Tierra

Điểm danh những mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity dành cho mọi cô gái

Ngày 28/04/2022

Có rất nhiều lý do khiến nhẫn kim cương nữ Eternity trở thành kiểu nhẫn trang sức đẹp được nhiều quý cô yêu thích và săn đón. Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về nhẫn kim cương nữ Eternity và có thêm nhiều mẫu nhẫn Eternity để lựa chọn, trong bài viết này Tierra Diamond sẽ định nghĩa về nhẫn Eternity và gợi ý một số mẫu nhẫn Eternity đẹp cho bạn nhé.

Nhẫn kim cương nữ Eternity là gì?

Nhẫn Eternity hay còn gọi nhẫn vĩnh cửu hoặc nhẫn vô cực, là một loại nhẫn thời trang thường được chế tác từ kim loại quý như vàng, bạch kim và đính kim cương hoặc một số loại đá quý khác. Đặc điểm nổi bật của kiểu nhẫn này đó là dải đá quý nạm kín thân nhẫn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, tượng trưng cho sự thành công hoặc một tình yêu vĩnh cửu, không có hồi kết.

Hiện nay, ngoài cách nạm kim cương lên toàn bộ đai nhẫn thì nhẫn kim cương nữ Eternity còn có thêm kiểu nạm một nửa thân nhẫn. Tuy nhiên, dù cho là kiểu nạm nào thì nhẫn Eternity vẫn rất rực rỡ và mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho người đeo.

Nhẫn kim cương nữ Eternity rực rỡ và lấp lánh

Nhẫn kim cương nữ Eternity rực rỡ và lấp lánh 

Nhẫn kim cương nữ Eternity có làm trang sức đeo hàng ngày được không?

Nếu bạn đang thắc mắc nhẫn kim cương nữ Eternity có thể dùng làm nhẫn trang sức đẹp đeo hằng ngày được không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Nhẫn kim cương nữ Eternity thường có thiết kế đai nhẫn nạm kim cương tấm nên không gây vướng mắc vào quần áo hoặc đồ dùng nên bạn có thể thoải mái đeo nhẫn Eternity hằng ngày mà không cần lo lắng nhẫn sẽ gây phiền toái. Ngoài ra, kiểu nhẫn kim cương nữ Eternity rất dễ phối hợp với các loại trang sức hoặc kiểu nhẫn khác, tạo nên một bộ nhẫn thời trang và độc đáo của riêng bạn.

Nhẫn Eternity dễ dàng phối hợp với các kiểu nhẫn khác để tạo nên một bộ nhẫn của riêng bạn

Nhẫn Eternity dễ dàng phối hợp với các kiểu nhẫn khác để tạo nên một bộ nhẫn của riêng bạn 

Gợi ý những mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity tinh tế 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương nữ đơn giản nhưng mang vẻ đẹp vượt thời gian thì mẫu nhẫn Eternity NCF0102 sẽ rất phù hợp với bạn. Nhẫn được thiết kế đai trơn kết hợp với đính kim cương trên đai nhẫn một cách chắc chắn và an toàn

Nhẫn Eternity NCF0102 đơn giản và tinh tế

Nhẫn Eternity NCF0102 đơn giản và tinh tế 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0102

Mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity NCF0119 được thiết kế đặc biệt với những viên kim cương tấm được cố định bằng kiểu bezel, tạo độ rực rỡ và cực kỳ bắt mắt. Đây sẽ là mẫu nhẫn phù hợp với những cô gái theo đuổi vẻ đẹp năng động và cá tính.

Nhẫn Eternity NCF0119 phù hợp với những cô gái năng động và cá tính

Nhẫn Eternity NCF0119 phù hợp với những cô gái năng động và cá tính 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0119

Sang trọng và tinh tế là những cảm giác mà mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity NCF0131 mang đến cho người đeo. Với đai nhẫn nạm kim cương tấm nổi bật kết hợp với kiểu dáng vương miện lạ mắt, chiếc nhẫn này sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lấp lánh cho bàn tay của cô gái.

Nhẫn Eternity NCF0131 có kiểu dáng vương miện lạ mắt

Nhẫn Eternity NCF0131 có kiểu dáng vương miện lạ mắt

Vẫn sử dụng thiết kế nạm kim cương tấm chạy dọc đai nhẫn quen thuộc nhưng mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity NCF0133 lại nhân đôi sự độc đáo với các chấu kim cương hình trái tim, tạo nên một kiểu nhẫn trẻ trung và rất dễ thương, phù hợp với những cô nàng dịu dàng và nữ tính.

Nhẫn Eternity NCF0133 nhân đôi sự độc đáo với các chấu kim cương hình trái tim

Nhẫn Eternity NCF0133 nhân đôi sự độc đáo với các chấu kim cương hình trái tim

Chốt lại danh sách này chính là mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity NCF0136 khác biệt và mới lạ. Nhẫn được tạo nên từ những chấu nhỏ hình chiếc lá, trong mỗi chấu như vậy là những viên kim cương tấm lấp lánh và rực rỡ, tạo nên một tổng thể nhẫn vô cùng đặc biệt và độc đáo, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nhẫn Eternity NCF0136 khác biệt và mới lạ

Nhẫn Eternity NCF0136 khác biệt và mới lạ 

Địa chỉ mua nhẫn kim cương nữ Eternity uy tín

Trên đây chính là những thông tin về kiểu nhẫn trang sức đẹp Eternity và gợi ý một số mẫu nhẫn Eternity tinh tế tô điểm bàn tay của mọi cô gái. Để tận mắt chiêm ngưỡng và tự tay lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity cho mình, bạn hoàn toàn có thể đến ngay Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn trang sức đẹp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn kim cương nữ đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra Diamond cung cấp thêm model 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu nhẫn trang sức đẹp nhất nhé!

Xem thêm:

Bộ trang sức vàng 18K - tạo nên sức hút mạnh mẽ cho phái nữ

Nhẫn bạch kim nữ - Mách bạn nguyên tắc chọn nhẫn Bạch kim nữ phù hợp với hình dáng bàn tay và ngón tay bạn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x