Tierra

New Arrival - Flower of Joy, "Đóa hoa hạnh phúc"

Ngày 03/04/2023

Lấy cảm hứng từ hoa Nhài, loài hoa biểu tượng cho một tình yêu nhẹ nhàng, sâu sắc và lãng mạn, Tierra ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới Flower of Joy được thiết kế và chế tác tỉ mẩn như tình yêu nhờ vun vén yêu thương mà luôn tràn ngập hạnh phúc.

BST Flower of Joy sở hữu 3 họa tiết hoa Nhài cùng 10 cặp nhẫn cưới được phối màu linh hoạt, tinh tế giữa các chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hồng, đem lại các bản phối thanh lịch và hiện đại, phù hợp với câu chuyện tình yêu và sở thích của đôi bạn. 

ảnh cover.webp

New Arrival - Flower of Joy

Với sự biến tấu uyển chuyển, mỗi hình dáng hoa Nhài mang lại vẻ đẹp rất riêng và cuốn hút. Nếu Jasmine of Happiness nổi bật nhờ các giác cắt và phần nhụy hoa cách điệu, Jasmine of Joy lại là biểu tượng của một tình yêu hiện đại, nhờ sự tương phản mà trở nên tỏa sáng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn Jasmine of Love, một bông hoa dịu dàng, thanh lịch nhờ các khối cánh vừa vặn, trọn đầy như tình yêu đôi bạn. Tổng thể bộ sưu tập đem lại các cặp nhẫn chứa đựng những đường nét thiết kế độc đáo, thể hiện sự gắn kết, tựa như những mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình yêu thương viên mãn.

OH-NCC2080.webp

New Arrival - Flower of Joy

Hoa Nhài Jasmine of Joy

Nhẫn cưới eternity NCC0042

NCC0042.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới eternity NCC0042

Là một bản phối ngọt ngào giữa chất liệu vàng hồng và vàng trắng, cặp nhẫn cưới NCC0042 sở hữu nhẫn nam đơn giản với họa tiết đường cắt hoa Nhài giữa thân, tựa như sợi tơ duyên lãng mạn gắn kết tình yêu đôi lứa. Nhẫn nữ đầy dịu dàng với thiết kế eternity, phần đai được đính tấm đan xen những bông hoa Nhài xinh xắn, tượng trưng cho một tình yêu mãi nồng nàn theo năm tháng.

Nhẫn cưới eternity NCC0043

NCC0043.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới eternity NCC0043

Lấy cảm hứng từ những khối hình quả trám, cặp nhẫn cưới NCC0043 thể hiện tình yêu hiện đại của đôi bạn. Nhẫn nam nam tính với phần gia công bề mặt tinh tế, sở hữu viên chủ duy nhất, tượng trưng cho sự che chở của chàng dành cho nàng. Nhẫn nữ ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính khi sở hữu họa tiết quả trám đan xen những cánh hoa Nhài vàng hồng trên thân nhẫn vàng trắng, thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của nàng.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2079

NCC2079.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới hiện đại NCC2079

Là một thiết kế phá cách, cặp nhẫn cưới NCC2079 sở hữu phần thân nhẫn có cấu trúc “mở nắp” - nơi đôi bạn có thể khắc ghi ký tự đặc biệt về câu chuyện tình yêu riêng mình. Nhẫn nam đơn giản với phần đai trơn cùng viên kim cương duy nhất, như chàng chính là điểm tựa vững chắc của nàng. Nhẫn nữ thêm phần dịu dàng khi kết hợp cùng kim cương tấm lấp lánh và họa tiết hoa Nhài màu vàng xinh xắn. Tổng thể thiết kế đem lại cảm giác nhẹ nhàng, đầy lãng mạn và yêu thương.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2080

NCC2080.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới hiện đại NCC2080

Là một thiết kế lãng mạn, tinh tế cho các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng, cặp nhẫn cưới NCC2080 sở hữu nhẫn nữ được đính tấm ngẫu nhiên cùng phần hoa Nhài được khắc chìm xinh xắn, tựa như một “cơn gió” hoa đầy hạnh phúc đang ôm trọn lấy ngón tay của nàng. Nhẫn nam với dãy kim cương tấm đính chìm trên thân nhẫn, vừa mang sự đồng điệu với nét mơ màng nữ tính của nhẫn nữ, vừa thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi của chàng.

