Tierra

Điểm đặc biệt khi chọn nhẫn kim cương thiên nhiên để tôn vinh giá trị đẳng cấp thượng lưu

Ngày 27/06/2020

Kim cương thiên nhiên là giá trị đẳng cấp mà thiên nhiên ban tặng. Hơn thế, vẻ đẹp tinh tế của kim cương không thể xóa nhòa theo thời gian. Vì vậy, sở hữu những chiếc nhẫn kim cương sang trọng, quý phái và tôn vinh giá trị của bản thân là những điều mà ai cũng muốn. Nhưng bạn đã biết cách chọn nhẫn kim cương để thực sự phù hợp với mình chưa? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhẫn kim cương khác nhau từ màu sắc, kích cỡ đến kiểu dáng. Với đôi bàn tay miệt mài, tâm huyết đã tạo ra những chiếc nhẫn mang ý nghĩa, sắc thái riêng. Vậy chọn mua như thế nào để vừa hợp tôn vinh giá trị người sở hữu những cũng vừa túi tiền và ưng ý nhất? Theo chân Tierra Diamond điểm qua một số lưu ý đặc biệt để chọn mua nhẫn kim cương thiên nhiên hợp lý nhất nhé!

Mục đích mua nhẫn kim cương thiên nhiên

Nhẫn Kim cương thiên nhiên mang lại vẻ đẹp quý phải, sang trọng, tôn vinh đẳng cấp và giá trị người phụ nữ. Vì vậy, sở hữu nhẫn kim cương là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Nhưng, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn xác định để có quyết định mua phù hợp.

Việc mua nhẫn kim cương làm quà tặng sẽ khác với việc mua nhẫn kim cương để đeo hằng ngày. Ngoài ra, nếu bạn chọn mua nhẫn kim cương thiên nhiên chỉ để sử dụng trong dịp đặc biệt cũng sẽ khác. Khi xác định được chính xác mục đích của mình, bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn thay vì phải phân vân hàng giờ đồng hồ với vô vàn thiết kế tại cửa hàng.

Tùy vào mục đích mà bạn nên chọn mua nhẫn kim cương thiên nhiên phù hợp

Tùy vào mục đích mà bạn nên chọn mua nhẫn kim cương thiên nhiên phù hợp

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Xem thêm: Nhẫn kim cương thiên nhiên lấp lánh - Giá trị bất hủ của thời đại

Lên ngân sách để chọn mua trang sức kim cương thiên nhiên

Nhẫn kim cương thiên nhiên là một món quà của thiên nhiên mà mọi người đều muốn "chiếm hữu". Tuy nhiên, giá thành của kim cương khá đắt đỏ. Vì vậy, hãy ngẫm kỹ xem bạn có thể bỏ ra số tiền bao nhiêu để mua nhẫn kim cương thiên nhiên mà vẫn thoải mái. Khi bạn biết rõ khoản tiền mình sẽ bỏ ra cho việc mua nhẫn, bạn không những rút ngắn thời gian tìm kiếm các mẫu nhẫn phù hợp với bản thân mà còn thoải mái sau khi mua.

Chọn thiết kế nhẫn kim cương thiên nhiên phù hợp

Nhẫn kim cương thiên nhiên của nữ hiện nay không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn về kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, sang trọng. Tierra Diamond bật mí cho bạn rằng những mẫu nhẫn kim cương thiên nhiên đơn giản sẽ phù hợp với mọi dáng tay và hiếm khi lỗi mốt. Ngược lại, những chiếc nhẫn kim cương có dáng vẻ cầu kỳ, sang trọng hơn sẽ rất kén tay người dùng.

Chính vì thế, hãy chọn cho mình chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên phù hợp với đôi tay của bạn. Sở hữu chiếc nhẫn phù hợp với đôi tay, bạn trông sẽ quý phái hơn đấy.

Nhẫn kim cương thiên nhiên đơn giản thường hợp với mọi đôi tay

Nhẫn kim cương thiên nhiên đơn giản thường hợp với mọi đôi tay

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Tiffany 6 chấu NCH1105

Xem thêm: Kim cương thiên nhiên với vẻ đẹp tinh khôi và độc đáo của thời đại

Nên chọn nhẫn kim cương phù hợp với nước da và dáng tay

Để sở hữu một chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên nữ phù hợp, bạn nên tìm mẫu nhẫn phù hợp với dáng tay và màu da của mình. Những bàn tay mảnh khảnh nên chọn những mẫu nhẫn kim cương có hình khối nhỏ, kim cương cắt hình tròn hoặc vuông. Nếu bàn tay của bạn bé thì nên chọn nhẫn kim loại vừa, tay to mũm mĩm nên chọn hột xoàn mặt hình oval hoặc hình thoi. Nếu tay bạn dày to, nên chọn nhẫn có hình oval đơn giản, sẽ giúp đôi tay trông thanh thoát hơn.

Chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn mẫu nhẫn kim cườn thiên nhiên đẹp và phù hợp với mình, bạn cũng đừng bỏ quên chọn chất lượng nhé! Hãy chọn những thương hiệu nhẫn kim cương thiên nhiên uy tín, có chứng nhận, kiểm định, để có chiếc nhẫn kim cương vừa đẹp lại vừa chất lượng.

Với những chia sẻ vừa rồi của Tierra Diamond, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên phù hợp. Hãy tham khảo thật kỹ và chọn mặt gửi kim cương cho nơi có thương hiệu nhé!

Xem thêm bài viết khác tại đây: 

Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

Câu chuyện thú vị về kim cương đầu năm và những điều không thể bỏ lỡ

Xem thêm các phong cách nhẫn tại Tierra Diamond:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x