Tierra

Có nên mua nhẫn cưới vàng ta hay không? Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới cho các cặp đôi có ngân sách eo hẹp

Ngày 04/09/2021

Nhẫn cưới được xem là một phần không thể thiếu trong các hôn lễ, các cặp cô dâu chú rể sẽ trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Đó được xem là khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi. Nhẫn cưới minh chứng cho tình yêu chung thủy, chân thành và mãnh liệt.

nhẫn cưới ý nghĩa như thế nên việc lựa chọn nhẫn cưới lại càng cần nhiều sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ hơn bao giờ hết. Có lẽ câu hỏi mà các đôi sắp cưới quan tâm nhất đó là có nên mua nhẫn cưới vàng ta không và với ngân sách hạn chế thì nên mua nhẫn cưới như thế nào, hôm nay hãy cùng Tierra Diamond tìm ra câu trả lời trong bài blog dưới đây nhé!

Nhẫn cưới vàng ta có gì khác với các loại nhẫn cưới khác

Nhẫn cưới vàng ta hay còn gọi là nhẫn cưới vàng 24K với tỷ lệ vàng 99,99%, nhẫn cưới vàng ta thường có giá trị lớn, có thể tích trữ và bán lại. Trong khi đó, khác với nhẫn cưới vàng ta, nhẫn cưới vàng tây, tên gọi khác của nhẫn cưới vàng 18K, 10K, 14K hay 22K. Các loại vàng này có tỷ lệ vàng thấp hơn với tỷ lệ nhất định và thành phần còn lại là hỗn hợp của các loại kim loại khác.

Giá trị giữa hai loại nhẫn cưới vàng này khác tuy khác nhau nhưng rất khó để phân biệt bằng mắt thường, cả hai đều có độ bóng và độ sáng tương tự nhau và chất lượng cũng như nhau. Nhưng về mặt giá cả, tất nhiên nhẫn cưới vàng ta sẽ có giá cao hơn một chút so với nhẫn cưới vàng 18K. 

Nhẫn cưới nữ sang trọng

Nhẫn cưới nữ sang trọng

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0009

Xem thêm: Nhẫn cưới nam

Tuy nhiên, theo xu hướng của các cặp đôi hiện nay khi lựa chọn nhẫn cưới, họ thường tập trung vào kiểu dáng hơn vì vậy vàng tây được nhiều sự lựa chọn hơn bởi bản chất dẻo và có độ cứng dễ dàng chế tác thành các mẫu nhẫn cưới vàng 18K với nhiều thiết kế phong phú hơn. Ngược lại, nhẫn cưới vàng ta với vàng nguyên chất khá mềm nên khó đính thêm kim cương hoặc đá quý lên đó.

Lưu ý khi lựa chọn nhẫn cưới cho các cặp đôi có ngân sách eo hẹp

Chọn chất liệu phù hợp

Tùy vào ngân sách của mỗi cặp đôi mà đưa ra những lựa chọn nhẫn cưới khác nhau. Có rất nhiều chất liệu nhẫn cưới khác nhau như nhẫn cưới vàng ta và nhẫn cưới vàng tây như nhẫn cưới vàng 18K, 14K hoặc nhẫn cưới vàng trắng cũng nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các cặp đôi. Nhưng đối với các cặp sắp cưới có ngân sách eo hẹp thì nhẫn cưới vàng 18K chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi sự sang trọng, đẹp mắt và ý nghĩa của nó đem lại.

Sức mạnh tình yêu và thấu hiểu lẫn nhau là các yếu tố không thể thiếu để duy trì tình yêu và xây đắp hạnh phúc nên không quan trọng giá trị của nhẫn cưới có cao hay không, hãy cứ yêu thương nhau chân thành nhé!

Nhẫn cưới nam Eternity hiện đại

Nhẫn cưới nam Eternity hiện đại

Mua ngay: Nhẫn cưới nam Eternity NCM000

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18k bảo hành trọn đời 

Chọn thời điểm mua nhẫn 

Trong những dịp đặc biệt như ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay ngày lễ tình nhân Valentine, Tierra sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm chi ân khách hàng, nên bạn hãy theo dõi Tierra và nắm bắt cơ hội mua nhẫn cưới vàng 18K với giá ưu đãi nhất nhé!

Kiểu dáng, thiết kế nhẫn cưới

Những mẫu nhẫn cưới trơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các cặp có tài chính eo hẹp vì giá thành sẽ thấp hơn so với những kiểu nhẫn cưới vàng 18K đính kim cương hay đá quý. Không những thế, nhẫn cưới trơn luôn luôn là xu hướng bởi sự đơn giản và vẻ đẹp riêng mà nó mang lại.

Một số mẫu nhẫn cưới vàng đẹp

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới trơn truyền thống

Cặp nhẫn cưới trơn truyền thống

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới trơn truyền thống NCC1009

Xem thêm: Nhẫn cưới cổ điển

Cặp nhẫn cưới trơn này cả hai chiếc đều là vàng 18K, mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ thu hút bởi điểm nhấn chính là phần Twist cách điệu, cặp nhẫn cưới trơn này sẽ đặc biệt phù hợp với những cặp đôi thích phong cách giản dị, thanh lịch nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2033

Cặp nhẫn cưới vàng 18k hiện đại

Cặp nhẫn cưới vàng 18k hiện đại

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng 18k hiện đại NCC2033

Xem thêm: Sự khác nhau giữa chọn nhẫn của nam và nữ

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2033 phù hợp cho những cặp đôi thích sự tối giản nhưng vẫn nổi bật. Được chế tác từ vàng 18k,nhẫn nữ được nạm kim cương tấm và kiểu cài đặt chấu channel tạo hiệu quả lấp lánh cùng nhẫn nam được thiết kế kiểu dáng nhám đậm chất nam tính.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2036

Cặp nhẫn cưới hiện đại, độc đáo

Cặp nhẫn cưới hiện đại, độc đáo

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại, độc đáo NCC2036

Xem thêm: Mẫu nhẫn vàng cầu hôn dành cho ngày trọng đại của các cặp đôi

Với thiết kế cực kỳ độc đáo, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2036 mang đến cho cặp đôi một ý nghĩa hết sức thú vị và đặc biệt. Nhẫn nam và nhẫn nữ với hai màu khác biệt, nhẫn cưới vàng 18k được thiết kế đai trơn và kiểu chấu với một viên kim cương được đặt trong rãnh nhỏ. Đặc biệt, số la mã V XXIII - kí hiệu của Vanadium, là kim loại hiếm và thường được dùng làm chất xúc tác, mang ý nghĩa của một tình yêu đặc biệt, kết hôn là một chất xúc tác cho tình yêu trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới cho bạn và người ấy thì đừng ngần ngại hãy đến Tierra Diamond ngay nhé!

Xem thêm:

Nhẫn cưới vintage

Nhẫn cưới Eternity

Lựa chọn thay thế cho nhẫn vàng trơn truyền thống - Những bước tiến của thời trang hiện đại

Nhẫn cưới đeo ngón nào - Niềm tin cho hôn nhân bền vững

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x