Tierra

Để lựa chọn những mẫu lắc tay đẹp và phù hợp thì cần biết những gì?

Ngày 31/10/2022

Lắc tay luôn được xem là bảo bối tôn lên vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng của các nàng. Vậy nên việc lựa chọn những mẫu lắc tay đẹp và phù hợp là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây Tierra sẽ chỉ ra vài tips để các nàng có thể sở hữu được chiếc lắc tay ưng ý nhất!

Cần chú ý điều gì khi mua mẫu lắc tay đẹp?

Lý do bạn muốn sở hữu chiếc lắc tay

Những mẫu lắc tay đẹp chỉ trở nên thật sự có giá trị khi nó được sử dụng đúng mục đích. Vậy nên, yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng đó là xác định lý do mua lắc tay. Bạn mua để dùng cho chính mình, hay làm quà cho người thân yêu? Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn nên có sự lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp.

Chẳng hạn, bạn đang có ý định tự sắm cho mình một chiếc lắc tay kim cương thì bạn sẽ dựa vào kiểu dáng mà bản thân yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn mua quà cho mẹ; chị hay người thân thì bạn cũng một phần nên dựa vào độ tuổi của họ để lựa chọn mẫu lắc tay sao cho phù hợp.

Chọn kích cỡ phù hợp

Để những mẫu lắc tay đẹp tôn vinh tuyệt đối vẻ kiều diễm, hãy chọn những chiếc lắc tay vừa vặn với cổ tay của mình. Một chiếc vòng tay quá rộng có thể trượt lên xuống trên tay khiến bạn trông kém thanh lịch và dễ tuột ra ngoài. Ngược lại, với những mẫu lắc tay đẹp nhưng vừa khít sẽ khiến bạn bất tiện trong các hoạt động thường ngày.

Phù hợp với trang phục

Những mẫu lắc tay đẹp sẽ trở nên hoàn hảo nếu nó được kết hợp cùng những bộ cánh tương xứng. Đối với những bộ trang phục dạo phố, bạn có thể thỏa sức phối với nhiều mẫu vòng tay khác nhau. Nhưng cần lưu ý đến sự hài hòa của màu sắc để tổng thể của bạn trở nên không quá phô trương. Ngược lại, ở môi trường làm việc, trang phục và phụ kiện của bạn phải thật thanh lịch và trang nhã. Lúc này, những mẫu lắc tay đẹp có thiết kế đơn giản với chất liệu bạch kim hay vàng trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đến với những buổi tiệc sang trọng, trang phục của bạn sẽ vô cùng lộng lẫy vậy nên những mẫu lắc tay đẹp có nhiều viên kim cương lấp lánh sẽ tăng thêm phần rạng rỡ, giúp bạn tỏa sáng tuyệt đối.

Những mẫu lắc tay đẹp được yêu thích hiện nay

Lắc tay Tennis

Một trong những mẫu lắc tay đẹp có giá trị vượt thời gian mà các nàng không thể bỏ qua là lắc tay Tennis. Đây là mẫu vòng tay có thiết kế gọn nhẹ với các viên đá tấm được xếp đều tăm tắp và kết lại với nhau bằng một khung kim loại mềm dẻo. Khi đeo, khung kim loại sẽ uốn lượn sát theo hình dáng cổ tay, không gây cảm giác khó chịu như những mẫu lắc tay đẹp khác.

Lắc tay kim cương VTA1104

Những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản và thanh lịch chắc chắn sẽ chẳng thể rời mắt khỏi mẫu lắc tay kim cương VTA1104. Với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách của mẫu vòng tay Tennis đời đầu, VTA1104 đính các viên đá tấm liền kề nhau để ánh sáng được truyền nhuần nhuyễn như một dòng chảy. Với mẫu lắc tay kim cương này, bạn có thể diện hàng ngày cả khi đi làm hay dạo phố.

Lắc tay kim cương VTA1104 cuốn hút với vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch

Lắc tay kim cương VTA1104 cuốn hút với vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch

Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1104

Lắc tay kim cương VTA1110

Rạng rỡ chinh phục mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên, lắc tay kim cương VTA1110 sẽ là món trang sức mà các nàng nhất định phải có trong tủ phụ kiện của mình. Chẳng cầu kỳ, chiếc vòng tay vẫn nổi bật với các viên kim cương Princess. Giác cắt hình vuông mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, sẽ giúp cổ tay thanh mảnh của các nàng trở nên quyến rũ vô cùng.

Lắc tay kim cương VTA1110 cổ điển những vẫn vô cùng hiện đại

Lắc tay kim cương VTA1110 cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại

Lắc tay Pave

Nếu đã nhắc đến những mẫu lắc tay đẹp tôn vinh nét tinh tế, quyến rũ và tô điểm khí chất của các nàng, thì lắc tay Pave là cái tên chẳng thể bỏ qua. Với kiểu đính đá Pave, các viên kim cương tấm được đính liền kề nhau nhờ các chấu tạo nên một tổng thể lấp lánh nhưng vô cùng chắc chắn. Diện những mẫu lắc tay đẹp Pave, cổ tay của các nàng sẽ như được ôm lấy bởi một vầng hào quang.

Lắc tay kim cương VTA3101

Mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch, lắc tay kim cương VTA3101 sẽ khiến bao quý cô say đắm với thiết kế đơn giản là các viên đá tấm được đính liền kề trông như hòa quyện vào nhau, tạo nên hiệu ứng rực rỡ ở mọi góc nhìn.

Lắc tay kim cương VTA3101 rực rỡ và thanh lịch

Lắc tay kim cương VTA3101 rực rỡ và thanh lịch

Mua ngay: Vòng tay Pavé 1 VTA3101

Hy vọng bài viết trên giúp bạn nắm được bí kíp chọn được mẫu vòng tay đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những mẫu lắc tay đẹp, thời thượng và mang dấu ấn riêng thì Tierra Diamond chính là điểm đến hoàn hảo.

Tierra Diamond luôn thể hiện sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường, những nghệ nhân của Tierra hướng đến những thiết kế trang sức sang trọng, thanh lịch và thời thượng để bạn có thể phối hợp được nhiều kiểu trang phục khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. 

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu lắc tay đẹp với kim cương thiên nhiên chất lượng thì chính sách chăm sóc khách hàng, chế độ hậu đãi tại Tierra Diamond cực kỳ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi bạn.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách chọn lắc tay vàng đẹp - Top 5 mẫu lắc tay vàng hot nhất hiện nay

Điểm danh 3 mẫu vòng lắc tay nữ giúp nàng kết hợp được với mọi trang phục

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x