Tierra

Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào để hạnh phúc luôn trọn vẹn? Gợi ý các mẫu nhẫn cưới nam đẹp nhất năm 2022

Ngày 29/06/2022

Nhẫn cưới là kỷ vật mang ý nghĩa của sự gắn kết trọn đời. Các cặp đôi không chỉ kỹ lưỡng trong việc chọn lựa mà còn ở cách đeo để giữ hạnh phúc lâu bền. Để chuẩn bị cho việc đeo nhẫn vào ngày cưới được hoàn hảo, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tierra để biết được đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào mới là chính xác nhất!

Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào?

Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào có lẽ là thắc mắc chung của phái nam khi chuẩn bị cho ngày diễn ra hôn lễ của mình. Không phải đơn thuần là một món trang sức, nhẫn cưới còn được xem là lời thề nguyện thủy chung, biểu trưng cho một tình yêu viên mãn và hạnh phúc. Vậy nên, việc đàn ông nhẫn cưới tay nào là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần hình thành nên hạnh phúc dài lâu. Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào để hôn nhân luôn trọn vẹn?

Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào để hôn nhân luôn trọn vẹn?

Không có một sự thống nhất cho việc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào. Ở nhiều quốc gia phương Tây, chiếc nhẫn cưới thường được cánh mày râu đeo vào ngón tay áp út của bàn tay trái gần với tim. Trong khi một số nước như Trung Quốc, Hy Lạp,…việc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào sẽ tùy thuộc vào sở thích của họ.

Tại Việt Nam, cũng không có quy tắc về việc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào. Tuy nhiên, ông bà ta từ xưa đã có câu “Nam tả nữ hữu”, điều này nhằm ám chỉ bàn tay trái sẽ là lựa chọn tốt cho chiếc nhẫn cưới. Việc đeo nhẫn cưới ở bàn tay trái cũng giúp người đeo thuận tiện khi làm việc bởi đây không phải là tay thuận. Nhờ vậy, chiếc nhẫn cưới của bạn cũng hạn chế được tình trạng trầy xước hay móp gãy do công việc sinh hoạt hằng ngày.

Còn về vị trí đeo nhẫn cưới trên bàn tay, thì ngón áp út có tĩnh mạch tình yêu được xem là con đường ngắn nhất kết nối trái tim đôi trẻ.  Vậy nên, đàn ông đeo nhẫn cưới ở ngón áp út bàn tay trái là cách thể hiện tình yêu gắn kết, sự trọn vẹn vĩnh hằng.

Ngón áp út bàn tay trái là câu trả lời cho thắc mắc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào

Ngón áp út bàn tay trái là câu trả lời cho thắc mắc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào

Đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào? Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới nam đẹp

Sau khi đã tìm ra được câu trả lời cho thắc mắc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào, bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc nhẫn cưới thật sang trọng và ý nghĩa với các mẫu nhẫn cưới nam đẹp nhất dưới đây.

Mẫu nhẫn cưới nam đẹp Eternity Geometric NCM0024

Nhẫn cưới nam Eternity Geometric NCM0024 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai theo đuổi phong cách hiện đại và cá tính. Đai nhẫn Eternity được thiết kế sáng tạo với các hình lục giác được nối với nhau bằng những hình thoi. Để tăng độ sáng bóng, bên trong mỗi hình thoi là viên kim cương Princess và các viên đá tấm dáng tròn.

Nhẫn cưới nam NCM0024 mạnh mẽ với các giác cắt góc cạnh

Nhẫn cưới nam NCM0024 mạnh mẽ với các giác cắt góc cạnh

Mẫu nhẫn cưới nam đẹp truyền thống NCM1004

NCM1004 là mẫu nhẫn cưới nam đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo. Đai nhẫn được thiết kế xoắn tượng trưng cho tình yêu của chàng dù có đi qua bao năm tháng vẫn vẹn nguyên chẳng đổi thay. Chất liệu vàng hồng vừa có sắc vàng nồng ấm lại pha lẫn sắc hồng lãng mạn như đại diện cho tính cách của chàng vừa ấm áp lại ôn nhu.

Nhẫn cưới nam đẹp NCM1004 đơn giản nhưng độc đáo

Nhẫn cưới nam đẹp NCM1004 đơn giản nhưng độc đáo

Mua ngay: Nhẫn cưới nam đẹp NCM1004

Mẫu nhẫn cưới nam đẹp hiện đại NCM2001

Hiện đại và trẻ trung là những gì mà nhẫn cưới nam NCM2001 mang lại. Chiếc nhẫn đơn giản với thiết kế đai trơn hai màu tạo vẻ đẹp riêng biệt, cùng kiểu đặt chấu Bazel ôm trọn viên chủ kim cương. Thiết kế này khiến ta dễ dàng liên tưởng tới vòng tay ấm áp của chàng đang che chở cho cô gái của mình.

Nhẫn cưới nam NCM2001 thanh lịch và sang trọng

Nhẫn cưới nam NCM2001 thanh lịch và sang trọng

Mua ngay: Nhẫn cưới nam đẹp NCM2001 

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể giải đáp được thắc đàn ông đeo nhẫn cưới tay nào, đồng thời tìm được cho mình mẫu nhẫn cưới phù hợp nhất. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cưới nam đẹp, cá tính và thời thượng khác, bạn hãy đến ngay với Tierra Diamond để được hỗ trợ tư vấn 1:1 và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Xem thêm:

Nhẫn cưới cặp đẹp dựa trên những tiêu chí nào? Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x