Tierra

4 lý do nên sở hữu dây chuyền trái tim

Ngày 14/11/2022

Trái tim là biểu tượng của tình yêu, do đó, để bày tỏ tình cảm với đối phương, không ít các chàng trai lựa chọn dây chọn dây chuyền trái tim để thay lời muốn nói cùng nàng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn có nên tặng nàng dây chuyền trái tim hay không, hãy quyết định sau khi đọc bài viết sau đây của Tierra nhé!

1. Vì sao nên sở hữu dây chuyền trái tim?

Ghi dấu ngày đặc biệt

Một chiếc nhẫn, lắc tay, bông tai hay dây chuyền sẽ khiến ngày sinh nhật hoặc kỷ niệm ngày cưới của người phụ nữ trở nên đáng nhớ hơn. Dây chuyền trái tim gây ấn tượng đặc biệt bởi ý nghĩa mà người tặng gửi gắm đến chủ nhân bữa tiệc, giúp nàng hiểu được tình cảm và sự chân thành của chàng. 

Ý nghĩa của trái tim

Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa đặc biệt, và hình trái tim cũng vậy, chúng tượng trưng cho tình yêu của đôi lứa, thể hiện sự đồng điệu giữa hai tâm hồn của chàng và nàng. Do đó, dây chuyền trái tim đeo lên cổ với ý nghĩa như trái tim của người tặng đặt gần với trái tim của đối phương, luôn sát gần nhau.

Dây chuyền trái tim thể hiện cảm xúc, tình yêu

Ngoài những món trang sức quen thuộc như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, người đàn ông muốn thể hiện tình yêu của mình với người phụ nữ đều có thể tặng họ một sợi dây chuyền trái tim, phổ biến nhất là dây chuyền vàng trắng, dây chuyền bạch kim và mặt dây chuyền đính kim cương. Đó không đơn thuần là một món quà, mà còn thể hiện sự ấm áp và nồng nhiệt dành cho người mình yêu.

Vật mang đến điềm lành

Phái đẹp luôn coi một món đồ trang sức gắn hình trái tim là một lá bùa may mắn. Đối với họ, món trang sức này có thể giúp họ tự tin, cảm giác như người tặng luôn ở bên cạnh, tiếp sức cho họ. Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng dây chuyền trái tim còn là biểu tượng của sự phồn thịnh và may mắn, nên chúng rất được ưa chuộng dùng để làm quà như "thay lời muốn nói" của người tặng dành cho đối phương.

mat-day-bach-kim-kim-cuong-custom-mda8137-km-03-2022-JiECTICLph.webp

Dây chuyền trái tim MDA8137 - món trang sức không thể thiếu của mọi quý cô

Mua ngay: Mặt dây Custom MDA8137

2. Cách bảo quản dây chuyền trái tim luôn sáng bóng

Việc bảo quản dây chuyền trái tim góp phần lưu giữ vẻ đẹp và giá trị của món trang sức này. Đừng bỏ qua 3 bí quyết dưới đây để bảo vệ dây chuyền trái tim của nàng nhé!

Bảo quản trong hộp trang sức

Hộp trang sức giúp nàng bảo quản dây chuyền trái tim khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, để việc bảo quản đạt hiệu quả tối ưu, nàng không nên để dây chuyền cùng với những món trang sức đã bị oxy hóa. 

Hạn chế đeo dây chuyền cả ngày

Việc đeo dây chuyền cả ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của món trang sức do tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn, hoá chất và các tác nhân bên ngoài..., vậy nên, nàng hãy đặt dây chuyền vào hộp nữ trang khi không cần thiết, nhất là những lúc chơi thể thao hay làm việc.

Không để dây chuyền tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm

Hóa chất có trong dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm... được xem là một trong nguyên nhân khiến dây chuyền nhanh bị oxy hóa và giảm độ sáng, bóng. Nếu muốn dây chuyền duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian, nàng hãy tháo trang sức ra khi trang điểm hay tắm hoặc hãy cẩn thận để món trang sức của mình tránh xa hoá chất nhé.

3. Mua dây chuyền đẹp ở đâu tại TPHCM?

Để mua được mẫu dây chuyền đẹp và chất lượng, bạn cần đến những đơn vị uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức để tư vấn được thiết kế phù hợp với phong cách của bạn.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập dây chuyền với đa dạng kiểu dáng cùng kim cương GIA cao cấp. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi mẫu vòng tay tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao đồng thời phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng để sản phẩm tạo ra đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm được mẫu dây chuyền ưng ý nhất! Bên cạnh những thiết kế có sẵn tại cửa hàng, bạn có thể hiện thực hóa mẫu dây chuyền trong mơ với dịch vụ chế tác của Tierra. 

mat-day-bach-kim-kim-cuong-custom-halo-mda2117-km-03-2022-wuubHNDWL2.webp

Tierra sở hữu bộ sưu tập dây chuyền đa dạng và phong phú

Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2117

Trên đây là 4 lý do bạn nên sở hữu dây chuyền kim cương. Hãy đến với Tierra để xem thêm nhiều kiểu dây chuyền hợp thời trang, chuẩn gu thanh lịch, tinh tế bạn nhé.

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được yêu thích bởi các các quý cô hiện đại với đa dạng các sản phẩm từ trang sức kim cương, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, bông tai, dây chuyền vàng... Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dây chuyền vàng phù hợp với dịch vụ tư vấn 1:1, giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình. 

Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế dây chuyền vàng riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thì đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế tại cửa hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng bằng các bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn của nàng. Kết hợp quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chế tác thủ công ngay tại không gian mở cửa hàng cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng hiện đại và cá tính với mong muốn thể hiện dấu ấn đặc biệt của mình trong từng món trang sức.

Xem thêm:

Top 5 mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Một số kiến thức bạn nên biết về dây chuyền bạch kim

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x