Tierra

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp - Giá chỉ từ 15 triệu đồng cho các cặp đôi

Ngày 15/09/2021

Nhẫn cưới không chỉ là tín vật không thể thiếu trong ngày vu quy mà còn là biểu tượng tình yêu đôi lứa. Mỗi chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của chiếc nhẫn đều mang một ý nghĩa rất thiêng liêng.

Ý nghĩa của nhẫn cưới

Nhẫn cưới mang một thông điệp không thể nhầm lẫn về tình trạng hôn nhân, nó thường mang một thiết kế đẹp, đơn giản và không bị lỗi mốt qua thời gian.

Với những người Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn cưới được gắn với một thế lực siêu nhiên, một vòng tròn không có điểm chấm dứt với tình yêu bất diệt. Về sau với người Hy Lạp, khi người con gái chấp nhận chiếc nhẫn cũng có nghĩa là cô gái đã bị trói buộc về cả mặt tinh thần lẫn luật pháp và không còn được tự do nữa.

Còn ngày hôm nay, chúng ta xem chiếc nhẫn như là một phần của nghi lễ đám cưới, một sự ràng buộc mãi mãi có sự chứng kiến của cả hai gia đình.

Mẫu nhẫn cưới đẹp mới lạ thu hút

Mẫu nhẫn cưới đẹp mới lạ thu hút

Khác với nhẫn đính hôn, nhẫn cưới kim cương là một cặp cho cả nam và nữ. Ngoài ý nghĩa gắn bó, tin tưởng lẫn nhau nhẫn cưới vàng 18k còn là biểu trưng cho sự thủy chung, lâu bền, mang ý nghĩa nghiêm túc hơn vì kể từ khi họ trao nhẫn cưới cho nhau họ đã chính thức làm vợ chồng. Cuộc sống của họ không còn đơn giản là sống vì bản thân mình nữa, mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn cưới kim cương trên tay họ luôn thấy trách nhiệm của mình đối với người bạn đời của mình dù sướng vui, đau khổ, khó khăn sung sướng… thì họ sẽ luôn bên nhau cùng nhau vượt qua.

Nhẫn cưới vàng 18k là một cặp và thường có hình dáng giống nhau, chất liệu rất đa dạng có thể là vàng, platinum, vàng trắng…Nhưng ý nghĩa của mẫu nhẫn cưới đẹp thì không bao giờ thay đổi. Nhẫn của người con trai thường có bản to, thiết kế đơn giản hơn nhẫn cưới của người con gái. Ở một số quốc gia nhẫn cưới kim cương và nhẫn đính hôn được cô gái đeo cùng trên một ngón tay.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá từ 15 triệu

Mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản, tinh tế

Mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản, tinh tế

Họa tiết Polygon độc đáo và sáng tạo trên thân nhẫn là đặc điểm nổi bật của mẫu nhẫn cưới đẹp truyền thống NCC1008. Nhẫn nam và nhẫn cưới nữ đều là nhẫn cưới vàng 18k nhưng mang hai màu khác biệt, vừa hòa hợp vừa ẩn chứa cá tính riêng. Thiết kế nhẫn cưới cặp hoàn hảo dành cho các cặp đôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, khác lạ trong phong cách của mình.

 Nhẫn cưới hiện đại tinh tế, thu hút

Nhẫn cưới hiện đại tinh tế, thu hút

Đẹp, sang trọng là ấn tượng đầu tiên của mẫu nhẫn cưới đẹp hiện đại NCC2010. Với sự tỉ mỉ của nghệ nhân Tierra, cả hai nhẫn đều được thiết kế độc đáo với thân nhẫn twist xoắn uyển chuyển và cầu kỳ. Nhẫn nam với thiết kế nhẫn trơn tạo sự nam tính và sang trọng. Nhẫn nữ thiết kế với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Cặp nhẫn vàng 18k thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích sự thanh lịch và cuốn hút nhẹ nhàng.

Nhẫn cưới hiện đại thanh lịch, mới lạ

Nhẫn cưới hiện đại thanh lịch, mới lạ

Mẫu nhẫn cưới đẹp hiện đại NCC2008 là cặp nhẫn cưới vàng 18k mang kiểu dáng thanh lịch, cuốn hút. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu thân nhẫn infinity vô cực thể hiện tình yêu vĩnh cửu, đi cùng nhau đến trọn đời. Nhẫn nam với thiết kế đai trơn không đính kim cương thể hiện sự nam tính. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm dọc theo thân infinity toát lên vẻ đẹp rực rỡ, quý phái, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn cưới truyền thống đơn giản, sang trọng

Nhẫn cưới truyền thống đơn giản, sang trọng

Mang phong cách tối giản là mẫu nhẫn cưới đẹp truyền thống NCC1012. Cặp nhẫn cưới bao gồm nhẫn nam đai trơn hoàn toàn không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của người đàn ông, nhẫn nữ đai trơn được đính thêm viền bi bao quanh nhẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ xưa. Cặp nhẫn vàng 18k, giản dị, thanh lịch phù hợp cho những cặp đôi thích vẻ đẹp cổ điển xưa.

Xem thêm:

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x