Tierra

Giá hột xoàn GIA xem ở đâu? Những yếu tố nào ảnh hưởng tới giá kim cương

Ngày 17/09/2021

Hiện nay, nhiều người đã từng nghe nói đến kim cương, hột xoàn GIA. Thế nhưng, không phải ai nào cũng hiểu rõ đây là gì. Vậy GIA cụ thể ra sao và nó có ảnh hưởng gì đến kim cương hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hột xoàn GIA nhé!

Hột xoàn GIA là gì?

GIA là tên viết tắt của viện Giám định Ngọc Học Hoa Kỳ. Tổ chức này được thành lập nhằm định vị, xác định giá trị của từng viên đá quý lưu thông trên thị trường. Xuất phát từ nhu cầu thực tế rằng đá quý, vàng bạc khi làm giả thì mức lợi nhuận biên rất lớn, lại ảnh hưởng mạnh mẽ đến trải nghiệm của người dùng. 

Giá hột xoàn GIA cao cấp

Giá hột xoàn GIA cao cấp

Vì có giá trị toàn cầu cho nên hột xoàn GIA luôn tỏ rõ vị thế và giá hột xoàn cạnh tranh hơn rất nhiều các loại kim cương GIA khác đang có trên thị trường. Điều này cũng phản ánh và đem lại sức hút đặc biệt cho thông qua việc các chứng nhận, kiểm định mang tính cục bộ phát triển để hỗ trợ đánh giá chất lượng kim cương GIA trên thị trường.

Vì sao hột xoàn GIA lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn?

Một món trang sức hột xoàn hay kim cương rất cần được chứng nhận chất lượng. Vì khi ấy, giá hột xoàn mới được khẳng định. Thế nên, giá hột xoàn đạt chứng nhận GIA được xem là thước đo chất lượng hoàn hảo nhất.

Giá hột xoàn tạo nên sự khác biệt về giá trị

Giá hột xoàn tạo nên sự khác biệt về giá trị

Đạt chứng nhận GIA không chỉ giúp kim cương nâng tầm giá trị mà còn  giúp khách hàng an tâm và có căn cứ để lựa chọn trang sức kim cương cho mình.

Giấy kiểm định giá hột xoàn GIA có giá trị trên toàn thế giới, khi mua kim cương GIA cũng như các loại nhẫn trang sức kim cương, các cửa hàng thường tư vấn cho khách hàng về GIA. Từ đó, khách hàng chắc hẳn tin tưởng chọn lựa và sở hữu kim cương “vàng mười” cho mình.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá hột xoàn?

Hình dáng của kim cương 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá hột xoàn cao hay thấp. Khi được cắt với tỷ lệ thích hợp, ánh sáng được khúc xạ và phản xạ hoàn toàn ra bề mặt, khiến cho viên kim cương GIA sáng lấp lánh hơn.

Từ một viên kim cương thiên nhiên thô được phát hiện cho đến viên kim cương hay hột xoàn hoàn mỹ được đính trên chiếc nhẫn là cả một công trình sáng tạo đầy vất vả của các đơn vị chế tác. Chính vì điều này nên viên kim cương thiên nhiên càng có hình dáng đẹp thì giá trị càng cao.

Giá hột xoàn với chứng nhận GIA cao cấp

Giá hột xoàn với chứng nhận GIA cao cấp

Trọng lượng của kim cương

Nhiều hàng hóa được bán theo trọng lượng tính theo kilogam, ounce, pound, hoặc tấn. Ngay cả những người chưa bao giờ mua kim cương thiên nhiên cũng quen với ý tưởng rằng trọng lượng và giá cả có liên quan. Họ hiểu rằng một viên kim cương lớn hơn có lẽ có giá trị hơn một viên kim cương thiên nhiên nhỏ hơn. Nhưng có hai điều thường làm mọi người ngạc nhiên khi họ bắt đầu tìm hiểu về kim cương thiên nhiên và trọng lượng carat.

Khi tất cả những yếu tố khác đều bằng nhau thì giá kim cương tăng theo trọng lượng carat, bởi vì kim cương lớn hơn hiếm hơn và đáng ao ước hơn.

Giá hột xoàn GIA xem ở đâu?

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác trang sức kim cương thiên nhiên cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Hãy tham khảo bảng giá hột xoàn mới nhất tại Tierra nhé!

Xem thêm:

Kim cương tự nhiên là gì? Kim cương tự nhiên giá bao nhiêu là chính xác?

1 carat là bao nhiêu ly? Sự khác nhau kích thước và trọng lượng của kim cương

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x