Tierra

Cặp nhẫn cưới Eternity - Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

Ngày 03/02/2023

Gắn liền với thông điệp tình yêu ý nghĩa, cặp nhẫn cưới Eternity là biểu trưng cho một tình yêu sắc son, vĩnh cửu và được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá rõ hơn về kiểu nhẫn cưới “quốc dân” này nhé!

I. Cặp nhẫn cưới Eternity là gì?

Cặp nhẫn cưới Eternity có thiết kế nguyên bản là dải đá đính quanh đai nhẫn, không có điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc, tượng trưng cho tình yêu mãi mãi trường tồn của lứa đôi. Bên cạnh đó, kiểu nhẫn Eternity hiện đại với dải đá nạm trên nửa đai nhẫn cũng được số đông giới trẻ lựa chọn bởi bên cạnh giá thành phải chăng, mẫu nhẫn còn toát lên vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng không kém.

cap nhan cuoi - 11-OH2.webp

Cặp nhẫn cưới Eternity tượng trưng cho tình yêu mãi mãi trường tồn của lứa đôi

Đi suốt chiều dài lịch sử, cặp nhẫn cưới Eternity vẫn giữ được vẹn nguyên ý nghĩa vĩnh cửu, nhưng được biến tấu trở nên đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng để phù hợp với nhiều xu hướng và phong cách khác nhau. Nhờ đó mà các cặp đôi có nhiều lựa chọn hơn đối với nhẫn cưới Eternity tùy vào nhu cầu của bản thân.

II. Top 3 cặp nhẫn cưới Eternity đẹp nhất 

1. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0024

Được lấy cảm hứng từ phong cách Geometric thời thượng, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0024 gây ấn tượng với các góc cạnh hình khối độc đáo. Chiếc nhẫn nữ tỏa sáng vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhờ những dải đá trải dài liên kết các khối hình thoi. Nhẫn nam cá tính và mạnh mẽ với đường kim cương tấm lấp lánh chạy theo viền ngoài. Tất cả tạo nên một tổng thể đồng điệu, hài hòa không thể rời mắt.

cap nhan cuoi - NCC0024.webp

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0024 gây ấn tượng với các hình khối độc đáo

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity Geometric NCC0024

2. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0041

Mang đến vẻ ngoài rực rỡ như những vì tinh tú trên bầu trời, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0041 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Điểm nhấn là những viên kim cương tấm đặt bên trong những ngôi sao được chạm khắc tinh xảo trên đai nhẫn vàng trắng. Nhờ đó, cặp nhẫn trở thành mảnh ghép hoàn hảo của đôi uyên ương trong ngày lễ trọng đại.

cap nhan cuoi - NCC0041.webp

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0041 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity Star Cut NCC0041

3. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Mang đậm tinh thần và ý nghĩa vĩnh cửu của nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới NCC0010 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu. Chiếc nhẫn nữ mang đến vẻ đẹp lấp lánh với nửa đai nhẫn nạm kim cương rực rỡ. Mẫu nhẫn cưới nam với đai trơn đơn giản tôn lên vẻ mạnh mẽ, lịch thiệp, kết hợp cùng viên kim cương chủ đính kiểu Bezel thể hiện tình yêu duy nhất dành cho nửa kia.

cap nhan cuoi - NCC0010.webp

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010 giúp bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu

Với những thông tin về cặp nhẫn cưới Eternity cùng Top 3 mẫu nhẫn Eternity đẹp được ưa chuộng nhiều nhất, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được món bảo vật tình yêu ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới đặc sắc hơn thì hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và liên kết mạng lưới cung cấp kim cương GIA toàn cầu, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập các cặp nhẫn cưới đẹp với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, bắt kịp các xu hướng thời đại. Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tư vấn 1-1 cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, để dễ dàng chia sẻ những mong muốn của bản thân phù hợp với mức ngân sách đề ra. Ngoài ra, Tierra cung cấp chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% giúp bạn có trải nghiệm mua nhẫn cưới ưng ý nhất!

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo tay nào mới chuẩn nhất cho chàng và nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x