Tierra

Cảm hứng đằng sau bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn

Ngày 30/04/2023

Đằng sau một đám cưới ngọt ngào là cả hành trình yêu thương trọn vẹn và đằng sau mỗi món trang sức hạnh phúc luôn chứa đựng một câu chuyện rất riêng. Hãy cùng khám phá sự đặc biệt từ bộ trang sức của một trong những cô dâu hot nhất tháng 3, bạn nhé!

Có thể xem tháng 3/2023 là tháng của yêu thương khi rất nhiều các cặp đôi đình đám của showbiz Việt về chung một nhà hay ngỏ lời cầu hôn. Đóng vai trò quan trọng trong ngày trọng đại, bộ trang sức cưới của các cặp đôi luôn là vấn đề được nhiều khán giả quan tâm không chỉ ở độ hoành tráng mà còn ý nghĩa ẩn sau.

bo trang suc - full-2.webp

Cảm hứng đằng sau bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn

Nổi bật với sự thanh lịch, duyên dáng, bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn mà Tierra hợp tác không chỉ lạ mắt về thiết kế và còn giúp tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, yêu kiều của cô nàng. Đây là thiết kế dành riêng cho cô dâu đặc biệt này đến từ Tierra Diamond – thương hiệu trang sức đồng hành cùng các cặp đôi trẻ.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu duy nhất, ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi đình đám này, Tierra đã thiết kế và chế tác bộ trang sức “The Connection” với ý nghĩa gắn kết, thấu hiểu và tin tưởng. Mang màu sắc thiết kế hiện đại, khoáng đạt nhưng thanh mảnh, duyên dáng, “The Connection” chạm tới tiêu chuẩn thanh lịch chuẩn gu của người trẻ hiện đại.

bo trang suc - VTA.webp

Cảm hứng đằng sau bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn - Vòng tay

Với sự hài hòa trong việc kết hợp các đường nét cứng - mềm, khối vuông - khối tròn, chi tiết nút thắt như sự đính kết, điểm giao thoa của hai tâm hồn khác biệt. Biểu tượng của tình yêu này như được “đo ni đóng giày” cho cô dâu chuẩn “Bespoke” nhờ vào thông số chính xác và được các nghệ nhân kim hoàn tại Tierra trau chuốt tỉ mẫn, thổi hồn tạo ra bộ trang sức tinh xảo, vừa vặn và lấp lánh niềm vui như chính hành trình tình yêu của cô dâu và chú rể - đã yêu và mãi bên nhau. Sự đặc biệt, duy nhất với mỗi món kỷ vật trong bộ nữ trang cưới thay lời nguyện ước rằng trên hành trình này, cả hai sẽ trọn vẹn mỗi phút giây có nhau.

bo trang suc - NCC-Connection.webp

Cảm hứng đằng sau bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn - Nhẫn cưới

Xem thêm: Nhẫn cưới Tierra

Bộ trang sức bao gồm một cặp nhẫn cưới, vòng cổ, lắc tay và bông tai. Tất cả đều được chế tác tinh xảo, đồng điệu về mặt họa tiết để cùng nhau thể hiện trọn vẹn thông điệp cũng như tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của chủ nhân. Đầu tiên phải kể đến thiết kế kiểu Tennis ở vòng cổ, lắc tay và họa tiết tương tự cho nhẫn cưới. Với kết cấu đặc trưng bởi sự liên kết chặt chẽ mà bền vững, cứng cáp mà uyển chuyển giữa từng mắc nối - gợi lên sự gắn bó, Tennis chính là thiết kế không thể phá vỡ, đại diện cho một tình yêu đong đầy niềm tin. Chi tiết chiếc nơ cách điệu từ phần thắt nút biểu trưng cho sự bền chặt và gắn bó cùng nhau. Bộ trang sức sử dụng kim cương vuông thay vì viên tròn cổ điển để tăng vẻ cá tính, hiện đại và độc đáo mang tinh thần - cá tính của cặp đôi hot nhất tháng 3/2023 cũng như những người trẻ, hiện đại.

bo trang suc - VCO.webp

Cảm hứng đằng sau bộ trang sức cưới của cô dâu hào môn - Vòng cổ

Trong hành trình lan toả câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng của cặp đôi đình đám này, tình cờ kết nối với nhau, đồng hành nhờ sự đồng điệu, Tierra Diamond có cơ hội mang đến những món trang sức tuyệt hảo, và chúng tôi hi vọng sẽ tô điểm những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai nói riêng và các cặp đôi trẻ, hiện đại thêm rạng ngời và trọn vẹn. 

Xem thêm: GIA ra mắt kiểm định kim cương kỹ thuật số trong dịp chào đón năm mới

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x