Tierra

Đâu là mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất để chàng trao gửi yêu thương?

Ngày 14/02/2023

Khi văn hoá cầu hôn ngày càng phổ biến đối với giới trẻ, thì những chiếc nhẫn đính hôn đẹp cũng dần trở thành món kỷ vật quan trọng mà phái mạnh trao đến người mình yêu với mong muốn cùng xây dựng mái ấm cho sau này. Vậy giữa thị trường trang sức hiện nay, đâu là mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất để chàng trao gửi yêu thương? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

I. Nhẫn đính hôn đẹp mang ý nghĩa đặc biệt như thế nào?

Nhẫn đính hôn đẹp tượng trưng cho tín vật đính ước

Nếu như trong giai đoạn tìm hiểu, chàng và nàng được quyền tự do yêu đương, chưa có sự cam kết rõ ràng về tình cảm thì kể từ khi chiếc nhẫn cầu hôn được trao đi, giây phút ấy đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người, rằng họ đã quyết định gắn bó cùng nhau lâu dài và bắt đầu hình thành những dự định xa hơn trong tương lai. Chính vì vậy, chiếc nhẫn đính hôn đẹp trên tay nàng không chỉ giúp chàng “đánh dấu chủ quyền” mà còn được xem như một tín vật thay cho lời hứa hẹn về một lễ cưới hạnh phúc viên mãn.

Nhẫn đính hôn đẹp tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ

Sau buổi cầu hôn, chiếc nhẫn cầu hôn vẫn sẽ là món trang sức đồng hành cùng nàng trong những khoảnh khắc thường nhật đến những cuộc gặp gỡ hay sự kiện sang trọng. Do đó, một mẫu nhẫn đính hôn đẹp sẽ vừa mang ý nghĩa thông báo đến đối phương rằng cô ấy là “hoa đã có chủ”, vừa giúp tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính, đầy thu hút của quý cô, đặc biệt là khi chiếc nhẫn được đính cùng những viên kim cương lấp lánh.

II. Những mẫu nhẫn đính hôn đẹp để chàng nhắn gửi yêu thương

1. Nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Halo

Nhẫn cầu hôn Halo có thiết kế gồm một viên kim cương chủ ở trung tâm, bao bọc xung quanh là những viên kim cương nhỏ và siêu nhỏ giúp tạo nên hiệu ứng ánh sáng như một vầng hào quang rực rỡ. Dù có nguồn gốc từ rất lâu trước đây, những mẫu nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Halo chưa bao giờ lỗi mốt và được yêu thích bởi phong cách cổ điển nhưng lại có xu hướng thiết kế đương đại.

Ngày nay, người ta đã biến tấu nhẫn Halo thành đa dạng phiên bản đẹp mắt, từ một hoặc hai vòng kim cương tấm dáng tròn đơn giản đến những tạo hình bông hoa, trái tim độc đáo dành cho cô nàng nữ tính, điệu đà.

nhan dinh hon dep - NCH2006.webp

Dù có nguồn gốc từ rất lâu, nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Halo chưa bao giờ lỗi mốt

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Halo hoa tuyết lớn đai tấm NCH2006

2. Nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Twist

Tượng trưng cho sự hòa quyện và gắn kết giữa hai con người, nhẫn cầu hôn Twist gây thương nhớ với phần đai nhẫn được cách điệu thành những đường cong thanh thoát, nhẹ nhàng nâng đỡ lấy viên kim cương chủ. Thiết kế này thoạt nhìn tựa như đôi uyên ương đang quấn quít bên nhau mãi không rời, nhưng nếu ở một góc nhìn khác, mẫu nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Twist lại mang hình dạng vô cực, thể hiện niềm tin và sự hy vọng về một tình yêu vĩnh cửu.

nhan dinh hon dep -NCH1704 (New).webp

Nhẫn đính hôn đẹp Twist tượng trưng cho sự hòa quyện, gắn kết giữa hai người

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Twist Bypass đai tấm NCH1704

3. Nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Cathedral

Lấy cảm hứng từ mái vòm nhà thờ trong kiến trúc cổ phương Tây, nhẫn cầu hôn Cathedral sở hữu một viên chủ được cố định chắc chắn bởi các chấu kim loại, phía dưới là những đường uốn cong mềm mại trên đai nhẫn tạo thành các chi tiết hoa văn đối xứng. Nhờ đó, mẫu nhẫn đính hôn đẹp này vừa mang đậm nét cổ điển theo phong cách hoàng gia, vừa tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật, đòi hỏi người thợ kim hoàn phải có tay nghề cao cùng sự tỉ mỉ, tinh tế.

nhan dinh hon dep -NCH1505 (New).webp

Nhẫn cầu hôn Cathedral mang đậm nét cổ điển theo phong cách hoàng gia

Từ những thông tin của bài viết trên, hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu dáng nhẫn đính hôn đẹp nhất để tặng người thương. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để gửi gắm chiếc nhẫn cầu hôn mang dấu ấn riêng mình, hãy ghé thăm Tierra Diamond. Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm.

Đến với Tierra, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn thoải mái mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm:

Tìm hiểu về nhẫn cầu hôn trong hộp - Vì sao nhẫn cầu hôn và hộp đựng cần được lựa chọn kỹ lưỡng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x