Tierra

Đâu là những mẫu nhẫn kim cương đẹp để các cặp đôi chọn làm nhẫn cầu hôn năm 2022?

Ngày 14/04/2022

Các mẫu nhẫn kim cương đẹp đang dần khẳng định được sức hút không nhỏ của mình khi liên tục trở thành lựa chọn của các chàng trai muốn tìm kiếm một chiếc nhẫn cầu hôn khiến nàng say đắm chẳng thể chối từ.

Việc lựa chọn một mẫu nhẫn kim cương đẹp để làm nhẫn cầu hôn là vô cùng quan trọng bởi đây là tín vật đánh dấu thời điểm tình yêu của đôi uyên ương bắt đầu đi đến hạnh phúc, chuẩn bị bước sang trang mới để cùng xây dựng tổ ấm bên nhau. Đặc biệt hơn, việc dùng những mẫu nhẫn kim cương đẹp để cầu hôn còn thể hơn sự trân trọng của người đàn ông dành cho bạn đời mình, biến giá trị của chiếc nhẫn cầu hôn trở nên sâu sắc hơn.

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu sở hữu các mẫu nhẫn kim cương đẹp để cầu hôn, nhiều mẫu nhẫn kim cương có giá thành tốt đã ra đời, đồng thời đi kèm với thiết kế tinh sảo, sắc nét và có độ bền cao. Bài viết dưới đây Tierra sẽ tổng hợp các mẫu nhẫn kim cương đẹp dùng để cầu hôn đang được săn lùng nhất năm 2022!

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401

Mẫu nhẫn kim cương có thiết kế trái tim đại diện cho tình yêu sâu sắc

Mẫu nhẫn kim cương đẹp có thiết kế trái tim đại diện cho tình yêu sâu sắc

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401 là một trong những mẫu nhẫn đính hôn kim cương mang phong cách đơn giản, thanh lịch và có giá trị vượt thời gian. Thiết kế nhẹ nhàng với một viên kim cương chủ dáng trái tim được đính trên ba chấu với đai nhẫn trơn, chiếc nhẫn đính hôn này chính là đại diện cho tình yêu sâu sắc và thuần khiết của chàng trai dành cho cô gái mình yêu.

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai trơn NCH8401

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire Classic 6 chấu NCH1101

Với những ai yêu thích sự tinh tế và không quá cầu kì thì các mẫu nhẫn kim cương đẹp có thiết kế giản đơn và thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù không có nhiều họa tiết nhưng các mẫu nhẫn kim cương đơn giản sẽ mang đến sự thu hút và nổi bật nhờ sự tao nhã, đằm thắm. 

Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic phù hợp cho quý cô yêu nét đẹp truyền thống

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Classic phù hợp cho quý cô yêu nét đẹp truyền thống

Nhẫn kim cương đẹp Solitaire Classic 6 chấu NCH1101 là một trong những kiểu nhẫn đính hôn kim cương được yêu thích bởi sự thanh lịch và giản dị. Viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên sáu chấu, không chỉ giúp viên kim cương trông nổi bật mà còn phản chiếu ánh sáng tốt hơn.

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1101

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Nhẫn kim cương nữ kết hợp kim cương tấm giúp chiếc nhẫn lấp lánh hơn hẳn

Sự kết hợp hài hòa giữa giữa viên kim chủ và kim cương tấm tạo nên mẫu nhẫn kim cương đẹp

Cầu kỳ và tinh tế là những từ ngữ diễn tả chính xác vẻ đẹp của chiếc nhẫn kim cương Solitaire Pave 6 chấu NCH1203. Mẫu nhẫn Solitaire này được thiết kế nổi bật với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính chắc chắn trên 6 chấu, hoà quyện cùng kim cương tấm được đính trên nửa đai nhẫn bằng chấu cắt (split prong), giúp tăng độ lấp lánh và tạo nên phong cách hiện đại cho chủ nhân.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Trellis có giác cắt tròn là thiết kế phổ biến và được yêu thích nhất. Nhờ kết hợp với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong cách khác nhau, những mẫu nhẫn kim cương đẹp với giác cắt tròn không gây nhàm chán và vẫn có được sức hút riêng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đang tìm kiếm một chiếc nhẫn đính hôn đơn giản nhưng độc đáo.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Trellis có thiết có chấu cách điệu mang đến vẻ đẹp độc đáo.jpg

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Trellis có thiết có chấu cách điệu mang đến vẻ đẹp độc đáo

Nhẫn kim cương Trellis trơn 6 chấu NCH1407 với viên kim cương chủ dáng tròn được đính cao trên 6 chấu cứng cáp, đan xen vào nhau dạng mắt lưới chữ X kết hợp cùng đai nhẫn dáng trơn đơn giản không chỉ giữ viên kim cương một cách chắc chắn hơn, mà còn tạo nên nét thu hút rất riêng ở những góc độ khác nhau, từ trên xuống hay góc ngang nhẫn (through finger).

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Cathedral Floral đai trơn NCH1513

Mẫu nhẫn kim cương Cathedral Floral này được thiết kế từ vàng 18K. Đây chính là chất liệu truyền thống luôn được ưa chuộng bởi giá trị bền bỉ và vẻ đẹp cổ điển. Sự kết hợp giữa vàng và kim cương mang đến những mẫu nhẫn kim cương đẹp và bắt mắt.

Nhẫn kim cương vàng 18k sang trọng và thanh lịch

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Cathedral Floral vàng 18k sang trọng và thanh lịch

Bằng sự khéo léo và chất liệu vàng 18k sang trọng, các nghệ nhân kim hoàn đã mang đến mẫu nhẫn kim cương Cathedral Floral đai trơn NCH1513 hết sức độc đáo. Nhẫn thiết kế đầy nữ tính với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 8 chấu cách điệu hình cánh hoa, giúp viên chủ của mẫu nhẫn kim cương chấu hoa này trông lớn và nổi bật hơn hẳn.

Mua nhẫn kim cương đẹp ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường trang sức kim cương, Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và trang sức kim cương chất lượng với thiết kế ấn tượng. Tierra Diamond sở hữu đội ngũ chế tác là những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn kim cương đẹp hoàn hảo, xứng đáng là minh chứng vĩnh cửu cho tình yêu của bạn. 

Đến với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích cũng như ngân sách của mình nhé!

Xem thêm:

Kiểm định Kim Cương GIA là gì? Cách đọc giấy kiểm định, 4Cs và tra mã số

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x