Tierra

Giá nhẫn kim cương là bao nhiêu? Bí kíp lựa chọn nhẫn xinh cho từng độ tuổi

Ngày 17/08/2021

Nhẫn kim cương hay còn gọi là những hột xoàn luôn làm mê mẩn các cô nàng với vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh tôn lên vẻ đẹp của những ai sở hữu. Hôm nay hãy cùng Tierra tìm hiểu về giá nhẫn kim cương, cách định giá cũng như những kiểu nhẫn kim cương nữ phù với từng độ tuổi khác nhau nhé!

Giá nhẫn kim cương phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp và có sự tìm hiểu về kim cương thiên nhiên thì chắc hẳn sẽ rất quen thuộc khi nghe đến 4 chữ C quan trọng của kim cương thiên nhiên. Đối với giá nhẫn kim cương lấp lánh, sang trọng mà bạn quan tâm cũng phụ thuộc vào 4 chữ C này. 

Vậy thì 4 chữ C này cụ thể là gì, bao gồm những yếu tố nào mà lại quan trọng đến thế.

4 chữ C quyết định giá nhẫn kim cương bao gồm:

Đây là 4 yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc trong quá trình lựa chọn cho mình giá nhẫn kim cương phù hợp. Trong 4 yếu tố trên thì trên thị trường kim cương hiện nay khách hàng hầu hết tập trung nhiều vào 2 yếu tố đầu, đó chính là màu sắc và độ tinh khiết của kim cương thiên nhiên. Nhưng không vì thế mà 2 yếu tố còn lại không quan trọng, độ cắt mài và trọng lượng của kim cương cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của viên kim cương. 

Nhẫn kim cương Tierra sang trọng và cực kỳ thu hút

Nhẫn kim cương Tierra sang trọng và cực kỳ thu hút

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0102

Xem thêm: Bộ trang sức cao cấp của Tierra Diamond

Các thông số của 4 yếu tố trên khác nhau thì cũng dẫn đến sự khác nhau về giá nhẫn kim cương hoặc những viên kim cương riêng biệt. Nếu bạn nhìn bằng mắt thường vào một viên kim cương thì rất khó để phân biệt các thông số này, vì chỉ trong điều kiện ánh sáng đủ và sử dụng kính hiển vi chuyên dụng thì mới thấy được sự khác biệt. Với sự lấp lánh vốn có thì mỗi nhẫn kim cương đều mang một vẻ đẹp và sự thu hút riêng, đó cũng là một sự khác biệt của kim cương thiên nhiên.

Do đó, cả 4 yếu tố trên đều ảnh hưởng trực tiếp đến việc định giá nhẫn kim cương nói riêng và kim cương thiên nhiên nói chung. Muốn biết được giá trị của kim cương để dễ dàng lựa chọn thì bạn hãy cân nhắc kỹ các yếu tố trên nhé!

Mua ngay: Bông tai 3 chấu tam giác cho Nam BTA1102

Xem thêm: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Bí kíp lựa nhẫn kim cương theo độ tuổi

Nhẫn kim cương là món trang sức mà phụ nữ nào cũng muốn sở hữu vì sự lấp lánh, kiêu sa của nó mang lại. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi để lựa chọn cho mình giá nhẫn kim cương và kiểu dáng phù hợp.

Đối với tuổi đôi mươi tinh khiết, những chiếc nhẫn kim cương mang phong cách nhẹ nhàng, vừa có sức hút riêng sẽ đặc biệt phù hợp với các cô nàng ở độ tuổi này.

Không thể thiếu trong tủ trang sức của những quý cô là mẫu nhẫn Eternity, với đai nhẫn nạm kim cương tấm, nổi bật ở mẫu nhẫn này là tạo hình nhẫn bắt mắt, nhẫn có thể đeo kết hợp với một chiếc nhẫn tròn thông thường, mang lại một tổng thể như chiếc vương miện lấp lánh trên bàn tay.

Nhẫn kim cương nữ Eternity tinh tế

Nhẫn kim cương nữ Eternity tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương nữ Eternity NCF0131 

Xem thêm: Bảng giá kim cương

Đối với những quý cô ngoài tuổi 30, độ tuổi của sự thành đạt với thời trang có phần thanh lịch và nhã nhặn hơn thì nhẫn kim cương phù hợp đó chính là nhẫn chiếc nhẫn nổi bật một chút sẽ đem lại sự ấn tượng hơn bao giờ hết.

Khi có ánh sáng chiếu rọi, nhẫn kim cương Cathedral đai tấm lớn sẽ tỏa sáng lung linh, rực rỡ khi diện trên tay cực kỳ phù hợp với độ tuổi này.

Nhẫn hột xoàn nữ Cathedral đai tấm lớn

Nhẫn hột xoàn nữ Cathedral đai tấm lớn

Mua ngay: Nhẫn kim cương nữ Cathedral nổi bật

Xem thêm: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Đối với những quý bà ngoài tuổi 40, những chiếc nhẫn kim cương quý phái, sang trọng và mang đậm phong cách cổ điện sẽ rất phù hợp.

Kiêu sa, rực rỡ, đó là những gì mà nhẫn kim cương đai tấm Halo Floral design sẽ mang đến cho các quý bà sở hữu. Đây là mẫu nhẫn cầu hôn halo với thiết kế đặc trưng gồm một viên chủ nổi bật ở trung tâm, bao bọc xung quanh là những viên kim cương tấm được đính trên bệ đá tạo hình hoa mai đẹp mắt.

Nhẫn kim cương nữ đai tấm Halo Floral sang trọng

Nhẫn kim cương nữ đai tấm Halo Floral sang trọng

Mua ngay: Nhẫn kim cương nữ đai tấm Halo Floral

Xem thêm: Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Chọn mua nhẫn kim cương uy tín tại đâu?

Nếu bạn đang cân nhắc mua nhẫn kim cương nữ nhưng chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào uy tín để mua thì đừng ngần ngại nữa mà hãy đến ngay cửa hàng của Tierra Diamond. Với sự uy tín đảm bảo chứng nhận GIA và sự tận tâm, Tierra sẽ đem đến cho bạn đa dạng mẫu mã với nhiều giá nhẫn kim cương khác nhau giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của Tierra Diamond đó chính là bạn có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc nhẫn kim cương với kiểu dáng theo sở thích của riêng bạn. Bạn chỉ cần đến và nói với Tierra mẫu nhẫn bạn mong muốn, Tierra sẽ lo phần còn lại.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích phần nào cho những ai đang tìm hiểu về nhẫn kim cương cũng như giá nhẫn kim cương nữ. Liên hệ với Tierra Diamond để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Xem thêm: 

Bông tai kim cương lấp lánh, kiêu sa

Trang sức cưới sang trọng 

Cùng Tierra Diamond định giá kim cương như chuyên gia

Giá cả của kim cương - Hiểu thế nào cho đúng?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x