Tierra

Gợi ý 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp dễ dàng khiến mọi quý cô siêu lòng

Ngày 28/04/2022

Một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp không chỉ “hớp hồn” phái nữ và khiến nàng đồng ý lời cầu hôn mà còn thể hiện được tấm lòng thành của chàng trai, gửi gắm những cảm xúc không lời qua tín vật định tình.

Vì vậy, trong bài viết này Tierra Diamond sẽ gợi ý 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp từ nhẫn cầu hôn đơn giản đến cầu kì nhằm giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhất nhé.

Phong cách nhẫn cầu hôn là gì? Phân biệt giữa phong cách nhẫn và cách đính đá quý trên nhẫn cầu hôn

Hai khái niệm thường hay bị nhầm lẫn mà bạn nên phân biệt rõ để chọn được mẫu nhẫn cầu hôn đẹp ưng ý đó là phong cách nhẫn và cách đính đá trên nhẫn.

Phong cách nhẫn (hay còn được gọi là kiểu dáng nhẫn) là khái niệm đề cập đến tổng thể thiết kế của nhẫn, hình dáng và kiểu dáng của chiếc nhẫn nói chung. Các kiểu dáng nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến hiện nay có thể kể đến đó là Solitaire, Halo, Three-stone, Bridge Accent…

Còn cách đính đá trên nhẫn (hay còn được gọi là kiểu đính đá) là khái niệm đề cập đến cách người thợ kim hoàn sử dụng để cố định và thiết lập viên đá quý trên nhẫn sao cho giữ chắc và bộc lộ được toàn bộ vẻ đẹp của đá quý. Các kiểu đính đá quý trên nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến hiện nay có thể kể đến đó là Prongs, Bezel, Tension, Channel…

Gợi ý 3 phong cách nhẫn được yêu thích hiện nay

1. Solitaire

Solitaire là phong cách nhẫn cầu hôn đẹp kinh điển và là một trong những kiểu nhẫn phổ biến nhất trên thế giới. Solitaire là kiểu nhẫn cầu hôn đơn giản, chỉ sử dụng một viên kim cương duy nhất sau đó phối hợp với nhiều dạng đai nhẫn khác nhau, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian và sang trọng cho người đeo.

Nhẫn cầu hôn đơn giản Solitaire được nhiều người trên thế giới yêu thích

Nhẫn cầu hôn đơn giản Solitaire được nhiều người trên thế giới yêu thích

2. Halo

Halo là kiểu nhẫn mô phỏng lại hình ảnh “vầng hào quang” bằng cách thiết kế một viên kim cương chủ được bao quanh bởi vòng tròn kim cương tấm bên ngoài, giúp nhân đôi sự lấp lánh và tạo nên vẻ đẹp vô cùng nổi bật. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kiểu Halo có thể lựa chọn giữa 1 hoặc nhiều vòng kim cương tấm tùy vào sở thích của người đeo.

Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu Halo đầy rực rỡ

Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu Halo đầy rực rỡ

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo cổ điển NCH2101

3. Three-stone

Cũng giống như tên gọi, mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Three-stone tức là kiểu nhẫn được đính 3 viên đá quý, 1 viên chủ đặt ở trung tâm và 2 viên còn lại nằm hai bên nhằm tăng phần lấp lánh và tôn nên vẻ đẹp của viên chủ. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Three-stone được cho rằng đại diện cho một tình yêu trọn đời trọn kiếp, hẹn ước bên nhau trong cả quá khứ, hiện tại và tương lai.

Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu Three-stone gấp ba sự lấp lánh

Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu Three-stone gấp ba sự lấp lánh 

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone có bridge accent NCH3204

Trên đây chính là những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến hiện nay mà Tierra Diamond muốn chia sẻ đến bạn. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khác, bạn có thể ghé ngay cửa hàng Tierra Diamond.

Tại Tierra Diamond, mọi mẫu nhẫn từ nhẫn cầu hôn đơn giản đến phức tạp đều được chế tác và tinh chỉnh bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề kết hợp cùng máy móc tiên tiến nhất, đảm bảo mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tuân thủ tỉ lệ vàng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn cho người thương mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất bạn nhé!

Xem thêm: 

Nhẫn cưới vàng trắng 18K - Sự lựa chọn cho các cặp đôi thanh lịch, trẻ trung và thời thượng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x