Tierra

Gợi ý chọn bộ trang sức kim cương Halo - Nổi bật nét quyến rũ

Ngày 23/07/2022

Là xu hướng lựa chọn được phái đẹp ưa chuộng, bộ trang sức kim cương Halo gây cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế lộng lẫy đặc trưng. Khoác lên mình kiểu trang sức này khiến người đeo như tỏa sáng ở mọi góc độ và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hãy cùng Tierra Fine Jewelry khám phá thêm về kiểu dáng Halo trong các bộ sưu tập trang sức kim cương nhé!

1. Khái niệm kiểu đính đá Halo trong các bộ sưu tập trang sức kim cương

Được khởi xướng từ những năm 1920 và cho đến thời điểm hiện tại, kiểu dáng Halo trong các bộ trang sức kim cương thiên nhiên vẫn luôn chiếm ưu thế. “Halo” mang ý nghĩa của vòng hào quang, bởi thế mà ở kiểu đính đá này, vẻ đẹp quyền lực của viên chủ được tôn lên vượt trội nhờ sự đính kết các viên tấm xung quanh tạo thành vòng sáng lấp lánh.

Trên thực tế, cách sắp xếp đá Halo trong bộ trang sức kim cương được biến tấu khá đa dạng theo nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Tinh giản khi dải tấm được đính kết bao quanh theo hình dáng viên đá trung tâm, hoặc có thể thiết kế cách điệu hơn khi tạo hình bất kì cho vòng Halo nhằm tô điểm độ rực rỡ của viên chủ kim cương.

NKC2401.jpg

Mẫu nhẫn đính đá Halo cổ điển với dải tấm ôm theo hình dạng viên chủ

NKC2502 seo.jpg

Mẫu đính đá Halo độc đáo trong bộ trang sức kim cương tại Tierra Fine Jewelry

2. Gợi ý các kiểu thiết kế Halo trong bộ trang sức kim cương thiên nhiên

Giữa muôn vàn sự lựa chọn về gu thời trang khác nhau, Tierra sẽ cùng bạn điểm qua các mẫu trang sức Halo nổi bật để bạn tìm thấy “chân ái” và thỏa sức phối riêng cho mình bộ phụ kiện mang đậm màu sắc cá nhân.

Nhẫn kim cương Halo

Nhẫn kim cương NKC2203
Là thiết kế phù hợp với các viên chủ cỡ vừa, nhẫn kim cương NKC2203 thu hút đối phương bởi nét sắc sảo trong chi tiết thiết kế và rực rỡ cùng đai nhẫn nạm tấm tỉ mỉ. Đây chính xác là mẫu nhẫn dành cho các quý cô ưa chuộng nét đẹp cổ điển cuốn hút.

NKC2203 seo.jpg
Món phụ kiện thanh lịch không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức kim cương của quý cô

Mua ngay: Nhẫn kim cương NKC2203

Nhẫn kim cương NKC2014
Mẫu nhẫn NKC2014 được Tierra chế tác dành riêng cho các nàng đang tìm kiếm “làn gió mới” trong bộ sưu tập của riêng mình. Thiết kế nhẫn độc đáo với vòng Halo đá tấm kết hình giọt nước rực rỡ ôm trọn viên chủ kim cương.

NKC2014 seo.jpg

Điểm nhấn độc đáo cho bộ trang sức kim cương của bạn

Bông tai Halo

Bông tai BTA2111
Cổ điển và thanh lịch, mẫu bông tai BTA2111 có dải các viên tấm đính kết cùng hai vòng bi ôm trọn điểm nhấn là viên chủ nằm ở trung tâm. Đây chính xác là mẫu bông tai kim cương để nàng diện vào những buổi hẹn hò trà chiều bởi nét nhẹ nhàng, tinh tế rất riêng.

BTA2111 seo.jpg

Mẫu bông tai BTA2111 dành cho quý cô ưa chuộng sự trang nhã

Bông tai BTA2134
Lấy cảm hứng từ sự hiện đại và cá tính của các quý cô, nét đẹp viên chủ ở giữa được nâng tầm lấp lánh khi có vòng halo kim cương tấm đính kết thành hình cánh hoa. Đặc biệt, “đóa hoa” ấy lại được khắc họa rõ nét hơn nhờ 5 viên tấm sắp xếp như lá đài tạo sự sống động cho thiết kế này.

bta seo.jpg

Đóa hoa tuyệt tác trong bộ sưu tập trang sức kim cương của Tierra

Xem thêm: Gợi ý những mẫu bông tai đẹp kiểu dáng Halo cho các nàng

Mặt dây chuyền Halo

Mặt dây chuyền MDA2117
Độ tinh xảo của mặt dây MDA2117 được gửi gắm khi 8 viên tấm xếp thành hình các cánh hoa để làm nổi bật tâm điểm là viên chủ kim cương. Bên cạnh đó, vẻ đẹp ngọt ngào của thiết kế còn được điểm xuyến thêm bởi phần chấu heart-prongs mới lạ, phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách hiện đại.

MDA2117 seo.jpg

Điểm nhấn thanh thoát cho bộ trang sức kim cương của bạn

Mua ngay: Mặt dây chuyền MDA2117

Mặt dây chuyền MDA2118
Sở hữu nét độc đáo nhưng vẫn mềm mại và nữ tính, mặt dây MDA2118 được các nhà chế tác của Tierra biến tấu với kiểu custom Halo tạo những vòng xoắn đan xen thành những cánh hoa một cách khéo léo, điểm xuyến thêm các viên tấm long lanh ôm lấy viên chủ dáng tròn tạo nên sự tinh tế đầy lôi cuốn.

MDA2118 seo.jpg
Thiết kế tạo xoắn mới lạ đến từ bộ trang sức kim cương Tierra Fine Jewelry

Trên đây là những thông tin về kiểu đính đá Halo trong các bộ trang sức kim cương, để xem thêm nhiều sản phẩm Halo khác mang giá trị vượt thời gian, bạn hãy đến ngay với Tierra Diamond. Tự hào là nơi cung cấp trang sức kim cương uy tín, Tierra theo đuổi sự thanh lịch và tinh tế trong từng thiết kế sẽ giúp bộ sưu tập trang sức của bạn thêm phần rực rỡ.

Xem thêm: Điểm nhấn lôi cuốn - Giảm ngay 10%, extra 5% khi mua kèm viên chủ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x