Tierra

Địa điểm mua nhẫn hột xoàn đẹp cho bà con Việt kiều

Ngày 20/08/2021

Nhẫn hột xoàn từ lâu đã được chị em phụ nữ mê mẩn, không chỉ có vẻ đẹp sang trọng quý phái, nhẫn hột xoàn còn mang lại sự may mắn cho chủ nhân của nó. Cùng với sự phát triển mạnh của ngành công nghiệp Kim Hoàn, các công ty chuyên kinh doanh về nữ trang hột xoàn xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp nói chung và bà con Việt kiều nói riêng.

1. Nhẫn hột xoàn và nét đẹp của người Sài Gòn

Nếu như là một người sành trang sức, đặc biệt là những bộ trang sức có gắn đá quý thì chắc chắn bạn sẽ biết đến nhẫn hột xoàn và nhẫn kim cương. Đây được xem là hai cực phẩm trong ngành trang sức bởi nó không những bền đẹp mà còn có giá trị lớn về kinh tế.

Theo các chuyên gia về trang sức, hột xoàn là tên gọi khác của kim cương. Do đó hai loại đá quý này đều có một nguồn gốc xuất xứ giống nhau.

Nhẫn hột xoàn và vẻ đẹp của người Sài Gòn

Nhẫn hột xoàn và vẻ đẹp của người Sài Gòn

Mua ngay: Trang sức kim cương tại Tierra Diamond

Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Không phải ngẫu nhiên mà nhẫn hột xoàn lại có giá đắt đỏ, đắt hơn giá vàng nhiều đến vậy. Ngoài ra, kim loại này có vẻ đẹp bên ngoài từ khi chưa qua chế tác đã đẹp hơn rất nhiều so với nhiều kim loại khác.

Với độ bền, độ sáng bóng và sang chảnh được các chuyên gia công nhận nên nhẫn hột xoàn trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các quý cô Sài Gòn sang trọng và đẳng cấp bên cạnh những bộ cánh thời trang và những món phụ kiện khác.

2. Những mẫu nhẫn hột xoàn được ưa chuộng nhất

Nhẫn hột xoàn nữ hiện đang là món quà được nhiều quý ông lựa chọn cho "người ấy" của mình hay những quý cô sang trọng, đẳng cấp muốn thể hiện bản thân. Mỗi một mẫu nhẫn lại mang một vẻ đẹp riêng, hoàn hảo và sang trọng. Nó cũng thể hiện được giá trị của người dùng. Cùng xem các kiểu nhẫn hột xoàn được ưa chuộng nhé!

Nhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

Nhẫn hột xoàn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

Xem thêm: Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Sang trọng, tinh tế, đó là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn hột xoàn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101. Nhẫn thiết kế đơn giản với viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm, được bao bọc bởi những viên kim cương tấm giúp viên chủ thêm phần nổi bật, kết hợp cùng đai nhẫn trơn tạo nên mẫu nhẫn cầu hôn halo tròn đẹp ấn tượng và đầy cuốn hút.

Nhẫn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Nhẫn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Mua ngay: Nhẫn hột xoàn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Xem thêm: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Cuốn hút và sang trọng là hai từ để miêu tả chiếc nhẫn hột xoàn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301 này. Là mẫu nhẫn hai vòng halo thiết kế thanh lịch với viên kim cương chủ đính trên 4 chấu, cùng với hai vòng kim cương bao quanh viên trung tâm mang lại vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng. Chiếc nhẫn được điểm thêm sự lấp lánh bằng kim cương đai tấm cho thấy tay nghề tỉ mỉ và trau chuốt trên từng viên kim cương.

Nhẫn đính hôn Twist Bypass NCH1705

Nhẫn đính hôn Twist Bypass NCH1705

Mua ngay: Nhẫn hột xoàn đính hôn Twist Bypass NCH1705

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

Nhẫn kim cương đính hôn Twist Bypass NCH1705 là mẫu nhẫn xoắn đai tấm theo phong cách truyền thống, được lấy cảm hứng từ dòng chảy thời gian vô tận với phần đai nhẫn uốn lượn đan chéo nhau và đính kim cương tấm. Đặc biệt, nhẫn thiết kế phần bệ đá 4 chấu nhô cao giúp viên kim cương chủ ở trung tâm trông lớn và nổi bật hơn hẳn.

Nhẫn đính hôn Halo cushion, đai tấm NCH2204

Nhẫn đính hôn Halo cushion, đai tấm NCH2204

Mua ngay: Nhẫn hột xoàn đính hôn Halo cushion, đai tấm NCH2204

Xem thêm: Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Nhẫn hột xoàn Halo cushion, đai tấm NCH2204 sở hữu vẻ đẹp lấp lánh nhưng vẫn mang nét thanh lịch. Mẫu nhẫn cầu hôn halo vuông này gồm một viên kim cương trung tâm được bao bọc bởi những viên kim cương tấm làm nổi bật viên kim cương trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn kim cương tấm tạo nên vẻ đẹp tinh tế thu hút mọi ánh nhìn cùng cảm giác sang trọng cho chủ nhân sở hữu nó.

Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408

Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408

Mua ngay: Nhẫn hột xoàn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408

Xem thêm: Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Với thiết kế cách điệu đầy nữ tính, nhẫn kim cương Trellis NCH1408 kết hợp một viên kim cương chủ đính trên 4 chấu và kiểu đai nhẫn có các ngạnh đan nhau lạ mắt, nhẫn kim cương đai tấm được bao bọc xung quanh viên kim cương trung tâm tạo nên một tổng thể lấp lánh và hoàn hảo, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

3. Địa điểm mua nhẫn hột xoàn uy tín cho những người con hải ngoại

Với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu - kinh đô của nghệ thuật và sự hào hoa, quý phái, những chiếc nhẫn hột xoàn nói riêng và các dòng nhẫn kinh điển khác nói riêng, được Tierra chăm chút tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, phối hợp hài hòa giữa chất liệu và kim cương thiên nhiên, để tạo ra những sản phẩm đầy mê hoặc nhất.

Nhẫn hột xoàn tại Tierra Diamond giữ nguyên vẹn vẻ đẹp rực rỡ, nhưng tổng thể không bị thô, phô và kệch cỡm.
Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong việc tư vấn và thiết kế theo yêu cầu, đồng thời nguyên liệu chọn lọc, tay nghề điêu luyện của nghệ nhân kim hoàn chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cưới cổ điển

Tham khảo bảng giá kim cương tại Tierra Diamond

Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x