Tierra

Điểm danh 3 mẫu vòng lắc tay nữ giúp nàng kết hợp được với mọi trang phục

Ngày 03/08/2022

Vòng lắc tay nữ là điểm nhấn sáng giá nhất cho thần thái của phái đẹp vì thế việc chọn một chiếc vòng tay thích hợp sẽ tôn lên đường nét cuốn hút và sự cân đối hài hòa cho diện mạo của nàng. Thấu hiểu tâm lý của các quý cô, Tierra giới thiệu 3 mẫu lắc tay đẹp dễ dàng kết hợp với mọi trang phục để bạn tự tin tỏa sáng.

Vì sao mẫu vòng lắc tay nữ được ưa chuộng

Điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn

Vòng tay là món trang sức được nàng diện trên tay nên dễ dàng thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Đặc biệt, những chiếc lắc tay từ kim cương càng giúp nàng khoe trọn chiếc cổ tay thanh mảnh và quyến rũ của mình. Không chỉ đơn thuần là món trang sức làm đẹp, vòng lắc tay nữ còn là chìa khóa giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Vòng lắc tay nữ là bí quyết giúp nàng tự tin tỏa sáng

Vòng lắc tay nữ là bí quyết giúp nàng tự tin tỏa sáng

Tạo điểm nhấn hoàn thiện outfit

Những mẫu vòng lắc tay nữ còn là điểm nhấn cho tổng thể của bạn trở nên hoàn hảo đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân độc đáo. Không giống với những món trang sức khác, lắc tay kim cương dễ dàng kết hợp với mọi outfit từ trẻ trung năng động, công sở thanh lịch đến nàng thơ nữ tính.

Mang đến diện mạo hài hòa, cân đối

Vòng lắc tay nữ là bí quyết giúp vẻ ngoài của bạn hài hòa và cân đối một cách hiệu quả. Nếu bạn diện một bộ váy dịu dàng, nữ tính thì những chiếc lắc tay mảnh sẽ tôn lên nét đẹp mỏng manh, yểu điệu của nàng. Còn với những bộ trang phục cá tính thì những chiếc lắc tay bản dày cùng các họa tiết độc đáo sẽ giúp tổng thể của nàng trở nên đồng bộ và ấn tượng.

3 mẫu vòng lắc tay nữ giúp nàng nâng cấp vẻ ngoài

Vòng lắc tay nữ Tennis đơn giản, năng động

Vòng tay Tennis là một trong những kiểu lắc tay kim cương "must have" với mọi cô gái. Với thiết kế gồm những viên đá tấm được đặt gần nhau liên tiếp theo chiều dài của lắc tay giúp nàng tỏa sáng ở mọi đám đông. Một điểm cộng của mẫu vòng tay này là khả năng linh hoạt và di chuyển theo người đeo, giúp bạn thoải mái hoạt động. Đây là mẫu lắc tay thích hợp để nàng diện hàng ngày dù là đi làm hay dạo phố.

Vòng lắc tay nữ Tennis đơn giản và năng động

Vòng lắc tay nữ Tennis đơn giản và năng động

Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1110

Vòng lắc tay nữ Pave thanh lịch, lộng lẫy

Những cô nàng yêu thích sự lộng lẫy không thể bỏ qua mẫu lắc tay kim cương Pave. Đây là mẫu vòng tay đẹp với kỹ thuật đính đá tấm liền kề nhau và cố định các viên đá bằng các chấu siêu nhỏ. Cách đính đá này giúp chiếc lắc tay trông chắc chắn và rực rỡ. Lắc tay Pave sẽ là điểm nhấn khiến mọi ánh nhìn không rời khỏi cổ tay thanh mảnh của nàng.

Vòng lắc tay nữ Pave thanh lịch và rực rỡ

Vòng lắc tay nữ Pave thanh lịch và rực rỡ

Vòng lắc tay nữ Custom độc đáo, cá tính

Nếu muốn thể hiện được cá tính cũng như cái tôi trong phong cách thời trang, các nàng nhất định phải sở hữu cho mình ít nhất một chiếc vòng tay nữ Custom độc đáo. Lắc tay Custom là những mẫu vòng tay đẹp được thiết kế riêng theo sở thích, mong muốn của bạn. Với các mẫu vòng tay này, nàng có thể tự do biến tấu với các kiểu dáng mới lạ cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân.

Vòng lắc tay nữ Custom cá tính và độc đáo

Vòng lắc tay nữ Custom cá tính và độc đáo

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA1201

Bí quyết tìm được vòng lắc tay nữ phù hợp nhất

Chú ý đến kích thước của chiếc lắc tay

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là kích thước của chiếc lắc tay. Một chiếc vòng tay đẹp cũng không thể tôn lên nét thanh lịch của bạn nếu nó quá chật hoặc quá rộng. Bên cạnh đó, một chiếc lắc tay không đúng kích thước còn khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi hoạt động và làm việc. Để biết được chính xác kích thước của chiếc lắc tay bạn hãy đo chiều rộng cổ tay mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến độ to, mảnh của chiếc vòng tay đẹp. Với những cô nàng có cổ tay gầy nên chọn những chiếc lắc tay có bản to, hơi ôm sát để nhìn cổ tay trông được đầy đặn hơn. Ngược lại với những bạn có cổ tay hơi to thì hãy chọn chiếc lắc tay mảnh, nhỏ với thiết kế mềm mại.

Cân nhắc đến phụ kiện đi cùng

Để chiếc lắc tay phát huy được tối đa công dụng của mình các nàng hãy chú ý đến số lượng các phụ kiện đi cùng. Các nàng hãy nhớ rằng không phải cứ nhiều phụ kiện thì nàng sẽ trở nên xinh đẹp và thần thái. Sự cân đối về số lượng giúp tổng thể của bạn trở nên hài hòa và thanh lịch hơn.

Quan tâm đến chất liệu làm lắc tay

Một điều mà các nàng rất ít khi chú ý đến đó là chất liệu làm lắc tay. Hiện nay, trên thị trường có hai chất liệu phổ biến được sử dụng là bạch kim và vàng, mỗi chất liệu đều có vẻ đẹp riêng. Những chiếc vòng tay đẹp với chất liệu bạch kim sẽ mang lại sự rực rỡ, sáng bóng và lộng lẫy, đặc biệt lắc tay bạch kim còn an toàn với làn da, không gây dị ứng cho người đeo. Với chất liệu vàng, bạn có nhiều sự lựa chọn với vàng vàng truyền thống, vàng trắng hiện đại và vàng hồng lãng mạn.

Tierra hy vọng bài viết trên giúp bạn biết thêm về các mẫu vòng lắc tay cũng như nắm được bí quyết để chọn chiếc vòng tay ưng ý nhất. Nếu bạn đang có ý định muốn tìm mua vòng lắc tay nữ thì Tierra chính là điểm đến hoàn hảo nhất.

Tại Tierra Diamond, sở hữu bộ sưu tập lắc tay kim cương với nhiều thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi sản phẩm tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao đồng thời phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng để mỗi sản phẩm tạo ra đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn sở hữu được mẫu vòng tay đẹp ưng ý nhất!

Xem thêm:

Khám phá lắc tay đẹp cho nữ - Xu hướng lắc tay Tennis cho cô nàng thời thượng

Lý do giúp vòng tay là món trang sức ngày càng được nhiều cô nàng ưa chuộng - Mẹo đeo vòng tay đẹp cho nữ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x