Tierra

Có các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nào cho quý ông lịch lãm?

Ngày 11/09/2023

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp còn được gọi là ổ nhẫn - bộ khung giúp định hình viên kim cương. Cũng giống như các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp dành cho nữ, vỏ nhẫn nam cũng có rất nhiều loại khác nhau, quý ông có thể lựa chọn các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp, phù hợp với phong cách thời trang và tôn vinh phong thái đĩnh đạc của mình.

Việc lựa chọn các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp cho nam rất quan trọng, thiết kế ổ nhẫn hoàn hảo sẽ giúp quý ông nổi bật hơn với vẻ ngoài sang trọng đồng thời vẻ đẹp của viên kim cương cũng sẽ được tôn vinh. Nếu chàng đang phân vân lựa chọn các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp cho riêng mình, thì hôm nay hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu kỹ hơn về các loại vỏ nhẫn kim cương nam nhé!

1. Có các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nào cho quý ông?

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp cho nam có rất nhiều loại khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi quý ông. Với những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, sang trọng thì lựa chọn vỏ nhẫn nam kim cương mang thiết kế cổ điển, truyền thống là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Có 4 loại vỏ nhẫn nam bao gồm các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp 1 viên chủ, vỏ nhẫn nam kim cương Eternity, vỏ nhẫn nam Signet và vỏ nhẫn nam kim cương trơn.

1.1. Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp 1 viên chủ

Đối với các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp này, viên chủ sẽ là điểm nhấn nổi bật của tổng thể chiếc nhẫn. Thiết kế thường đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ lấp lánh, rực rỡ vốn có của viên kim cương chủ ngự trị tại trung tâm. Mang kiểu dáng thanh lịch, giản dị và giá trị vượt thời gian nên đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là vỏ nhẫn nam phổ biến và được các quý ông yêu thích nhất.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp 1 viên chủ đơn giản và sang trọng

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp 1 viên chủ đơn giản và sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3112

1.2. Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Eternity

Các quý ông chắc hẳn sẽ không thể chối từ sức hấp dẫn của các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Eternity bởi sự tỉ mỉ trong chế tác của người nghệ nhân. Chiếc vỏ nhẫn nam kim cương Eternity được đính kim cương tấm dọc theo đai nhẫn mang lại tổng thể nổi bật, lấp lánh và tăng thêm sự lịch lãm cho phái mạnh khi sở hữu. Bên cạnh đó, các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Eternity mang ý nghĩa về một vòng tròn vĩnh cửu, thể hiện sự vẹn toàn, bền vững trong tình yêu, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Eternity sở hữu vẻ đẹp lấp lánh và nổi bật

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Eternity sở hữu vẻ đẹp lấp lánh và nổi bật

1.3. Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Signet

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Signet có lịch sử lâu đời và là một loại trang sức mang tính biểu tượng của nam giới. Chính vì vậy, vỏ nhẫn kim cương nam Signet thường được các quý ông lựa chọn để khẳng định giá trị của bản thân và sở hữu như món trang sức trường tồn mãi theo thời gian. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu vỏ nhẫn nam kim cương trơn Signet đơn giản, trẻ trung và tinh tế giúp nâng tầm phong cách quý ông.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Signet - biểu tượng của nam giới

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Signet - biểu tượng của nam giới

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA2104

1.4. Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trơn, đơn giản

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trơn, đơn giản là một trong các kiểu vỏ nhẫn nam nhận được nhiều quý ông theo đuổi phong cách tối giản và mang tính cổ điển săn đón nhất. Những chiếc vỏ nhẫn nam được mài nhám hoặc đánh bóng phần đai trơn, kết hợp với những viên kim cương lấp lánh, sang trọng lại có sức hút riêng và để lại ấn tượng đặc biệt với nhiều người dù chỉ chạm mắt lần đầu tiên.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trơn, đơn giản và mang tính cổ điển

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trơn, đơn giản và mang tính cổ điển

2. Có nên mua các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp và kim cương viên riêng lẻ hay không?

Nhẫn kim cương nam là món trang sức vô cùng quý giá nên khi mua cũng cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng. Bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn mua chung hoặc mua riêng lẻ các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp và kim cương riêng lẻ theo quyết định của mình. 

Tuy nhiên, Tierra khuyến khích bạn nên lựa chọn một chiếc nhẫn đã được thiết kế hoàn chỉnh thay vì mua riêng lẻ. Bởi khi mua lẻ, bạn phải cân nhắc lựa chọn vỏ nhẫn nam phù hợp với viên kim cương về cả các yếu tố như loại vỏ, màu sắc, kiểu dáng, thiết kế và tương tự với viên kim cương cũng vậy. Bên cạnh đó, sau khi bạn đã lựa chọn được viên kim cương và các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp ưng ý thì cũng phải mất thêm một khoảng thời gian để hoàn thành một chiếc nhẫn tuyệt vời theo ý muốn của riêng mình.

Thay vào đó, với những chiếc nhẫn kim cương nam hoàn chỉnh được thiết kế đa dạng kiểu dáng và tay nghề cao của các thợ hoàn kim lành nghề, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một chiếc nhẫn hoàn hảo phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.

3. Mua vỏ nhẫn nam kim cương ở đâu uy tín? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng trang sức, bạn có thể đến lựa chọn và sở hữu chiếc nhẫn nam kim cương đẹp mắt, ưng ý nhất. Tuy nhiên, sự uy tín là yếu tố được đưa lên hàng đầu đối với những ai đang muốn mua kim cương rời hay trang sức. Tierra Diamond sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi tất cả kim cương tại đây đều có đầy đủ giấy chứng nhận kim cương GIA uy tín.

Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Signet, các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp Decored, hay vỏ nhẫn nam Band Ring... cùng với sự chuyên nghiệp của các thợ kim hoàn sẽ đáp ứng được tất cả mong ước của bạn. Đặc biệt, tại Tierra, bạn có thể sở hữu chiếc nhẫn kim cương độc nhất theo mong muốn của bản thân với dịch vụ thiết kế riêng vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến cửa hàng Tierra Diamond để chọn mua chiếc nhẫn kim cương chân ái nhé!

Xem thêm:

Lưu ý khi chọn ổ nhẫn kim cương nam siêu chuẩn - Gợi ý những mẫu nhẫn nam đẹp không thể bỏ qua

Nhẫn nam kim cương tự nhiên - Cần lưu ý gì khi chọn nhẫn nam đúng chuẩn?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x