Tierra

Gợi ý những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet tăng phần lịch lãm cho quý ông

Ngày 05/05/2022

Trang sức kim cương nam là những món phụ kiện sang trọng mà quý ông nào cũng nên sở hữu nhằm nâng tầm phong cách và khẳng định đẳng cấp của bản thân. Đặc biệt, trong số các loại trang sức kim cương nam thì mẫu nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet chính là loại nhẫn mà nam giới không nên bỏ qua.

Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet để giúp bạn dễ dàng tìm cho mình mẫu nhẫn phù hợp nhé.

Nhẫn nam kiểu Signet là gì?

Nhẫn nam kiểu Signet có cái tên nguyên bản là "nhẫn con dấu", đây là loại nhẫn thường được các quý tộc thời xưa đeo trên tay nhằm in dấu lên sáp và niêm phong thư từ, tài liệu.

Ngày nay, nhẫn nam kiểu Signet được biến tấu đa dạng và đính kèm thêm đá quý như kim cương, tạo nên những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet giúp tăng phần lịch lãm cho quý ông.

Trang sức kim cương nam kiểu Signet sang trọng

Trang sức kim cương nam kiểu Signet sang trọng

Gợi ý mẫu nhẫn kim cương nam kiểu Signet đẹp nhất

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2103 là kiểu nhẫn Signet vàng 14k nổi bật với mặt nhẫn hình thoi, trung tâm mặt nhẫn được gắn một viên kim cương hình tròn lấp lánh. Xung quanh viên kim cương được chạm khắc những tia đối xứng tạo cảm giác viên kim cương đang tỏa sáng, mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2103 có họa tiết lạ mắt

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2103 có họa tiết lạ mắt 

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA2103

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2104 là kiểu nhẫn Signet vàng 14k thanh lịch với mặt nhẫn hình tròn độc đáo. Viên kim cương trên mặt nhẫn đặt lệch tựa như một ngôi sao đang chiếu sáng lấp lánh, đối xứng qua mặt nhẫn là hai viên kim cương tròn tăng cảm giác quyền lực cho đấng mày râu.

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2104 đơn giản nhưng tinh tế

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2104 đơn giản nhưng tinh tế

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA2104

Mẫu nhẫn nam kim cương đẹp NNA2302 là kiểu nhẫn Signet vàng 14k có mặt nhẫn được thiết kế bản rộng, một vòng kim cương tấm bao quanh tâm kim cương hình vuông tăng vẻ uy nghi. Hơn thế nữa, các dải kim cương nối từ mặt nhẫn chạy vòng quanh đai nhẫn sẽ nhân đôi sự lấp lánh và rực rỡ của chiếc nhẫn, phù hợp cho những quý ông muốn thể hiện quyền lực và đẳng cấp của mình.

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2302 đầy nổi bật

Mẫu nhẫn kim cương nam đẹp NNA2302 đầy nổi bật 

Và cuối cùng, mẫu nhẫn nam kim cương đẹp NNA2305 với mặt nhẫn kim cương tấm hình vuông kết hợp cùng vành kim cương bao quanh rực rỡ sẽ là một kiểu nhẫn Signet vàng 14k vô cùng thu hút cho các quý ông. Đối xứng qua mặt nhẫn là hai dải kim cương được nạm cẩn thận càng làm cho sự sang trọng nhân lên gấp bội.

Mẫu nhẫn nam kim cương đẹp NNA2305 rực rỡ

Mẫu nhẫn nam kim cương đẹp NNA2305 rực rỡ

Nên mua nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet ở đâu?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nam đẹp kiểu Signet thì Tierra Diamond chính là ứng viên sáng giá hàng đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và chế tác trang sức kim cương nam nói chung và nhẫn kim cương nam kiểu Signet nói riêng, Tierra Diamond tự tin sở hữu những mẫu nhẫn hoàn hảo từ chất liệu đến mẫu mã. Tại Tierra Diamond, mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp đều được tinh chỉnh và xử lý tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn tay nghề cao cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp tuân thủ tỉ lệ vàng.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu trang sức kim cương nam phù hợp với bản thân nhé!

Xem thêm:

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào? Hiểu đúng về nhẫn cưới cho nam

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x