Tierra

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo

Ngày 06/05/2021

Với những người tin vào các cung hoàng đạo thì việc mua sắm, đặc biệt là trang sức cũng được nghiên cứu kỹ. Nhẫn cưới kim cương, 12 cung hoàng đạo nên lựa ch vào ngày trọng đại của đời mình bạn cũng muốn chọn nhẫn cưới theo đúng cung hoàng đạo của mình. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cách chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo nhé!

Khoảnh khắc lãng mạn nhất trong ngày cưới chính là người nam nhẹ nhàng và kiên định lồng vào tay người nữ chiếc nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu của họ là biểu tượng cho khát khao được gắn kết bền lâu của một tình cảm chân thành.

Nếu bạn vẫn đang phân vân sao không thử tìm kiếm theo một tiêu chí cụ thể và mới lạ hơn, đó là chọn nhẫn cưới theo cung hoàng đạo. Tiêu chí này càng làm cho chiếc nhẫn cưới mang nhiều ý nghĩa hơn, đặc biệt bạn hoàn toàn có thể dựa vào cung hoàng đạo của mình để thiết kế ra một chiếc nhẫn cưới dành riêng cho bạn và chỉ mình bạn thôi. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé. 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nhẫn cưới Kim cương

Bạch Dương thuộc nhóm lửa, là chòm sao của những cô gái cá tính, dũng cảm và có tính cách năng động, mạnh mẽ. Bạn sẽ hiếm khi thấy Bạch Dương thể hiện sự yếu đuối, bởi cô luôn lạc quan, quyết đoán đối với những hành động của mình. Những cô nàng này sẽ thường phù hợp với chiếc nhẫn hoàng đạo đầy sự năng động và cá tính.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 1.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 1

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Bạch Dương

Kim cương được ví như mảnh vụn của các ngôi sao hay nước mắt của các vị thần. Loại đá cứng nhất trong các loại đá quý này biểu trưng cho tình yêu bền vững. Kim cương sẽ mang tới nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, đem sự thịnh vượng tới cho Bạch Dương. Bên cạnh đó với cô nàng thích vẻ kiêu sa và cá tính khẳng định đẳng cấp của mình sẽ yêu thích cặp nhẫn cưới lấp lánh ánh kim cương.

2. Kim Ngưu (20/4- 20/5) : Nhẫn cưới 1 viên kim cương chủ.
Với những cô nàng Kim ngưu, họ thường thích các kết cấu và màu sắc khiến mình cảm thấy lãng mạn và tinh tế và với thiết kế duy nhất một viên chủ kim cương là loại nhẫn cưới phù hợp cho Kim Ngưu

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 2.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 2

MUA NGAYCặp nhẫn cưới cung kim ngưu

Với niềm tin bất diệt vào tình yêu, nhẫn cưới kiểu một viên đá may mắn, bảo vệ và tạo cho Kim Ngưu sự hạnh phúc viên mãn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6) : Nhẫn cưới Eternity
Sự thuần khiết và trong sáng của Song Tử thì chỉ nhẫn cưới Eternity với thiết kế đơn giản mà lấp lánh, sẽ phù hợp với nàng. Những cô nàng Song Tử rất lãng mạn và phóng khoáng, những chiếc nhẫn hoàng đạo sang trọng và hiện đại chính là lựa chọn tốt nhất cho các nàng này.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 3.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 3

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Song Tử

4. Cự Giải (21/6 – 22/7): Nhẫn cưới vương miện
Là một người mang cho mình tính cách khó hiểu và thường gây ra mâu thuẫn, đôi khi Cự Giải cũng không biết mình đang làm gì và muốn gì. Chính vì vậy hãy trao cho nàng chiếc nhẫn cưới Vương Miện để nàng có thể làm gì theo ý muốn.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 4.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 4

MUA NGAY:  Cặp nhẫn cưới cung Cự Giải

5. Sư Tử (23/7 – 22/8): Nhẫn cưới Platinum
Đại diện cho mùa Hè rực rỡ, cô gái Sư Tử là sự kết hợp của trí thông minh, hóm hỉnh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Nét hấp dẫn của họ nằm ở phong thái độc lập, tự tin và một chút nổi loạn. Họ có xu hướng tận hưởng cuộc sống hằng ngày với sự hài hước, lạc quan yêu đời.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 5.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 5

