Tierra

Có nên mua nhẫn vàng nữ 18K - Bí mật quyến rũ của các cô nàng thời thượng

Ngày 20/08/2021

Trong vô số kiểu trang sức, nhẫn vàng nữ 18K luôn luôn nằm trong “top list”, “must-have-item”. Nếu vẫn chưa có chiếc nhẫn vàng nữ 18K trong bộ sưu tập, đã đến lúc nàng nên mua rồi đấy. Vì sao? Vì đây chính là món trang sức như “vũ khí tối thượng” tạo nên sự ấn tượng trên đôi tay xinh xắn - là bí kíp quyến rũ quyến rũ một cách tinh tế của cô nàng thời thượng.

Bí mật tạo nên sự quyến rũ của một người phụ nữ nằm ở phụ kiện. Trong vô số kiểu trang sức, nhẫn vàng nữ 18k luôn luôn nằm trong “top list”, “must have item”. Nếu vẫn chưa có chiếc nhẫn vàng nữ 18k trong bộ sưu tập, đã đến lúc nàng nên mua rồi đấy. Vì sao? Vì đây chính là món trang sức như “vũ khí tối thượng” tạo nên sự ấn tượng trên đôi tay xinh xắn - là bí kíp quyến rũ sang trọng, tinh tế của cô nàng thời thượng.

Nhẫn vàng nữ 18K vì sao được yêu thích: đa dạng kiểu dáng, giá trị và thẩm mỹ cao

Không phải ngẫu nhiên mà nhẫn vàng nữ 18k tại được yêu chuộng đến như vậy. Không chỉ ở Việt Nam, mà toàn bộ các cô gái trên thế giới này không ai mà không thích có ít nhất một vài chiếc nhẫn vàng 18K. Trong thế giới trang sức, nhẫn nữ vàng 18K có lợi thế tuyệt vời về sự đa dạng kiểu dáng, giá trị sản phẩm, tính thẩm mỹ. Các nàng tha hồ chọn lấy cho mình các kiểu nhẫn ưng ý. Hãy cùng Tierra khám phá nhé.

Kiểu dáng đa dạng

Nhẫn vàng 18K nói chung, và nhẫn nữ vàng 18K nói riêng có lợi thế về kiểu dáng. Vì chất liệu vàng 18K là chất liệu hàng đầu để chế tác nên trang sức. Từ chất liệu này, các nhà kim hoàn có thể thiên biến vạn hoá, tạo nên vô vàn kiểu nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay, lắc chân… Nhất là nhẫn vàng 18K có cực kỳ nhiều kiểu dáng. Nàng có thể chọn cho mình đa dạng kiểu nhẫn trang sức khác nhau như: nhẫn đai trơn, nhẫn viền đai nạm kim cương tấm, nhẫn trơn đính kim cương, ngọc trai… Có nhiều tên gọi khác như Solitaire, Halo, Etenity, Royal Design … và không hề có sự giới hạn nào cho sự sáng tạo trên mỗi chiếc nhẫn trang sức. Nên nàng có thể tha hồ tuỳ biến cho mình, chọn nhiều kiểu theo nhiều phong cách khác nhau. Từ tối giản, đến cầu kỳ. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến quý tộc, hoàng gia… Tương ứng với mỗi bộ trang phục, mỗi dịp, mỗi cảm xúc, nàng đều có thể chọn lấy chiếc nhẫn vàng 18K ưng ý.

Giá trị

Nhẫn nữ vàng 18K đủ tuổi có giá trị hơn hẳn so với các loại nhẫn vàng 14K, 10K hoặc thấp hơn. So với vàng 24K, thì nhẫn vàng nữ 18k còn có sự linh hoạt hơn về giá trị. Không những là một món trang sức thông dụng cho đa dạng mục đích, mà còn có thể trở thành một sản phẩm tích luỹ cho riêng mình. So với các chất liệu bạc, đồng, hay các chất liệu khác, nhẫn nữ vàng 18K vừa có giá trị vật chất, vừa là gián tiếp tôn thêm vị thế của người đeo.