Hoa Nhài Jasmine of Love

Nhẫn cưới eternity NCC0045

NCC0045.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới eternity NCC0045

Sự kết hợp giữa vàng trắng và vàng hồng luôn là tâm điểm thu hút các cặp đôi từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự ngọt ngào trong từng chi tiết thiết kế. Nếu như nhẫn nữ được đính các bông hoa Nhài xen lẫn kim cương tấm chìm trong thân nhẫn, thể hiện sự đằm thắm, nhẫn nam lại đơn giản với phần đai nhẫn nhám cùng viên kim cương chủ hình vuông đầy mạnh mẽ. Tổng thể cặp nhẫn mang lại cảm giác trọn vẹn, viên mãn của tình yêu lứa đôi.

Nhẫn cưới eternity NCC0044

NCC0044.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới eternity NCC0044

Mang thông điệp nhờ yêu thương mà cả hai tâm hồn trở nên đồng điệu, cặp nhẫn cưới NCC0044 sở hữu thiết kế tương đồng giữa nhẫn nam và nhẫn nữ. Nếu nhẫn nữ được tô điểm bởi bông hoa Nhài xinh xắn, thể hiện sự dịu dàng của nàng, nhẫn nam với viên chủ tròn lại toát lên khí chất lịch lãm của chàng.

Hoa Nhài Jasmine of Happiness

Nhẫn cưới vương miện NCC8010

ncc8010.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới vương miện NCC8010

Lấy cảm hứng từ chiếc vương miện hoàng gia, nhẫn cưới NCC8010 mang trong mình hơi thở cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Sự sắp xếp khéo léo của những cánh hoa Nhài kết hợp cùng kim cương tấm lấp lánh đem lại sự dịu dàng, nữ tính, trở thành điểm nhấn nổi bật trên từng cử chỉ bàn tay của nàng. Nhẫn nam được phối tinh tế giữa hai màu sắc chất liệu truyền thống, cùng viên chủ hình vuông thể hiện nét nam tính, lịch lãm của chàng.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2081

NCC2081.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới hiện đại NCC2081

Nếu đôi bạn ưa thích những thiết kế có sắc vàng truyền thống, cặp nhẫn cưới NCC2081 sẽ là một bản phối đầy tinh tế và thời thượng không nên bỏ qua. Thiết kế nổi bật với phần thân nhẫn tương phản, tựa như sợi chỉ vàng trong ngày nên duyên hạnh phúc của đôi bạn. Nhẫn nữ duyên dáng với hoa Nhài được đính giữa thân, kết hợp với dải kim cương lấp lánh. Nhẫn nam đơn giản với viên chủ kim cương vuông, mang thông điệp “Anh sẽ luôn là điểm tựa, đồng hành cùng em trên mọi chặng đường”.

Nhẫn cưới eternity NCC0046

NCC0046.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới eternity NCC0046

Mang lại cảm giác đồng điệu từ ánh nhìn đầu tiên, cặp nhẫn cưới NCC0046 là một bản tình ca đầy hạnh phúc với nhẫn nữ được đính xen kẽ hoa Nhài dịu dàng, ngọt ngào, nhẫn nam đơn giản với viên chủ vuông vức cùng dải kim loại vàng được vát góc tinh tế.

Nhẫn cưới vintage NCC9011

NCC9011.webp

Flower of Joy - Nhẫn cưới vintage NCC9011

Mang hơi thở của sự cổ điển, nhẫn cưới NCC9011 được biến tấu và phối màu tinh tế, toát lên sự cá tính trong tình yêu của những người trẻ hiện đại. Viên chủ và họa tiết hoa Nhài được đặt trong các ô vuông đầy thời thượng, thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng, bền vững qua năm tháng của đôi bạn.

OH-NCC9011.webp

New Arrival - Flower of Joy

Flower of Joy mang đến những bản tình ca đầy ngọt ngào, là niềm vui, hạnh phúc đong đầy trong ngày nên duyên trọng đại, minh chứng cho tình yêu một đời của đôi bạn. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để khám phá các thiết kế nhẫn cưới ghi dấu câu chuyện tình yêu của mình và người thương, đồng thời tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé! 

Đặc biệt:

Xem thêm: 

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng say đắm

Bật mí bí kíp bảo vệ mẫu nhẫn cưới vàng trắng luôn bền và sáng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x