MUA NGAY:  Cặp nhẫn cưới cung Sư Tử

Màu trắng bóng và độ cứng tuyệt vời của Platinum dễ dàng chinh phục được cô nàng Sư Tử giúp cô nàng cân bằng cảm xúc và hào hứng hơn khi bước vào ngày trọng đại.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Nhẫn cưới vàng hồng
Với màu hồng dịu ngọt, nhẫn cưới vàng hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cô dâu Xử Nữ. Loại nhẫn cưới này là biểu tượng của lòng chung thủy, niềm tin, sự chân thật và hạnh phúc. Khi đeo nhẫn vàng hồng, chủ nhân sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp và có thể biến những giấc mơ thành hiện thực.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 6.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 6

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Xử Nữ

Một chiếc nhẫn được thiết kế tinh xảo với viên đá tròn biểu trưng cho sự hoàn hảo sẽ phù hợp nhất với tính cách của cô nàng Xử Nữ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10) : Nhẫn cưới trơn 1 viên đá
Thiên Bình là một cô gái khoan dung và công bằng, cô ấy cũng rất nhạy cảm và rộng lượng với mọi người xung quanh

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 7.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 7

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Thiên Bình

Nhẫn cưới trơn 1 viên đá - đơn giản, yêu kiều là khơi nguồn cảm hứng cho các cô dâu Thiên Bình, khiến nàng cảm thấy được là chính mình và tự tin hơn bao giờ hết.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11): Nhẫn cưới Vintage
Trong các chòm sao, Thiên Yết mệnh danh là 1 nữ thần sắc đẹp đầy quyến rũ. Nhẫn cưới Vintage là 1 trong những loại nhẫn khiến cho các loại nhẫn khác ghen tị với đét đẹp 1 các tinh tế của nó. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi này sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại đây rồi.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 8.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 8

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Thiên Yết

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12) : Nhẫn cưới khác màu
Sự ngông nghênh và yêu thích sự độc lạ sẽ khiến cho các cô nàng Nhân Mã lựa chọn những mẫu nhẫn cưới nhìn vào là thấy khác biệt. Mẫu nhẫn hoàng đạo khác màu còn thể hiện sự hoang dã và đặc biệt đúng với tính cách của những cô dâu Nhân Mã.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 9.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 9

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Nhân Mã

10. Ma Kết (23/12 – 20/11): Nhẫn cưới trái tim
Ma Kết là cô gái cẩn thận, tham vọng và luôn quyết tâm để đạt được thành công, cho dù có phải trải qua khó khăn hay làm việc vất vả. Đa phần nữ Ma Kết rất thông minh, nhanh nhạy, lãng mạn nhưng cũng rất thực tế trong chuyện tình cảm.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 10.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 10

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Ma Kết

Nhẫn cưới trái tim vừa cổ điển vừa hiện đại, pha chút kẹo ngọt và đầy nghị lực của tình yêu. Trải qua giông bão để đến được với nhau là một kết cục đẹp đẽ mà Ma Kết yêu thích.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2) : Nhẫn cưới trơn
Một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và tiện dụng, nhẫn cưới trơn sẽ được Bảo Bình lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 10.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 11

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Bảo Bình

12. Song Ngư (19/02 – 20/03) : Nhẫn cưới vàng trắng
Nhẫn cưới vàng trắng, một đám cưới như mơ và bản thân như là hoàng tử và công chúa, sẽ là một phong cách làm tuýp người mơ mộng như Song Ngư điên đảo.

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 11.jpg

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo - 12

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới cung Song Ngư

Nơi lựa chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo uy tín

Chắc chắn với nhiều năm kinh nghiệm làm nhẫn cưới, Tierra Diamond cùng đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao sẽ tạo nên những chiếc nhẫn hoàn hảo, bắt mắt không tì vết. Hãy đến Tierra Diamond để trải nghiệm quá trình tư vấn 1-1 cùng với đội ngũ chuyên nghiệp. Đến với Tierra, bạn sẽ sở hữu chiếc nhẫn theo cung hoàng đạo của mình cũng như theo như yêu cầu của bạn, tư vấn hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé! 

Qua bài viết, Tierra Diamond chúc bạn cầu hôn thành công cô gái của mình, đôi uyên ương hạnh phúc vẹn toàn và bình yên cùng tình yêu chân thành của mình nhé!

Xem thêm

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x