không những được tăng thêm phần lấp lánh mà cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng hút mắt. Mặt dây chuyền MDA2118 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của bạn.

Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2118

Mặt dây chuyền kim cương MDA2110

MDA2110.jpg

Mặt dây chuyền kim cương MDA2110 lộng lẫy với dáng Pear mới lạ

Khoác lên mình dáng vẻ lộng lẫy và sang trọng, mặt dây chuyền MDA2110 sẽ là món trang sức hoàn hảo giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn. Mặt dây được thiết kế theo kiểu dáng Halo với viên kim cương chủ to, tròn ở giữa cùng vòng Halo là các viên đá tấm được nạm theo dáng Pear. Mặt dây chuyền MDA2110 kết hợp cùng những bộ váy dạ hội sang trọng sẽ tôn lên nét cuốn hút, kiêu kỳ của bạn.

Mặt dây chuyền kim cương MDA8111

MDA8111.jpg

Mặt dây chuyền kim cương MDA8111 rực rỡ với tạo hình đóa hoa

Mặt dây chuyền kim cương MDA8111 hiện lên đầy tinh tế với một viên kim cương chủ tròn đặt trong viền kim loại mỏng, giúp bảo vệ viên đá khỏi những tác động bên ngoài. Xung quanh viên đá chủ là những cánh hoa chế tác tinh tế với kim cương tấm bên trong. Mặt dây chuyền MDA8111 thể hiện thông điệp Phụ nữ luôn là đóa hoa vươn mình tỏa sáng.

Mặt dây chuyền kim cương MDA8137

MDA8137-(1).jpg

Mặt dây chuyền kim cương MDA8137 gây ấn tượng với chi tiết chim thiên nga ở trung tâm

Mặt dây chuyền Custom MDA8137 sẽ biến các nàng trở nên nổi bật bởi vẻ đẹp lạ mắt đầy cuốn hút mà nó mang lại. Mặt dây dáng tròn thanh lịch kết hợp cùng những viên kim cương tấm được đính liền kề giúp ánh sáng được truyền liên tục tạo nên một vòng tròn lấp lánh. Bên trong vòng tròn là các chi tiết uyển chuyển khắc họa dáng vẻ thiên nga - biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. Chỉ với những đường nét lạ mắt này đã giúp mẫu trang sức kim cương trở nên độc đáo, tinh tế, nâng tầm vẻ đẹp nữ tính của các nàng.

Mặt dây chuyền kim cương MDA2108

MDA2108.jpg

Vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của mặt dây chuyền kim cương MDA2108

Mặt dây chuyền kim cương MDA2108 nhân đôi sự lấp lánh với hai vòng Halo rực rỡ ôm trọn viên đá chủ to tròn. Thiết kế mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng sang trọng với khả năng tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Mua ngay: Mặt dây Double Halo MDA2108

Trên đây là các cách giúp bạn chọn dây chuyền kim cương cho chinh phục trái tim nàng. Để xem thêm nhiều mẫu dây chuyền đẹp và sang trọng khác, bạn hãy đến ngay với Tierra Diamond!

Tierra Diamond chắc chắn sẽ làm bạn mê đắm bởi hàng trăm thiết kế dây chuyền nữ đẹp với nguồn kim cương thiên nhiên GIA cùng chất liệu vàng cao cấp. Chúng tôi còn xây dựng quy trình khép kín ở tất cả các khâu từ tư vấn lên ý tưởng, phác thảo 2D, lên bản vẽ kỹ thuật 3D, đến công đoạn chế tác và hoàn thiện hoàn toàn tại Tierra. Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, không gian mua sắm độc đáo cùng nhiều chính sách thu đổi, bảo hành, Tierra cam kết sẽ giúp bạn tìm được mẫu dây chuyền ưng ý trong tầm ngân sách của mình. 

Xem thêm:

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

4 lý do nên sở hữu dây chuyền trái tim

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x