Thẩm mỹ cao

Nhẫn vàng nữ 18K có tính thẩm mỹ cao, nhất là vàng trắng. Những kiểu nhẫn vàng trắng đính kim cương có lợi thế hơn về mặt hình ảnh. Sắc trắng trung tính giúp người đeo dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau. Đặc biệt, nhẫn vàng nữ 18K bằng chất liệu vàng trắng, đính kim cương, nạm kim cương tấm ngày càng được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng của nó.

Nên chọn nhẫn vàng nữ màu gì?

Hãy ưu tiên chọn nhẫn nữ vàng 18K bằng chất liệu vàng trắng. Như đã giải thích ở trên, vàng trắng chính là đại diện cho sắc màu trang sức hiện đại, mang phong cách Châu Âu lịch lãm. Màu vàng trắng của nhẫn khi kết hợp với chất liệu kim cương của viên chủ, các viên kim cương tấm viền trên đai nhẫn lại càng khiến chiếc nhẫn vàng 18K trông cuốn hút hơn, thanh nhã hơn. So với vàng vàng, vàng trắng có sự tươi mới, sang trọng và cuốn hút rất khác biệt. Nhẫn nữ vàng trắng đính kim cương là “hot” nhất hiện nay, khiến bất kể cô gái nào dù khó tính, kén chọn nhất cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp sáng bóng, thanh lịch, quyến rũ một cách tinh tế của chúng.

Một số mẫu nhẫn vàng nữ 18K hot nhất

Nhẫn Eternity NCF0133 thiết kế kiểu nạm kim cương tấm trên thân nhẫn. Tuy nhiên, mỗi chấu đính kim cương được tạo hình như một hình trái tim thu nhỏ bao bọc viên kim cương tấm. Khiến chiếc nhẫn trông vừa giản dị, vừa có điểm nhấn.

Nhẫn EternityNCF0133

Nhẫn vàng nữ 18K đủ tuổi đính kim cương tấm do Tierra chế tác.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0133

Xem thêm: Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp nhất - Nhẫn kim cương cho tình yêu vĩnh cửu

Nhẫn Eternity NCF0135 với thiết kế đai nhẫn khác biệt, như những hình số 8 nằm ngang nối kết lại với nhau, cùng với đó là vòng bi milgrain thanh lịch và kim cương tấm được nạm trên vòng nhẫn. Chiếc nhẫn này tượng trưng cho vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ.

Nhẫn Eternity

Nhẫn vàng trắng đính kim cương tấm do Tierra chế tác.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0135

Xem thêm: Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp nhất - Nhẫn kim cương cho tình yêu vĩnh cửu

Mẫu nhẫn Eternity NCF0138, là mẫu nhẫn kim cương bản lớn được thiết kế đai trơn và nạm vòng kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai. Thiết kế giản dị nhưng cực kỳ cuốn hút, đặc biệt khi có ánh nắng chiếu vào, những viên cương tấm sẽ toả sáng rạng rỡ.

Nhẫn EternityNCF0138
Nhẫn vàng nữ 18K giản dị nhưng ấn tượng từ Tierra.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0138

Xem thêm: Lắc tay kim cương

Nhẫn vàng nữ 18k chính là bí mật quyến rũ của các cô nàng thời thượng. Hãy đến với Tierra để khám phá các kiểu nhẫn vàng trắng 18K đính kim cương thanh lịch và hiện đại nhất nhé. Bạn còn có thể đặt thiết kế riêng cho mình các kiểu nhẫn mà bạn tưởng tượng. Tierra sẽ chế tác thành tuyệt phẩm nhẫn vàng kim cương dành riêng cho bạn.

Xem thêm:

Nhẫn trang sức

Nhẫn cầu hôn

Bí mật về nhẫn đính hôn vàng trắng - Thăng hoa cảm xúc cùng người yêu trong buổi cầu hôn

Gợi ý những mẫu trang sức kim cương cho nàng công sở - Giá chỉ từ 7.5 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x