Tierra

Cặp nhẫn cưới vàng 18K - Nắm trọn bí kíp chọn nhẫn cưới siêu chuẩn

Ngày 14/10/2021

Bên cạnh tiêu chí đẹp, giá thành hợp lý thì chất liệu nhẫn cưới cũng được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều loại nhẫn cưới khác nhau, chất lượng và giá thành cũng khác nhau nhưng đa phần các cặp đôi đều lựa chọn cặp nhẫn cưới vàng 18k. Vậy khi chọn loại nhẫn này thì chúng ta cần phải lưu ý điều gì?

1. Cặp nhẫn cưới vàng 18K có gì khác với những kiểu nhẫn vàng khác?

Cặp nhẫn cưới vàng 18k là loại nhẫn cưới vàng tây có thành phần là 75% là vàng nguyên chất, phần trăm còn lại là hợp kim khác được pha vào giúp dễ dàng trong việc gia công hình dáng, họa tiết.

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có gì khác với những kiểu nhẫn vàng khác?

Cặp nhẫn cưới vàng 18k có gì khác với những kiểu nhẫn vàng khác?

Mua ngay: Bộ sưu tập cặp nhẫn cưới vàng 18k đính kim cương

So với nhẫn cưới vàng tây 14k thì nhẫn cưới cặp 18k tinh tế hơn về màu sắc bởi vàng 14k chỉ chứa khoảng 58,3% vàng nguyên chất. Chất lượng, giá thành của nhẫn cưới vàng 18k chỉ xếp sau nhẫn cưới vàng 24k. Như vậy là nhẫn đôi vàng 18k gần như làm từ vàng nguyên chất nên các cặp đôi không nên quá đắn đo khi so sánh tuổi vàng. Nếu có kinh tế vừa phải và muốn chọn nhẫn cưới với chất liệu bền đẹp theo thời gian thì nhẫn cặp vàng 18k là phù hợp nhất.

2. Ưu và nhược điểm của cặp nhẫn cưới vàng 18k

Nhẫn cặp vàng 18k đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong "Ngày đẹp nhất" của mình. Vậy nhẫn cặp vàng 18k có những ưu và nhược điểm gì?

Ưu và nhược điểm của cặp nhẫn cưới vàng 18k

Ưu và nhược điểm của cặp nhẫn cưới vàng 18k

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng 18k kim cương NCC3006

Khi xem nhẫn cưới vàng tây 18k, chúng ta đều thấy màu sắc vàng tươi sáng, chất cứng rắn hơn rất nhiều so với vàng ta 24k. Tính chất này giúp cho các thợ kim hoàn dễ gia công, chế tác cặp nhẫn cưới vàng 18k. Chính vì vậy nhẫn cặp vàng 18k rất đa dạng về mẫu mã, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình.

Ngoài ra, nhẫn đôi vàng 18k có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các cặp đôi, kể cả những người bình thường.

Nhược điểm duy nhất của nhẫn cặp vàng 18k là nó mềm hơn, dễ trầy xước hơn và kém bền hơn so với nhẫn cưới vàng tây 10k và 14k.

3. Bí quyết chọn cặp nhẫn cưới vàng 18k

Mặc dù theo quy chuẩn quốc tế, hàm lượng vàng nguyên chất phải đạt 75% thì mới được coi là vàng 18k. Tuy nhiên, một số cơ sở vẫn cung cấp đến khách hàng những cặp nhẫn đôi vàng 18k không đạt chuẩn, thậm chí là chỉ mạ vàng 18k ở lớp bên ngoài thôi. Để tránh mua phải những loại vàng chất lượng kém, khách hàng nên chọn mua tại những cơ sở có uy tín, có giấy tờ kiểm định tuổi vàng, cùng những chính sách bảo hành rõ ràng vì ngay cả các chuyên gia, nếu nhìn bằng mắt thường cũng rất khó lòng phân biệt được nhẫn đôi vàng 18k thật và nhẫn đôi vàng 18k giả hay kém chất lượng.

Bí quyết chọn nhẫn đôi vàng 18k

Bí quyết chọn nhẫn đôi vàng 18k

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng tây 18k hiện đại NCC2018

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một cặp nhẫn cưới vàng 18k đẹp nhất với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Bên cạnh đó, với việc lựa chọn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm sử dụng ở nước và độ tinh khuyết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nhẫn cặp vàng 18k thiết kế độc đáo, thôi thúc bạn "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ một dự định tự thiết kế nhẫn đôi vàng 18k - kỷ vật tình yêu của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Bộ sưu tập nhẫn đôi đẹp

Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Nên mua nhẫn cưới kim cương nhân tạo hay kim cương thiên nhiên?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x